เคล็ดลับและกลเม็ดสำหรับบูธแสดงสินค้า

การโปรโมตก่อนการแสดงการจัดแสดงที่น่าสนใจป้ายที่เกี่ยวข้องการแจกของรางวัลยอดนิยมและการสาธิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะสูญเปล่าเว้นแต่คุณจะมีพนักงานที่ไม่หยุดนิ่ง บุคลากรในบูธของคุณคือเส้นชีวิตของกลยุทธ์การจัดแสดงนิทรรศการของคุณ ในระหว่างงานแสดงสินค้าหรือนิทรรศการตัวแทนบูธแสดงสินค้าของคุณมีหน้าที่ในการแนะนำ บริษัท ผลิตภัณฑ์และบริการของ บริษัท ให้กับผู้เยี่ยมชม ประสิทธิผลของพวกเขาสามารถเปลี่ยนผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าให้กลายเป็นโอกาสในการขายที่แข็งแกร่งและในที่สุดก็คือลูกค้า พวกเขาแสดงภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากทีมของคุณมีประสิทธิภาพก็สามารถมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวาง

บูธแสดงสินค้าของคุณประสบความสำเร็จครั้งใหญ่

ดังนั้นคุณต้องจัดหาพนักงานออกบูธงานแสดงสินค้าของคุณพร้อมกับตัวแทนที่สว่างและดีที่สุดจากภายในบริษัทของคุณ คนเหล่านี้ควรเชื่อมั่นในบริษัทวัตถุประสงค์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทของคุณ นอกจากนี้ยังต้องมีทักษะการบริการลูกค้าและความสามารถในการสื่อสารที่เหนือกว่า หากคุณไม่สามารถสำรองสมาชิกในทีมได้หรืออาจไม่มีคุณสามารถใช้อาสาสมัครได้ คุณจะต้องจัดให้มีการฝึกอบรมอย่างละเอียดสำหรับทุกด้านของบริษัทเป้าหมาย

สำหรับการจัดบูธงานแสดงสินค้าของคุณอย่างมีประสิทธิภาพคุณสามารถปฏิบัติตามแนวทางที่เชื่อถือได้ บุคลากรในบูธต้องมีชีวิตชีวาเป็นมิตรและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมายองค์กรของคุณ การฝึกอบรมพนักงานในงานแสดงสินค้าจะต้องมีบทฝึกซ้อมที่ดีซึ่งพวกเขาทักทายผู้เยี่ยมชมอย่างรวดเร็ว แต่สุภาพแนะนำตัวเองและบริษัทของคุณอธิบายผลประโยชน์ที่ได้รับจากมันสร้างว่าผู้เยี่ยมชมเป็นกลุ่มเป้าหมายที่แข็งแกร่งหรือไม่จากนั้นใช้เวลา 30 วินาทีถัดไปในการจัดหารายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ พวกเขายังต้องได้รับข้อมูลการติดต่อของผู้เยี่ยมชม

แจ้งให้บุคลากรเหล่านี้ทราบเกี่ยวกับความคาดหวังของคุณ

จากพวกเขารวมถึงวิธีการแต่งกายการกำหนดเวลาการมาถึงเวลาทำการที่บูธแสดงสินค้าและมารยาทในการจัดนิทรรศการที่เหมาะสมเช่นห้ามดื่มกินหรือนั่งลง บทเรียนที่สำคัญที่สุดของการฝึกอบรมนี้คือการมีความเป็นมืออาชีพและสุภาพตลอดเวลาเลือกจำนวนที่เหมาะสมของคนที่คุณบูธนิทรรศการผู้คนจำนวนมากเกินไปอาจทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าออกไปโดยเชื่อว่าบูธของคุณมีผู้เข้าชมหนาแน่นหรืออาจจะแออัดเกินไปในการนำทาง

บูธแสดงสินค้าในทำนองเดียวกันผู้คนจำนวนน้อยเกินไปอาจส่งผลให้ผู้เยี่ยมชมจากไปโดยไม่มีใครดูแลหากมีคนมาพบกันมากเกินไปในคราวเดียว คนที่ปฏิบัติหน้าที่จะต้องหมุนเวียนกันไปเพื่อให้แต่ละคนได้พักช่วงสั้น ๆ แวะเข้าห้องน้ำและกินข้าว หลังจากงานการค้าสิ้นสุดลงและคุณกลับไปที่สำนักงานให้เจ้าหน้าที่คนเดิมติดตามลูกค้าเป้าหมายทันทีด้วยจดหมายส่วนตัวโทรศัพท์แพ็กเก็ตและคำเชิญเข้าร่วมประชุม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.