multipole connectors ป้องกันการสัมผัสกับตัวนำที่ได้รับพลังงาน

multipole connectors  เป็นขั้วต่อไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่รู้จักกันในรูปทรง “D” ของโล่โลหะที่ล้อมรอบตัวนำ ตัวเชื่อมต่อเหล่านี้มักพบ

ในโมเด็มและฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันได้กับ multipole connectors เช่นการเชื่อมต่อจอภาพของคุณกับพีซีทาวเวอร์ของคุณ ขั้วต่อนี้ประกอบด้วยส่วนประกอบตัวผู้และตัวเมียอีกครั้งโดยแต่ละตัวจะมีหมุดและซ็อกเก็ตสองแถวขึ้นไปตามลำดับ โล่รูปmultipole connectorsช่วยให้มั่นใจได้ว่าการวางแนวและหน้าจอถูกต้องจากการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าช่องเสียบ USBตัวเชื่อมต่อ USB ถูกนำมาใช้ในปี 2539 เพื่อสร้างมาตรฐานการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์

เนื่องจากต้องป้องกันการสัมผัสโดยไม่ได้ตั้งใจกับตัวนำที่ได้รับพลังงาน

ตอนนี้กำลังเปลี่ยนอินเทอร์เฟซประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางบนพีซีและคอมพิวเตอร์multipole connectorsและส่วนประกอบทั้งเพื่อสื่อสารและจ่ายไฟ USB ย่อมาจาก multipole connectorsและเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นสิ่งเหล่านี้ในอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นสมาร์ทโฟนพีดีเอและโทรศัพท์มือถือขั้วต่อสายไฟมักจะมีการเชื่อมต่อสายดินเพื่อความปลอดภัยเช่นเดียวกับmultipole connectorsตัวนำไฟฟ้าหลักเนื่องจากต้องป้องกันการสัมผัสโดยไม่ได้ตั้งใจกับตัวนำที่ได้รับพลังงาน ตามชื่อที่ระบุตัวเชื่อมต่อเหล่านี้ใช้เพื่อจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์เช่นคอมพิวเตอร์และเครื่องขยายเสียง กระแสไฟฟ้าจำนวนมากถูกส่งผ่านตัวเชื่อมต่อ

เหล่านี้ซึ่งบ่อยครั้งเมื่อตัดการเชื่อมต่อวงจรไฟฟ้าจะทำให้เกิดส่วนโค้งไฟฟ้า ด้วยเหตุนี้ขั้วต่อสายไฟส่วนใหญ่multipole connectorsจึงต้องมีส่วนโค้งอย่างปลอดภัยหรือต้องเชื่อมต่อกันmultipole connectorsเพื่อป้องกันการเปิดวงจรไฟฟ้าขั้วต่อความถี่วิทยุจุดประสงค์ของขั้วต่อความถี่วิทยุคือเพื่อให้สัญญาณที่ไม่มีการเจือปนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขั้วต่อต้องไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนแปลงของอิมพีแดนซ์การวัดความต้านทานที่วงจรมีต่อการส่งสัญญาณ

โมเด็มและประเภทของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา มีขั้วต่อสายไฟ

สัญญาณภายนอกเข้าสู่วงจรหรือการรั่วไหลของพลังงานออกจากวงจร multipole connectorsทั้งหมดนี้จะส่งผลให้สัญญาณสูญเสียหรือการสะท้อนกลับ ด้วยความถี่ที่ต่ำกว่าสามารถใช้ตัวเชื่อมต่อแบบธรรมดาได้ แต่เมื่อความถี่เพิ่มขึ้นคุณจะต้องใช้ตัวเชื่อมต่อที่ช่วยลดผลกระทบของสายส่งได้มากขึ้นขั้วต่อcircular connectorsหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าขั้วต่อสายไฟโคแอกเซียลมักใช้ในการส่งสัญญาณไปยังทีวีโมเด็มและประเภทของ

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา มีขั้วต่อสายไฟตรงประเภทอื่น ๆ แต่โคแอกเชียลนั้นพบได้บ่อยที่สุดขั้วต่อไฟเบอร์ออปติกแตกต่างจากขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์หรือไฟฟ้าอื่น ๆ multipole connectorsโดยสิ้นเชิง พวกเขาต้องสะอาดอย่างสมบูรณ์เพื่อที่จะทำงาน คนส่วนใหญ่ไม่ทราบถึงข้อเท็จmultipole connectorsจริงนี้และอาจมองข้ามความสำคัญไปได้โดยง่าย ข้อเท็จจริงอีกประการหนึ่งก็คือการเชื่อมต่อไฟเบอร์ออปติกนั้นยากต่อการถ่ายภาพในกรณีที่บริการขัดข้อง ด้วยเหตุนี้โปรดเรียนรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดขั้วต่อไฟเบอร์ออปติก

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.