ระบบเครื่องสแกนใบหน้าทำให้ตู้เซฟภายในบ้านปลอดภัยยิ่งขึ้น

การใช้กุญแจเพื่อเปิดล็อคกลายเป็นประวัติศาสตร์เนื่องจากมีเทคโนโลยีล่าสุดมากมายเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับช่องที่เก็บสิ่งของล้ำค่าของคุณ เนื่องจากมีผู้ลักทรัพย์จำนวนมากขึ้นใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการแสดงความผิดทางอาญากลไกการล็อคจึงจำเป็นต้องมีความชาญฉลาดและป้องกันไม่ได้มากที่สุด วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการปกป้องตู้เซฟในบ้านคือการใช้เครื่องสแกนใบหน้าของผู้อยู่อาศัยเพื่อเข้าถึงห้องใต้ดินและติดตามธุรกรรมต่างๆ วิธีนี้จะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่มีการเรียกร้องใด ๆ และจะปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของคุณ

โลหะผสมเราได้พัฒนาไปมากเพื่อเครื่องสแกนใบหน้า

แทนที่จะใช้การรวมกันของตัวเลขและการหมุนที่ใช้ในการล็อกแบบผสมการล็อกแบบอิเล็กทรอนิกส์จะต้องใช้รหัสผ่านที่อาจเป็นการรวมกันของตัวเลขหรือค่าตัวอักษรและตัวเลขเพื่อให้สิทธิ์การเข้าถึง หากคุณไม่ได้ป้อนรหัสผ่านที่ถูกต้องระบบจะปฏิเสธการเข้าถึงและส่งเสียงเตือน เครื่องสแกนใบหน้าเป็นกลไกที่สามารถใช้เป็นส่วนใหญ่ในกรณีของห้องใต้ดินตามห้องที่ผู้คนสามารถเข้าและออกได้ แม้แต่ห้องใต้ดินขนาดกลางบางแห่งก็มาพร้อมกับการ์ดเข้า ต้องเลื่อนการ์ดเข้าถึงและต้องป้อนรหัสผ่านเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าถึงนั้นได้รับเฉพาะผู้ที่มีอำนาจเท่านั้น

เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราคาถูกพร้อมติดตั้ง |

แม้ว่าจะไม่มีประสิทธิภาพมากนักเครื่องสแกนใบหน้าจดจำเสียงร่วมกับเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์อื่น ๆ ที่แข็งแกร่งกว่าได้ กระบวนการไบโอเมตริกซ์ที่ใช้บ่อยที่สุดซึ่งบันทึกลายนิ้วมือของเจ้าของที่ถูกต้อง ทุกครั้งที่มีการร้องขอการเข้าถึงระบบจะเปรียบเทียบและตรวจสอบความสอดคล้องของรูปแบบการพิมพ์จากนั้นจึงอนุญาตให้ผู้ใช้ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ใช้รูปแบบม่านตาเฉพาะของแต่ละคนเพื่อการระบุตัวตนที่รวดเร็วขึ้น

เครื่องสแกนใบหน้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องตู้เซฟ

เป็นความจริงที่ว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นดาบสองคมและผลิตภัณฑ์หรือโซลูชันใหม่ ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในตลาดล้วนมีข้อดีและข้อเสียในตัวเอง เมื่อเครื่องสแกนใบหน้าเข้ามาผู้คนต่างก็สงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพโดยไม่ต้องใช้การแทรกแซง สถานที่ที่มีการดูแลการลงทะเบียนและลายเซ็นของพนักงานถูกนำไปใช้เพื่อจุดประสงค์ในการเข้างานต้องเผชิญกับการต่อต้านมากที่สุดเนื่องจากพนักงานควรจะรูดบัตรตามเวลาที่แน่นอนและไม่มีการจัดการใด ๆ ในเงื่อนไขการเขียนเวลาที่ผิดในการลงทะเบียนการเข้าร่วม

แต่เห็นความงดงามของวิวัฒนาการในเทคโนโลยีเดียวกันซึ่งให้ความมั่นใจกับนายจ้างในการบันทึกเวลาเข้าออกที่ถูกต้องของพนักงานแต่ละคนได้ให้วิธีแก้ปัญหาแก่พนักงาน จากนั้นโซลูชันการเข้าร่วมประชุมเวลาเครื่องสแกนใบหน้าและโซลูชันการควบคุมการเข้าถึงก็มาพร้อมกับข้อเรียกร้องในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพร็อกซีส่วนใหญ่ในระบบการเข้าร่วมที่ใช้บัตร แต่มีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง เป็นจุดบวกในการให้สิทธิ์บุคคลโดยการตรวจสอบคุณลักษณะทางชีวมิติเฉพาะของเขาเช่นการพิมพ์ลายนิ้วมือม่านตาหรือเรตินาก็เป็นสาเหตุของจุดลบบางประการเช่นกัน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.