แคปชั่นอ่อยปรากฏที่ใดก็ได้บนหน้าจอตามความต้องการของคุณ

 

บริการแคปชั่นอ่อยเป็นชื่อย่อยที่คุณเห็นที่ด้านล่างของภาพยนตร์และบางครั้งในวิดีโอ หากคุณกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการคำบรรยายมากกว่าที่คุณจะมาถูกที่ ทุกไฟล์ที่คุณได้รับมีความปลอดภัยและมีคุณภาพสูงมาก แคปชั่นคำพูดมีพลังมากและบางครั้งคุณอาจไม่ได้ยินอะไรบางอย่างแคปชั่นเนื่องจากเสียงที่ไม่คาดคิดเด็กทารกร้องไห้หรืออาจจะเป็นระดับเสียงที่เบาเกินไปสำหรับแคปชั่นอ่อยความชอบของคุณเพื่อให้ได้รับผลอย่างเต็มที่ของคำพูดควรเขียนให้คนอื่นเห็นด้วย

นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการให้ภาพยนตร์หรือวิดีโอถูกบุกรุกไม่ว่าด้วยวิธีใดและจะนำมาพิจารณาเมื่อสร้างการถอดเสียงแคปชั่นอ่อยของคุณด้วย คำบรรยายสามารถปรากฏที่ใดก็ได้บนหน้าจอตามความต้องการของคุณ ทุกคำและประโยคสมบูรณ์ตามหลักไวยากรณ์และปราศจากแคปชั่นอ่อยข้อผิดพลาดจะไม่รบกวนการโต้ตอบใด ๆ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรูปแบบอื่นที่มีให้สำหรับความต้องการ

คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้คุณภาพสูงสุดในอัตราที่ต่ำที่สุด คุณจะมีเวลาตอบสนองที่รวดเร็วมากเนื่องจากเรารู้ว่าสถานการณ์ฉุกเฉินอาจเกิดขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรูปแบบแคปชั่นอ่อยอื่นที่มีให้สำหรับความต้องการที่หลากหลายเปอร์เซ็นต์ของประชากรที่เป็นคนหูหนวกซึ่งอยู่ที่ประมาณ 10% จะต้องใช้บริการแคปชั่นอ่อยตามที่กฎหมายกำหนด ในการเสนอแคปชั่นอ่อยเพื่อให้คนหูหนวกสามารถเข้าถึงสิ่งเดียวกับที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พวกเขาอาศัย

คำที่แสดงบนหน้าจอทุกประเภทอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามแคปชั่นอ่อยไม่ได้มีไว้สำหรับคนหูตึงอย่างแท้จริงหรือคนหูหนวกเท่านั้น มีหลายสถานที่ที่มีผู้คนแวะเวียนมามากมายและอาจมีเสียงดังมาก ในกรณีเหล่านี้จำเป็นต้องใส่คำบรรยายคนอื่น ๆ ที่ต้องใช้คำบรรยายใต้ภาพคือคนที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ ชาวต่างชาติรู้สึกขอบคุณมากสำหรับบริการแคปชั่นอ่อยประเภทนี้เพื่อให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในวัฒนธรรมที่พวกเขาอาศัยอยู่

คุณจะต้องทราบความแตกต่างระหว่างคำบรรยายใต้ภาพและคำบรรยาย

ในปัจจุบันคนที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีต้องการแคปชั่นอ่อยและมันช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ภาษาได้เร็วขึ้นมาก การใช้สิ่งนี้สำหรับผู้ที่เพิ่งเรียนรู้ภาษาตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้การอ่านได้เร็วขึ้นมาก เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ได้เร็วกว่าผู้ใหญ่มากการปฏิบัติตามมาตรา 508 กำหนดให้วิดีโอทั้งหมดต้องมีคำบรรยายเพื่อให้ผู้บกพร่องทางการได้ยินสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ หากคุณผลิตวิดีโอสำหรับลูกค้าของรัฐบาลกลางหรือทำงานกับผู้บกพร่องทางการ

ได้ยินคุณจะต้องทราบความแตกต่างระหว่างคำบรรยายใต้ภาพและคำบรรยายแบบเปิดในคำบรรยายแบบเปิดคำจะปรากฏบนหน้าจอตลอดเวลา ในแคปชั่นอ่อยคำบรรยายจะซ่อนไว้สำหรับผู้ชมส่วนใหญ่และจะถูกถอดรหัสสำหรับผู้ที่ต้องการคำบรรยาย โดยทั่วไปคุณจะเห็นไอคอนเล็ก ๆ ทางด้านขวาล่างของหน้าจอที่เขียนว่า “CC” สิ่งนี้หมายถึงคำบรรยาย สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%B2-127-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A2-%E0%B8%AD/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.