วิธีหนึ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับ Microscope ที่มีคุณภาพดีที่สุด

เมื่อซื้อกล้องจุลทรรศน์มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณา แม้ว่าราคาจะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจซื้อเสมอ แต่ก็ไม่ควรเป็นสิ่งแรกที่คุณควรมองหาเมื่อซื้อ Microscope การซื้อกล้องจุลทรรศน์เป็นการลงทุนครั้งใหญ่สำหรับคนส่วนใหญ่ดังนั้นคุณจึงต้องการใช้เงินให้คุ้มค่าที่สุด ข้อผิดพลาดทั่วไปอย่างหนึ่งคือการซื้อ Microscope โดยพิจารณาจากสิ่งที่ดูเหมือนในภาพ กล้องจุลทรรศน์อาจดูน่าสนใจและทันสมัย ​​แต่สร้างได้ไม่ดีนัก

สิ่งหนึ่งที่ต้องตัดสินใจก่อนที่จะดำเนินการต่อไปคือสิ่งที่คุณวางแผนจะศึกษาด้วย Microscope หากคุณต้องการศึกษาสิ่งต่างๆเช่นเลือดแบคทีเรียสาหร่ายหรือชิ้นงานที่มีขนาดเล็กกว่านี้คุณควรเลือกใช้ Microscope แบบผสม ตัวอย่างเหล่านี้ต้องการกำลังขยายที่สูงขึ้นเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด โดยทั่วไป

คุณกำลังมองหา Microscope สเตอริโอทั่วไปสองรูปแบบคือกำลังขยายคู่

Microscope แบบประกอบจะมีเลนส์ใกล้วัตถุ 3 หรือ 4 ชิ้นที่มีกำลังตั้งแต่ 4x ถึง 100x หากคุณใช้ช่องมองภาพมาตรฐาน 10x สิ่งนี้จะให้กำลังขยาย 40x ถึง 1000x นี่คือมาตรฐานในการขยายสำหรับเกรด K-college กล้องจุลทรรศน์ที่ผลิตในราคาถูกบางรุ่นอ้างว่ามีกำลังขยายสูงสุด 1200X-1400X นี่คือ Microscope ที่ควรหลีกเลี่ยงหากคุณต้องการศึกษาตัวอย่างที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นแมลงใบไม้และหินคุณจะต้องเลือกกล้องจุลทรรศน์สเตอริโอ

ตัวอย่างเหล่านี้ต้องการกำลังขยายน้อยกว่าเพื่อดูรายละเอียด Microscope เตอริโอมีช่องมองภาพอย่างน้อยสองชิ้นและให้ภาพสามมิติจากตัวอย่างที่คุณกำลังมองหา Microscope สเตอริโอทั่วไปสองรูปแบบคือกำลังขยายคู่และกำลังขยายซูม Microscope เตอริโอกำลังสองมีกำลังขยายสองชุดเช่นวัตถุประสงค์ 2x และ 4x หากคุณใช้เลนส์ตามาตรฐาน 10x คุณจะได้รับกำลังขยาย 20x และ 40x กล้องจุลทรรศน์สเตอริโอแบบซูมมีช่วงการซูมต่อเนื่อง

หากคุณต้องการให้เครื่องมือนี้ใช้งานได้ยาวนานคุณจะต้องเลือกผู้ผลิต

ตั้งแต่พลังงานต่ำสุดไปจนถึงกำลังสูงสุด การกำหนดค่าดังกล่าวจะช่วยให้คุณซูมได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 10x ถึง 45xเมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าคุณต้องการศึกษาอะไรและ Microscope ชนิดใดที่เหมาะกับคุณแล้วก็ได้เวลาตัดสินใจว่าจะซื้อยี่ห้อใด มีแหล่งที่มาของกล้องจุลทรรศน์มากมายบนอินเทอร์เน็ต กฎง่ายๆอย่างหนึ่งที่ปลอดภัยคือการค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์หลายแห่งและพยายามหาแบรนด์ทั่วไปที่มีบริษัทหลายแห่งผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงหลายรายจะไม่ขาย

ให้กับสาธารณะโดยตรง แต่มีเว็บไซต์ที่ถูกต้องตามกฎหมายที่สามารถติดต่อได้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเห็นว่า Microscope ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทจริงในกรณีที่จำเป็นต้องมีงานรับประกัน กล้องจุลทรรศน์จำนวนมากอาจมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเดียวกัน แต่หากคุณต้องการให้เครื่องมือนี้ใช้งานได้ยาวนานคุณจะต้องเลือกผู้ผลิตกล้องจุลทรรศน์ที่มีชื่อเสียงโครงสร้างโลหะเฟืองทองเหลืองเลนส์ไฟฟ้าและแก้วที่ได้รับการรับรองเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ Microscope ทุกชนิด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.