ไข่สั่นความสุขทางเพศและโลกของของเล่นทางเพศ

ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายมักจะมุ่งเน้นไปที่องคชาตเป็นแหล่งที่มาหลักของความสุขสำหรับทุกสิ่งทางเพศซึ่งมีประโยชน์ด้านการไข่สั่นกระตุ้นให้ผู้ชายให้ความสนใจที่เหมาะสมกับการดูแลอวัยวะเพศชายของพวกเขาแน่นอนแต่มีพื้นที่อื่น ๆ ที่สามารถคำนึงถึงความสุขทางเพศและโลกของของเล่นทางเพศไข่สั่นสามารถช่วยให้ผู้ชายสำรวจและเข้าถึงศูนย์ความสุขเหล่านี้ ไข่สั่นสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือปลั๊กเสียบซึ่งสามารถช่วยผู้ใช้ใหม่ที่สนใจขยายขอบเขตของเขาเพื่อค้นหาวิธีที่จะตรวจสอบ

ความพึงพอใจจากไข่สั่นทางทวารหนักโดยทั่วไปจะมีขนาดเล็กกว่าไข่สั่นและทำให้ความพยายามน้อยในการเลียนแบบลักษณะทางกายภาพของอวัยวะเพศชาย แม้ว่าไข่สั่นทวารหนักบางตัวจะเป็นแท่งตรงที่มีเส้นรอบวงเหมือนกัน แต่ปลั๊กส่วนใหญ่มักจะมีรูปร่างมากกว่า โดยทั่วไปแล้วปลั๊กก้นจะอ้วนขึ้นตรงกลางและเรียวมากขึ้นที่ด้านบนและด้านล่าง ด้านล่างจะมีฐานกว้างบาน ฐานคือช่วยให้แน่ใจว่าปลั๊กไม่ได้เสียบเข้าไปในทวารหนักซึ่งไข่สั่นจะทำให้การถอดทำได้ยาก

อย่างหนึ่งคือมันง่ายกว่ามากในการเสียบปลั๊กทางทวารหนักไว้ใต้เสื้อผ้า

ไข่สั่นปลั๊กเสียบมีหลายขนาดและหลายแบบ บางคนจะมีลักษณะโค้งและงอตรงกลางใช้เนื่องจากปลั๊กทางทวารหนักมีแนวโน้มที่จะมีขนาดเล็กกว่าไข่สั่นจึงควรใช้ของเล่นทางเพศเพื่อสำรวจเพศทางทวารหนักเป็นครั้งแรก ผู้ชายหลายคนพบว่าปลั๊กเป็นที่นิยมมากกว่าในระยะยาวเมื่อเทียบกับไข่สั่นและใช้ต่อไปแทนที่จะใช้การเคลื่อนที่กับของเล่นขนาดใหญ่ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือมันง่ายกว่ามากในการเสียบปลั๊กทางทวารหนักไว้ใต้เสื้อผ้าทำให้ผู้ชายสามารถใช้หัวเสียบก้น

ขณะออกไปข้างนอกหรือขณะทำงานผู้ชายส่วนใหญ่ที่เพิ่งเริ่มสำรวจความตื่นเต้นทางทวารหนักควรเลือกไข่สั่นขนาดเล็กและคุ้นเคยกับมันก่อนที่จะย้ายไปยังรุ่นที่ใหญ่กว่า สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกไข่สั่นที่เรียบมากเพื่อหลีกเลี่ยงการขูดภายในทวารหนัก ยาง, น้ำยาง, ไวนิลและซิลิโคนเป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้ ไม่ควรใช้ไข่สั่นต้องการการหล่อลื่นอย่างแน่นอน สำหรับเซ็กส์ทอยที่ใช้ซิลิโคนให้ใช้เฉพาะน้ำหล่อลื่นหรือน้ำมัน สำหรับยางหรือน้ำยางให้ใช้สารหล่อลื่นชนิดน้ำหรือซิลิโคน

หลังจากล้างด้วยน้ำร้อนแล้วควรล้างสบู่ฟองสบู่ที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย

ไข่สั่นปลั๊กไวนิลสามารถลื่นได้ด้วยน้ำหล่อลื่นน้ำมันหรือซิลิโคน หากปลั๊กสึกหรอหรือใช้งานเป็นระยะเวลานานควรทำการหล่อลื่นใหม่เป็นระยะก่อนที่จะแทรกมันเป็นความคิดที่ดีที่ผู้ชายจะคลายตัวเองด้วยการใช้นิ้วมือ ใช้น้ำมันหล่อลื่นเช่นเดียวกับที่จะใช้การทำความสะอาดการทำความสะอาดปลั๊กก้นไข่สั่นควบคุมระยะไกลมีความสำคัญอย่างยิ่ง

หลังจากล้างด้วยน้ำร้อนแล้วควรล้างสบู่ฟองสบู่ที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียและล้างออกด้วยน้ำร้อนอีกครั้ง ปล่อยให้ปลั๊กแห้งสนิทในที่โล่งจากนั้นบรรจุลงในภาชนะไข่สั่นที่มีซิปล็อคเพื่อป้องกันไม่ให้แบคทีเรียสะสม นอกจากนี้ยังมักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะให้ปลั๊กล้างอย่างรวดเร็วภายใต้น้ำร้อนก่อนที่จะใช้อีกครั้ง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.