ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการร้อยไหมกระชับผิว

มีหลายครั้งที่คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังต่อสู้กับการพ่ายแพ้ต่อเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของริ้วรอยของผิว คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในความเมตตาหากปัจจัยบางอย่างเช่นดวงอาทิตย์และสภาพอากาศเลวร้าย นอกจากนี้ยังอาจมีบางครั้งที่คุณอาจรู้สึกว่าต้องชดใช้ความเสียหายที่เกิดจากนิสัยที่ไม่ดี ร้อยไหมและการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป เมื่อคุณอายุมากขึ้นคุณอาจสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในผิวหนังของคุณ นอกจากนี้คุณอาจสังเกตว่าผิวของคุณหยาบขึ้นและสูญเสียความยืดหยุ่น นอกเหนือจากนั้นคุณอาจสังเกตเห็นว่ามีความโปร่งใสมากขึ้นหรืออาจเปราะบางและคุณอ่อนแอมากขึ้นที่จะเกิดรอยช้ำ การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ที่คุณอาจพบเมื่ออายุมากขึ้น

ร้อยไหมมีผลมากกว่าจะไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้

แต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่ยอดเยี่ยมในการแก่ชราอย่างสง่างาม ในความเป็นจริงมันอาจย้อนกลับสัญญาณบางอย่างของริ้วรอยของผิว ในแง่ของการร้อยไหมชาวบ้านมีตัวเลือกให้เลือกสองสามอย่าง ร้อยไหมแต่แล้วแพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำให้ดูสิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ ของผิวได้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้คุณสามารถใช้เวลาหลายปีในการผลัดเซลล์ผิว กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือสามารถเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณในการมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เทคโนโลยีใหม่นี้สามารถใช้เพื่อแก้ไขรอยขมวดคิ้วเส้นควันริ้วรอยเส้นลิปสติกและริ้วรอยบนใบหน้า

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับผลลัพธ์คือสามารถดูน่าทึ่งแต่เป็นธรรมชาติ คุณต้องรู้ว่าผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติสามารถบรรลุได้เนื่องจากโซลูชันนี้ใช้เลเซอร์เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่สามารถพยุงผิวได้ เมื่อเทียบกับการผ่าตัดและขั้นตอนการรุกรานอื่น ๆ ผู้ป่วยจะไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ร้อยไหมในเวลาเพียงไม่กี่ครั้งผู้ป่วยจะฟื้นตัวเต็มที่และอาจได้รับผลข้างเคียงน้อยลงยิ่งไปกว่านั้นยังใช้แสงเลเซอร์ซึ่งสามารถเจาะลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนังเข้าไปในบริเวณที่รองรับผิวหนังได้ ในทางกลับกันสิ่งนี้จะกระตุ้นความสามารถตามธรรมชาติของร่างกาย

ร้อยไหมในการรักษาตัวเองโดยการกำจัดเนื้อเยื่อที่เสียหาย

สร้างเนื้อเยื่อใหม่ที่มีอีลาสตินและคอลลาเจน คุณต้องทราบว่าโซลูชันนี้อาจใช้เวลาระหว่าง 20 ถึง 30 นาที สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่ต้องได้รับการรักษาอย่างมาก เซสชั่นการรักษาร้อยไหมที่แนะนำเป็นอย่างยิ่งจะอยู่ระหว่างการรักษา 2-3 ครั้งแม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นผลด้วยการรักษาเพียงครั้งเดียว ข้อมูลเพิ่มเติมกล่าวถึงที่นี่ โดยทั่วไปแล้วฉันรู้สึกเหมือนกับว่าคนส่วนใหญ่ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ของพวกเขากับขั้นตอนการกระชับผิวด้วยร้อยไหม สำหรับความเจ็บปวดและเงินที่พวกเขาต้องทำเพื่อให้ขั้นตอนนี้ลุล่วงคนส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้ทำ

นอกจากนี้ฉันไม่รู้ว่าฉันจะรู้สึกอย่างไรกับการเผาผิวโดยตั้งใจและจ่ายเงินให้ใครสักคนทำเพื่อฉันการรักษากระชับผิวประเภทที่สองคือฟิลเลอร์ สิ่งเหล่านี้ทำงานได้ดีในการซ่อนและปกปิดผลกระทบของริ้วรอยบนผิวของคุณ แต่ปัญหาคือพวกเขาเป็นเพียงการแก้ปัญหาชั่วคราว ทันทีที่คุณล้างร้อยไหมออกคุณจะกลับไปที่จุดเริ่มต้นได้ทันที ตัวเลือกสุดท้ายในการรักษาคือครีมและโลชั่นกระชับผิวที่ชื่นชอบส่วนตัวของฉัน และฉันไม่ได้พูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมดาของคุณที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาหรือห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ของคุณ

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.