เหตุผลในการเลือกวัสดุก่อสร้างสำหรับใช้งานทั่วไป

ด้วยการสร้างการดูแลรักษาและการครอบครองที่อยู่อาศัยซึ่งคิดเป็นเกือบร้อยละ 50 ของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของสหราชอาณาจักรการก่อสร้างที่ยั่งยืนและการใช้วัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืนทั้งสองมีบทบาทสำคัญในการทำสงครามกับขยะพลังงานและการใช้ชีวิตที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในความเป็นจริงมีสาเหตุมากมายที่ทำให้การใช้วัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืนเหมาะสม มากกว่าประโยชน์โดยตรงต่อสิ่งแวดล้อมเช่นความสามารถในการลดการสูญเสียความร้อนที่หลีกเลี่ยงได้หรือผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิต

การขนส่งวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมและไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ทางเศรษฐกิจอีกมากมายในการมุ่งหน้าลง เส้นทางสีเขียว การก่อสร้างส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งกระดาน ตั้งแต่ค่าใช้จ่ายด้านสิ่งแวดล้อมในการผลิตวัตถุดิบไปจนถึงการขนส่งไปจนถึงการใช้งานที่ไม่มีประสิทธิภาพไปจนถึงการกำจัดทิ้งทั้งหมดนี้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ด้วยการก่อสร้างคิดเป็นสัดส่วน 25-40% ของการใช้พลังงานทั้งหมดเกือบหนึ่งในสามของการใช้วัตถุดิบ 30-40% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกและ 30 ถึง 40% ของขยะมูลฝอยที่ก่อให้เกิดความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับ

โอกาสในการปรับปรุงมีมากมาย เมื่อพิจารณาถึงความเร็วที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อที่หลายประเทศกำลังพัฒนาและการระเบิดในแง่ของปริมาณวัสดุที่ใช้และของเสียที่เกิดขึ้นจริงเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังไม่ช้าก็เร็ว ตัวอย่างเช่นในสหราชอาณาจักรเพียงแห่งเดียวมีการใช้วัสดุก่อสร้างประมาณ 6 ตันต่อคนต่อปีโดยมีวัสดุ 250-300 ล้านตันสำหรับมวลรวมซีเมนต์และอิฐ เผยแพร่ตัวเลขเหล่านี้ออกไปทั่วโลกและไม่ใช่เรื่องยากที่จะเห็นปัญหาขนาดใหญ่

ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจโดยตรง

เช่นเดียวกับผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมยังมีประโยชน์ทางเศรษฐกิจโดยตรงในการใช้วัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืน ตัวอย่างเช่นการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อมแห่งสหราชอาณาจักรแสดงให้เห็นว่าการลงทุนเพียงครั้งเดียวจำนวน 800 ปอนด์สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพทรัพยากรของบ้านที่มีอยู่ได้มากถึงร้อยละ 25 พร้อมกับการประหยัดค่าสาธารณูปโภคต่อปีประมาณ 138 ปอนด์ต่อปี  เห็นได้ชัดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการชดเชยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของคุณและตั้งแต่ปีที่ 7 คุณจะเริ่มสนุกกับการประหยัดอย่างแท้จริง

วัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืนไม่เพียงช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟในแต่ละวันเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณและทำให้อสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องที่น่าสนใจยิ่งขึ้น การวิจัยแสดงให้เห็นชัดเจนว่าผู้ซื้อเตรียมพร้อมที่จะจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับอสังหาริมทรัพย์ที่มีใบรับรองประสิทธิภาพการใช้พลังงานประสิทธิภาพสูง ใช้เพื่อสรุปค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนน้ำร้อนและแสงสว่างในบ้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://to.co.th/TO1/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.