ทัวร์อังกฤษเสน่ห์วัฒนธรรมประเพณีแฟชั่นศิลปะดนตรีสถาปัตยกรรม

ชื่อเสียงในด้านเสน่ห์วัฒนธรรมประเพณีแฟชั่นศิลปะดนตรีสถาปัตยกรรมและการออกแบบ ทัวร์ยุโรปสุดหรูจะช่วยให้คุณได้สำรวจความสุขในแง่มุมกว้าง ๆ วันหยุดสุดหรูในทัวร์อังกฤษจะช่วยให้นักเดินทางมีช่วงเวลาที่น่าจดจำในการสำรวจเมืองต่างๆด้านล่างนี้คือโรงแรมบูติกสุดหรูเพียงไม่กี่แห่งในบางเมือง The Ritz  สำหรับการสัมผัสกับความสุขในลอนดอนเมื่อนึกถึงวันหยุดพักผ่อนในยุโรปที่หรูหราพร้อมด้วยสไตล์การบริการทัวร์อังกฤษและความซับซ้อนสูงสุดจากนั้น The Ritz จะให้คุณสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ความมั่งคั่งและความงามที่แท้จริง ตั้งอยู่ใน Piccadilly

ที่น่าทึ่งใจกลางกรุงลอนดอน ทัวร์อังกฤษการวางตำแหน่งของโรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับการสำรวจเมืองและสภาพแวดล้อมทั้งหมด ในบรรดาโรงแรมบูติกสุดหรูหลายแห่งในลอนดอนที่พักแห่งนี้ให้บริการทัวร์อังกฤษห้องสวีทห้าประเภทที่ปกครองโดยการตกแต่งภายในที่สวยงามและการตกแต่งภายในที่โดดเด่น กลิ่นหอมของอาหารอังกฤษเพียงพอที่จะทำให้รู้สึกถึงความสดใสและการรับประทานอาหารอาจเป็นความสุขที่แท้จริงเพราะการเตรียมมาจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุด

สถานที่แห่งนี้จะพาคุณไปยังสถานที่ที่ล้อมรอบด้วยเนินเขาอันอ่อนโยน

Castiglion del Bosco สำหรับการเข้าพักที่หรูหราที่สุดในอิตาลีที่พักแห่งนี้สร้างขึ้นในใจกลาง Tuscany และภูมิภาคผลิตไวน์ Brunello di Montalcino ทัวร์อังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นอสังหาริมทรัพย์ส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในทัสคานีประเทศอิตาลี ทัวร์ยุโรปสุดหรูไปยังสถานที่แห่งนี้ทัวร์อังกฤษจะพาคุณไปยังสถานที่ที่ล้อมรอบด้วยเนินเขาอันอ่อนโยนต้นไม้เขียวขจีและอาคารเก่าแก่มากมาย ทัวร์อังกฤษคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันงดงามเพื่อให้คุณได้สำรวจทัสคานีแท้ในบรรยากาศหรูหรามีห้องสวีทกว้างขวาง 23 ห้องให้การพักผ่อนและความสะดวกสบายอย่างเต็มที่

Cap Rocat  เพื่อดื่มด่ำกับประเพณีของสเปนวันหยุดสุดหรูที่ Cap Rocat ทัวร์อังกฤษยินดีต้อนรับในป้อมปราการกว้างขวาง 88 เอเคอร์ที่ Bay Palma ในสเปน คุณสามารถฟื้นความรู้สึกของคุณในประเพณีและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมของห้องพักและห้องสวีท 24 ห้องซึ่งได้รับการบูรณะอย่างดี ทัวร์อังกฤษการเข้าพักทั้งหมดได้รับการผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมที่สวยงามวิบวับด้วยการตกแต่งแบบร่วมสมัยและคลาสสิก ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงทะเลและอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่ระเบียง ใช้เวลาว่างของคุณด้วยการเล่นเทนนิสหรือเดินไปตามตรอกคอสตัล

ปรนเปรอคุณด้วยบริการมาตรฐานระดับสูงและดูแลดวงตาของคุณด้วยการออกแบบ

Breidenbacher Hof  สร้างภาพเคลื่อนไหวในการเยี่ยมชมเยอรมนีให้พวกเขาปรนเปรอคุณด้วยบริการมาตรฐานระดับสูงและดูแลดวงตาของคุณด้วยการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานที่ยอดเยี่ยม Breidenbacher Hof ซึ่งตั้งอยู่ในเยอรมนีถูกต้องเพื่อให้ตรงกับประสบการณ์ของคุณกับสิ่งที่ดีเลิศ ทัวร์อังกฤษ ราคาถูก

วันหยุดพักผ่อนสุดหรูของทัวร์อังกฤษในที่พักอายุกว่า 200 ปีแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมทั้งระบบแท่นวางไอพอดทีวีจอแบน มีโรงแรมที่สวยงาม 79 แห่งและห้องสวีท 16 ห้องที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและประเพณี ผู้เข้าพักสามารถชมวิวเมืองเก่าของ Dusseldorf จากห้อง Presidential suite ที่สวยงาม

ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ/

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.