อาหารผู้สูงอายุที่บริโภคจะต้องมีคุณภาพทางโภชนาการสูง

โภชนาการสำหรับผู้สูงอายุเป็นหัวข้อที่น่ากังวลสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ดูแลของพวกเขา การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายของเราทำให้เกิดความท้าทายอาหารผู้สูงอายุในการได้รับสารอาหารและการดูดซึมที่เพียงพอเมื่อเราอายุมากขึ้น ผลิตภัณฑ์นมแพะมีคุณสมบัติอาหารผู้สูงอายุที่สามารถช่วยตอบสนองความท้าทายเหล่านี้เพื่อลดโอกาสที่จะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอสำหรับผู้สูงอายุนมแพะมีแคลเซียมโปรตีนไขมันที่เป็นประโยชน์วิตามินและแร่ธาตุมากมาย

แต่อย่างที่คุณจะเห็นส่วนประกอบทางโภชนาการไม่ได้เป็นส่วนสำคัญเพียงอย่างเดียวของผลิตภัณฑ์นมแพะเพื่อตอบสนองความท้าทายอาหารผู้สูงอายุด้านโภชนาการระดับสูงความท้าทายชุดแรกที่ต้องพิจารณาเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงของความรู้สึกทางกายภาพที่ลดลงดังนั้นจึงทำให้ความปรารถนาในการบริโภคสารอาหารผู้สูงอายุผู้สูงอายุหลายคนไม่ได้สัมผัสหรือรับรู้ความรู้สึกหิวอีกต่อไป สิ่งนี้สามารถทำให้การบริโภคอาหารลดลงอย่างมาก

นมแพะทั้งหมดมีแคลอรี่และโปรตีนสูงมีไขมันโปรตีนและกรดอะมิโนมากกว่านมวัว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้สูงอายุอยู่คนเดียวโดยไม่มีใครเตือนให้กินความรู้สึกของรสชาติก็เปลี่ยนไปตามอายุเช่นกันโดยผู้สูงอายุหลายคนรายงานว่าความพึงพอใจในอาหารที่เคยชอบลดลง อาหารผู้สูงอายุด้วยความสุขที่ได้รับจากรสชาติอาหารน้อยลงพร้อมกับความรู้สึกหิวที่ลดลงจึงมีแรงจูงใจในการกินน้อยลงอาหารผู้สูงอายุนอกจากนี้เช่นเดียวกับอาหารความต้องการของเหลวมักจะลดลงทำให้มีความเสี่ยงต่อการขาดน้ำในผู้สูงอายุมากขึ้นด้วยการบริโภคอาหารน้อยลงสิ่งสำคัญคืออาหารที่บริโภคจะต้องมีคุณภาพทางโภชนาการสูง นมแพะทั้งหมดมีแคลอรี่

และโปรตีนสูงมีไขมันโปรตีนและกรดอะมิโนมากกว่านมวัว อาหารผู้สูงอายุนมและผลิตภัณฑ์จากนมก็มีรสชาติอ่อน ๆ เช่นกันและโดยปกติแล้วเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลจะเป็นที่ยอมรับกันดี พวกเขายังผสมผสานกับอาหารปรุงสุกได้อย่างง่ายดายอาหารผู้สูงอายุและนมโยเกิร์ตธรรมดาหรือครีมเปรี้ยวสามารถใช้ชุบอาหารที่อาจแห้งหรือเคี้ยวยากนอกจากนี้นมยังเป็นน้ำเกือบ 90% และสามารถให้ความชุ่มชื้นในรูปแบบที่ผู้สูงอายุจำนวนมากพบว่าน่าสนใจกว่าน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้

แม้แต่อาหารอ่อนบางครั้งก็กลืนยากปัญหาต่อไปจะปรากฏในกระเพาะอาหาร

นมยังปรุงแต่งได้ง่ายด้วยน้ำเชื่อมที่มีอยู่เช่นช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมเฉพาะปัญหาทางเดินอาหารเป็นความท้าทายชุดที่สองอาหารผู้สูงอายุสำหรับผู้สูงอายุที่สามารถได้รับการสนับสนุนผ่านการรวมผลิตภัณฑ์นมแพะในอาหาร บ่อยครั้งที่ปัญหาเกี่ยวกับเหงือกและปากเช่นฟันที่หายไปหรือฟันปลอมที่ไม่เหมาะสมให้ลดอาหารที่สามารถรับประทานเข้าไปได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ที่จะเกิดการขาดสารอาหารผู้สูงอายุเบาหวานการผลิตน้ำลายที่ลดลงยังทำให้แม้แต่อาหารอ่อนบางครั้งอาหารผู้สูงอายุก็กลืนยาก

ปัญหาต่อไปจะปรากฏในกระเพาะอาหารผู้สูงอายุซึ่งผู้สูงอายุจำนวนมากมีการผลิตกรดในกระเพาะอาหารลดลง ทำให้การย่อยอาหารและการดูดซึมสารอาหารยากขึ้น อาหารผู้สูงอายุเดินทางผ่านระบบทางเดินอาหารของผู้สูงอายุช้ากว่าซึ่งมักส่งผลให้เกิดอาการท้องผูกผลิตภัณฑ์นมแพะเหมาะอย่างยิ่งในการให้การสนับสนุนพื้นที่ที่ท้าทายเหล่านี้ นอกเหนือจากชีสชนิดแข็งแล้วผลิตภัณฑ์นมแพะยังมีเนื้อนุ่มและสามารถผสมกับอาหารอ่อนอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.