กังวลภาวะถดถอย? ลดพวกเขาอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างโรงงานของคุณเอง

 

ภาวะถดถอยเช่นนี้สร้างโรงงานทุกครั้งที่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยทำให้เกิดความกังวลและไม่ว่าการเมืองของคุณจะเป็นอย่างไรรัฐบาลจะไม่สามารถแก้ไขได้ ดังนั้นจึงไม่มีประโยชน์ที่จะรอเอกสารแจกเนื่องจากนักการเมืองยุ่งเกินไปที่จะดูแลผลประโยชน์ของตนเองเพื่อให้ความคิดกับคุณ

ดังนั้นความสำเร็จหรือความล้มเหลวในอนาคตของสร้างโรงงานคุณนั้นอยู่ในมือของคุณและคุณก็รู้เช่นเดียวกับฉันว่าไม่มีสิ่งใดที่จะล้มเหลว – เพียงแค่เลิก

สร้างโรงงานโชคดีที่มีโปรแกรมดีๆมากมายและให้คำแนะนำที่ดีเยี่ยมบนอินเทอร์เน็ต น่าเสียดายที่มีข้อเสียมากมายและสิ่งที่เราต้องทำคือการแยกทองคำออกจากขยะ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทำได้ เช่นสร้างโรงงานทำเงินของคุณเองออนไลน์

ก่อนอื่นสร้างโรงงานและถ้าคุณยังไม่มีประสบการณ์บนอินเทอร์เน็ตสิ่งแรกที่ต้องมองหาคือโปรแกรมติดตามที่แสดงให้คุณเห็นทีละขั้นตอน สิ่งที่ดีที่สุดทำได้โดยใช้การดักจับหน้าจอในคู่มือ วิดีโอหรือทั้งสองอย่างรวมกัน โดยส่วนตัวแล้วฉันพบว่ามันง่ายกว่าที่จะติดตามการจับภาพหน้าจอในคู่มือโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแท็กเล็ก ๆ ในนั้นมีป้ายกำกับว่า “หนึ่ง”, “สอง”, “สาม” ฯลฯ ตามที่ฉันสามารถพิมพ์ออกมา สลับไปมาระหว่างหน้าจอ

นอกจากนี้ยังจะต้องแสดงทีละขั้นตอนวิธีการลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมที่จำเป็นต่าง ๆ เช่น PayPal, Social Bookmarking, Squidoo, Blogger เป็นต้น

สร้างโรงงานจะเป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่หากโปรแกรมนี้รวมผลิตภัณฑ์บางทีในรูปแบบของ e-book ที่สามารถขายและรายได้ทั้งที่แบ่งปันหรือจ่ายให้คุณ 100% ผ่านทาง PayPal PayPal รับค่าคอมมิชชั่นฉันคิดว่าประมาณ 5% แต่ข้อดีคือคุณได้รับเงินทันทีและหากจำเป็นสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณได้ภายในสี่วันทำการ

สร้างโรงงานมองหาโปรแกรมที่ไม่ต้องใช้เวลาเป็นเดือนและเดือนก่อนที่จะเริ่มจ่ายเงินให้คุณหลังจากคุณตั้งค่าเสร็จสิ้น ในภาวะถดถอยเราอาจมองหารายได้ที่เพิ่มขึ้นในเดือนนี้หรือแม้กระทั่งภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ ฉันไม่ได้บอกว่าโปรแกรมอย่าง Amazon หรือ AdSense นั้นไม่สมควรที่คุณจะพิจารณา เป็นเพียงว่าคุณจะไม่เห็นรายได้ใด ๆ หรือมากภายใน 90 วันแรก

ดังนั้นสร้างโรงงานโดยพื้นฐานแล้ว คุณต้องการคำแนะนำที่ปฏิบัติตามได้ง่ายซึ่งสามารถเริ่มรับรายได้ที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ไม่ฉันไม่ได้สัญญาว่าคุณจะได้ $ 10,000 ต่อเดือนหรืออะไรก็ตามที่ไร้สาระ แต่มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้พบกับการประกาศ PayPal ว่ามีคนจ่ายเงินให้คุณ $ 9.95 หรือ $ 19.95 และคุณรู้ว่าคุณต้องล้างออกซ้ำแล้วซ้ำอีก สร้างโรงงานเพื่อเพิ่มรายได้ของคุณชี้แจง

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.