ถุงยางสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อประกันว่าคุณจะได้รับการป้องกันที่ดีที่สุด

การคุมกำเนิดหลายประเภทสำหรับคู่รักที่ต้องการหลีกเลี่ยงการตั้งครรภ์ ในบรรดาวิธีการเหล่านี้มีเพียงถุงยางอนามัยเท่านั้นที่สามารถ ป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่น ๆ ได้ในระดับสูงในเวลาเดียวกันกับการป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ที่มีประสิทธิภาพสูงแต่ถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพเพียงใดในการป้องกันการตั้งครรภ์และปัจจัยใดบ้างที่มีผลต่อประสิทธิผลประสิทธิผลของถุงยางอนามัยในการป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจหรือไม่พึงประสงค์การศึกษาอื่น ๆ ที่ไม่ได้วัดว่าใช้ไม่ถูกต้อง แต่สำหรับการใช้เป็นประจำ

แต่ตัวเลขนี้เบ้เนื่องจากมีการใช้งานที่ไม่เหมาะสม สาเหตุหลักที่บางครั้งถุงยางอนามัยไม่สามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้คือการใช้ไม่ถูกต้องหรือไม่สอดคล้องกันไม่ใช่ความล้มเหลวของถุงยางอนามัยเองการศึกษาเหล่านี้เพียงแค่ถามผู้หญิงว่าพวกเขาตั้งครรภ์บ่อยแค่ไหนเมื่อคู่ของพวกเขาใช้ถุงยางอนามัย แต่ อัตราความล้มเหลว ที่ได้จากสถิติเหล่านี้รวมถึงกรณีการใช้งานที่ไม่ถูกต้องการฉีกขาดเนื่องจากการใช้ถุงยางอนามัยอย่างไม่ถูกต้อง

ถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพในการป้องกันโรค

วิธีป้องกัน ถุงยางอนามัยล้มเหลวนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อประกันว่าคุณจะได้รับการป้องกันที่ดีที่สุดจากถุงยางอนามัยถอนตัวออกจากคู่นอนทันทีหลังการหลั่งจับถุงยางอนามัยให้แน่นเพื่อป้องกันไม่ให้หลุดข้อควรพิจารณาอื่น ๆ เกี่ยวกับถุงยางอนามัยเมื่อคุณซื้อถุงยางอนามัยโปรดอ่านฉลาก การทดสอบแสดงให้เห็นว่าถุงยางอนามัยมีแนวโน้มที่จะให้ประโยชน์เพิ่มเติมในการป้องกันการผ่านของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยคุณภาพสูง

จะอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ระบุว่าถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพในการป้องกันโรค หากแพ็คเกจไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับการป้องกันโรคถุงยางอนามัยอาจไม่ได้ให้การป้องกันที่คุณต้องการแม้ว่าจะเป็นถุงยางอนามัยที่แพงที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ก็ตามถุงยางอนามัยแบบใหม่ปรุงแต่งมีพื้นผิว มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกระตุ้นทางเพศไม่ใช่เพื่อป้องกัน อ่านฉลากอีกครั้ง

แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพพอสมควร แต่ก็ไม่ดีเท่าถุงยางอนามัยชาย

หากไม่ได้กล่าวอะไรเกี่ยวกับการป้องกันโรคหรือการป้องกันการตั้งครรภ์บนบรรจุภัณฑ์ก็จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการตั้งครรภ์และโรคเพื่อการป้องกันที่เหมาะสมถุงยางอนามัยต้องคลายออกเพื่อให้ครอบคลุมทั้งอวัยวะเพศ ถุงยางอนามัยที่ไม่ครอบคลุมอวัยวะเพศทั้งหมดจะไม่ให้การปกป้องสูงสุดแก่คุณ นี่เป็นอีกเหตุผลที่ดีในการอ่านฉลากอย่างละเอียดถุงยางอนามัยหญิง

แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพพอสมควร แต่ก็ไม่ดีเท่าถุงยางอนามัยชายแม้ว่าการใช้ยาฆ่าเชื้ออสุจิด้วยตัวเองโดยไม่ใช้ถุงยางอนามัยจะไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการตั้งครรภ์ แต่การใช้ถุงยางอนามัยที่มีสารฆ่าเชื้ออสุจิเพิ่มประสิทธิภาพถุงยางอนามัยที่หาซื้อได้จากตู้จำหน่ายไม่ได้มีคุณภาพดีเสมอไป มองหาชื่อแบรนด์และอ่านฉลากอย่างละเอียดแสงแดดและความร้อนจ้าอาจทำให้น้ำยางอ่อนลงได้ดังนั้นควรเก็บให้พ้นแสงแดดและในที่เย็น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.