massage Bangkok ทำไมการนวดแผนไทยจึงมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

massage Bangkok จึงมีหลากหลายรูปแบบทำไมไม่เพียงหนึ่งมีคำกล่าวว่าความหลากหลายคือเครื่องเทศของชีวิต” และนี่เป็นเรื่องจริงมาก ลองนึกดูว่ามีรถเพียงคันเดียวหรือโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่องคุณจะไม่เห็นด้วยว่ามันสนุกกว่านี้มากถ้าคุณมีทางเลือกมากมาย เช่นเดียวกับคุณสามารถจับคู่รถให้เข้ากับความต้องการของคุณดังนั้นคุณสามารถจับคู่สไตล์การนวดกับร่างกายและสิ่งที่คุณชอบได้ massage Bangkok บางคนชอบนวดแรง ๆ บางคนชอบยืดกล้ามเนื้อบางคนชอบนวดน้ำมันและบางคนชอบนวดแบบโยก แล้วบางคนก็ชอบงานเท้าบางคนชอบงานหน้าท้องบางคนชอบนวดศีรษะ

massage Bangkok ของฉันว่าทำไมการมีรูปแบบการนวด

รูปแบบต่างๆ จึงเป็นข้อดี นี่คืออีกเหตุผลที่ดี เมื่อนักบำบัดมีความช่ำชองและมีประสบการณ์เขาหรือเธอไม่ต้องการเพียงแค่ทำตามกิจวัตรที่ได้เรียนรู้ในโรงเรียนสอนนวด massage Bangkok เป็นศิลปะที่สร้างสรรค์ใช้งานง่ายสง่างามและลื่นไหลไม่ใช่ระบบกลไกในการกดหรือถูตามจุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่นักบำบัดจะแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์โดยการพัฒนารูปแบบของตนเอง massage Bangkok สิ่งนี้นำไปสู่วิวัฒนาการของเทคนิคการนวดที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ หากไม่มีสิ่งนั้นจะไม่มีการเติบโตไม่เป็นธรรมชาติไม่มีการปรับปรุง

แน่นอนว่ามีนักอนุรักษนิยมที่เชื่อว่าทุกอย่างควรทำเหมือนที่เคยทำมาหลายร้อยหรือหลายพันปี นั่นอาจเป็นสิ่งที่ดี ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเก็บรักษาและรักษาสไตล์หลักไว้เป็นเครื่องหมายเทียบกับรูปแบบใหม่ที่สามารถวัดได้ และระบบดั้งเดิมบางระบบก็ดีอย่างที่เป็นอยู่ massage Bangkok price การคิดค้นและพัฒนาโดยใครบางคน และบุคคลเหล่านั้นเป็นผู้ริเริ่ม ผู้สร้างนวัตกรรมสร้างและนักอนุรักษ์นิยมรักษา มีที่สำหรับทั้งสอง โลกจะเป็นสถานที่ที่น่าเบื่อหากปราศจากนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ รูปแบบและเทคนิคใหม่ ๆ ในเวทีศิลปะการนวด

การนวดแผนไทยมักไม่ได้รับการฝึกฝน

เช่นเดียวกับในประเทศตะวันตกเช่นเดียวกับที่ทำในประเทศไทย เหตุผลก็คือนักบำบัดชาวตะวันตกซึ่งแตกต่างจากคนไทยของพวกเขาสามารถเข้าถึงและสัมผัสกับรูปแบบการนวดอื่น ๆ ได้มากขึ้น massage Bangkok จะผสมผสานและผสมผสานและผสมผสานเทคนิคต่างๆ อยู่เสมอ โดยทั่วไปแล้วนักบำบัดในประเทศไทยไม่เคยสัมผัสกับอะไรเลยนอกจากวิธีการทำงานแบบดั้งเดิมดังนั้นคุณจึงไม่พบการผสมผสานและการเปลี่ยนแปลงในประเทศไทยมากนัก

นอกจากนี้นักบำบัดชาวตะวันตกมักเริ่มเรียนการนวดและส่วนใหญ่จะนวดสวีดิชบนโต๊ะอาหาร ดังนั้นหลายคนจึงปรับการนวดแผนไทยให้เข้ากับโต๊ะซึ่งแน่นอนว่ามันเปลี่ยนไปบ้าง massage Bangkok การนวดไทยผสมผสานกับการนวดสวีดิช  โดยส่วนตัวแล้วฉันเคยเรียนนวดแผนไทยในประเทศไทยกับอาจารย์ที่เก่งและมีชื่อเสียงหลายคน พวกเขาทั้งหมดมีสไตล์และเทคนิคเฉพาะของตัวเอง และนั่นคือไม่มีการผสมผสานการนวดแผนไทยกับวิธีการอื่น ๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.