ประโยชน์ของการใช้สลิงลิฟท์ผู้ป่วย

การใช้สลิงยกผู้ป่วยทำให้ทั้งผู้ป่วยและผู้ดูแลเกิดความปลอดภัยได้ง่าย ผู้ดูแลลดโอกาสที่ตัวเองจะได้รับบาดเจ็บโดยพยายามเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ไม่ตอบสนองหรือผู้ป่วยที่อาจมีน้ำหนักมากเกินกว่าจะเคลื่อนย้ายได้ ด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษในการยกผู้ป่วยจึงมั่นใจในศักดิ์ศรีและความปลอดภัยของผู้ป่วยไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรสลิงมีหลายประเภทแต่ละแบบออกแบบมาเพื่อความต้องการใช้งาน มีสลิงชักโครกที่ออกแบบมาให้มีช่องเปิดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานเมื่อผู้ป่วยถูกเคลื่อนย้ายไปที่โถส้วมและยังสามารถใช้เพื่อเปลี่ยนแผ่นซับปัสสาวะได้อย่างรวดเร็ว

สลิงที่ถูกสุขอนามัยถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในอ่างน้ำ

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

เพื่อให้การจัดการผู้ป่วยง่ายขึ้นหลังการเคลื่อนย้ายเสร็จสิ้น ถอดหรือคลายออกได้ง่ายเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของผู้ป่วยและสามารถล้างตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะให้ความช่วยเหลือหรือไม่ก็ตาม สลิงทำจากไนลอนที่ทนทานซึ่งแปรงเรียบเพื่อลดรอยถลอกและแผลกดทับจากการใช้งานบนเตียงและเก้าอี้รถเข็น เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอย่างรวดเร็วจากรถเข็นไปยังเตียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ป่วยสามารถช่วยเหลือได้อุปกรณ์แรกที่มักใช้ในโรงพยาบาลและสถานที่อื่น ๆ คือเข็มขัดเดิน ในการใช้อุปกรณ์นี้ร่วมกับสลิงยกผู้ป่วยผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลสุขภาพ

จะสวมเข็มขัดเพิ่มเติมซึ่งยึดกับวงแหวนบนลวดสลิง เมื่อรัดเข็มขัดเรียบร้อยแล้วขณะนี้เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์มีแรงงัดเพียงพอที่จะยกผู้ป่วยออกจากเก้าอี้รถเข็นได้อย่างง่ายดาย โดยใช้การพยุงข้อศอกของผู้ป่วยอย่างอ่อนโยนและขยับทีละขั้นตอนนี้ผู้ป่วยสามารถเคลื่อนย้ายจากเก้าอี้ไปที่เตียงได้ ผู้ป่วยไม่สามารถถอยห่างจากบุคลากรทางการแพทย์ได้เนื่องจากพวกเขาติดอยู่กับพวกเขาผ่านการใช้เข็มขัด อย่างไรก็ตามผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลสุขภาพเป็นเพียงการเชื่อมโยงของผู้ป่วยเพื่อความมั่นคงและต้องระมัดระวังในระหว่างการเคลื่อนไหว

ขอแนะนำว่าหากคุณจะใช้เข็มขัดเดินกับสลิงผู้ป่วย

คุณต้องวางเก้าอี้รถเข็นในระยะสองขั้นจากขอบเตียงเพื่อการเคลื่อนย้ายที่ประสบความสำเร็จ ในช่วงเวลาที่ผู้ป่วยไม่สามารถช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการเคลื่อนย้ายได้อาจจำเป็นต้องใช้ลิฟท์ทางการแพทย์พร้อมกับสลิงยกผู้ป่วย สลิงเพดานและลิฟท์ไฟฟ้าล้วนใช้ในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากรถเข็นโดยใช้สลิงยกผู้ป่วยไปที่เตียงโต๊ะหรืออ่างอาบน้ำ ขั้นตอนแรกคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ป่วยได้รับการติดตั้งเข้ากับสลิงที่เหมาะสม

อย่างเหมาะสมก่อนที่จะติดเข้ากับลิฟต์กลใด ๆ หากคุณกำลังใช้สลิงเพื่อเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปยังรถเข็นให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิฟต์อยู่ในระยะเอื้อมถึงลิฟต์เพื่อที่ผู้ป่วยจะได้ไม่ต้องห้อยโหนในสลิงนานเกินความจำเป็น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งกีดขวางเช่นราวกั้นเตียงหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ยึดสลิงเข้ากับอุปกรณ์ยกและตรวจสอบสิ่งที่แนบทั้งหมดอีกครั้งก่อนใช้งาน หากเป็นไปได้ให้ใช้มือข้างหนึ่งของผู้ป่วยเป็นที่พยุงหลังหรือคอระหว่างการเคลื่อนย้ายและเมื่อการเคลื่อนย้ายเสร็จสิ้นให้ปลดและถอดสลิงออกโดยเร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วย

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.