ภาพรวมคร่าวๆ ของรถเฮี๊ยบสะพานอุตสาหกรรม

รถเฮี๊ยบสะพานอุตสาหกรรมเป็นอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในการยกและเคลื่อนย้ายของหนักจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง รถเครนสะพานอุตสาหกรรมมักจะเคลื่อนที่ตามแนวนอนและใช้รอกและรถเข็นเพื่อยกหรือลดสิ่งของ รถเฮี๊ยบสะพานอุตสาหกรรมมักเรียกว่าเครนเหนือศีรษะหรือเครนเคลื่อนที่เหนือศีรษะ นอกจากนี้ยังเรียกกันโดยทั่วไปว่าเครนแขวนลอยและประกอบด้วยส่วนประกอบหลักสามส่วน ได้แก่ สะพานทางวิ่งรอกและรถเข็น

รถเฮี๊ยบที่วางตามเส้นทางที่จะขนถ่ายสินค้าและวัสดุ

เป็นสะพานเชื่อมหรือเชื่อมต่อสถานที่ซึ่งวัสดุตั้งอยู่กับสถานที่ที่จะฝากวัสดุ อุปกรณ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งอาจมีลำแสงหนึ่งหรือสองอัน ความหลากหลายของลำแสงเดี่ยวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานขนถ่ายวัสดุที่มีน้ำหนักเบาหรือปานกลาง ความหลากหลายของคานคู่ออกแบบมาสำหรับโหลดที่มีน้ำหนัก 10 ตันขึ้นไป สะพานสามารถปรับแนวนอนตามทางวิ่งได้ คานรันเวย์ตั้งอยู่ที่ปลายแต่ละด้านของเครนสะพาน โดยทั่วไปจะติดกับผนังของโรงงานอุตสาหกรรม

รถเฮี๊ยบสำหรับงานหนักควรต่อรันเวย์เข้ากับโครงสร้างผนังเพื่อความปลอดภัยสูงสุด สำหรับการใช้งานแบบเบาจะมีรุ่นอุตสาหกรรมแบบตั้งพื้นให้เลือก รอกและรถเข็นพร้อมกับสะพานและรันเวย์ประกอบเป็นส่วนประกอบหลักสามส่วนของอุปกรณ์ รอกและรถเข็นเป็นระบบตะขอและสายที่วิ่งไปตามความยาวของอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ รถเฮี๊ยบให้เช่าใช้สำหรับยกสิ่งของจากนั้นนำไปทิ้งที่จุดหมายปลายทางที่กำหนดไว้

รถเฮี๊ยบด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุนี้

  • สามารถขนย้ายสิ่งของไปมาระหว่างด้านตรงข้ามของโรงงานอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดายหน่วยเคลื่อนที่ไปตามความยาวของสิ่งอำนวยความสะดวกในขณะที่รอก
  • รถเฮี๊ยบเคลื่อนที่ไปตามความกว้างของสิ่งอำนวยความสะดวกอุปกรณ์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินการขนถ่ายวัสดุในอุตสาหกรรมต่างๆ มักใช้ในอุตสาหกรรมเหล็ก
  • รถยนต์ซึ่งใช้ในการบรรทุกและขนส่งเหล็กและวัตถุดิบเครื่องจักรที่สำคัญทั้งหมดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาโรงงานกระดาษและสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจอื่น ๆ
  • รถเฮี๊ยบที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายและเคลื่อนย้ายวัสดุและอุปกรณ์จำนวนมากธุรกิจอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการก่อสร้างสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.