ปั๊มลมแบบลูกสูบสิ่งที่คุณต้องวางแผนเพื่อประโยชน์ของธุรกิจ

เริ่มต้นอาชีพงานไม้ด้วยเครื่องขัดไฟฟ้าแบบแผ่นหนึ่งแผ่นจบการศึกษาอย่างรวดเร็วไปยังเครื่องขัดดิสก์ไฟฟ้าแบบวงโคจรแบบสุ่มและในที่สุดก็ตระหนักว่าฉันสามารถลดเวลาในการขัดได้อย่างมากด้วยเครื่องขัดฝ่ามืออากาศปั๊มลมฉันนั่งบนเครื่องขัด Dynabrade ขนาด 5 นิ้วและเครื่องอัดอากาศปั๊มลม3HP ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงในการตระหนักถึงความผิดพลาดของฉันคอมเพรสเซอร์ขนาดเล็กที่ฉันซื้อมาไม่สามารถรองรับความต้องการอากาศของเครื่องขัดอากาศได้

ปั๊มลมเพราะมันจะหมดอากาศ แรงดันเกือบจะในทันทีและเครื่องขัดอากาศจะช้าลงจนไร้ประโยชน์จากนั้นฉันจะต้องรอหลายนาทีเพื่อให้แรงกดสร้างขึ้นอีกครั้งเพื่อให้ได้เวลาขัดอีกนาทีเพื่อให้เรื่องแย่ลงฉันมีคนสามคนที่ถูกว่าจ้างให้เป็นเครื่องขัดและดังนั้นฉันจะต้องให้เครื่องจักรสามเครื่องทำงานด้วยความเร็วสูงสุดตลอดทั้งวันปั๊มลมฉันเรียนคณิตศาสตร์และค้นพบว่าฉันต้องใช้เครื่องอัดอากาศสิบแรงม้าพร้อมถังขนาดใหญ่เพื่อทำสิ่งนี้ ฉันโชคดีที่พบเครื่องใช้ที่มีเงินไม่มากนัก

ในไม่ช้าก็มีเครื่องอื่นนอกเหนือจากเครื่องอัดอากาศที่ต้องการอากาศจำนวนมาก

แต่ต้องใช้ไฟสามเฟสและจำนวนมาก มีเงินมากขึ้นสำหรับช่างไฟฟ้าเพื่อต่อสายไฟเข้ากับไฟ 3 เฟส 208 โวลต์ของอาคาร เครื่องอัดอากาศขนาดใหญ่ดังมากจนสามารถได้ยินไปทั่วอาคารและลงจากตึกปั๊มลมแต่มันขับเคลื่อนเครื่องขัดทั้งสามตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ข่าวดีก็คือจ่ายเงินเองในเวลาขัดที่ประหยัดได้เร็วมากเครื่องขัดอากาศมีความก้าวร้าวและมีประสิทธิภาพ มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับลูกพี่ลูกน้องไฟฟ้าที่น้อยกว่าปั๊มลมแซนเดอร์ของฉันไปหาพวกเขาทันทีและการผลิตก็เริ่มขึ้น

ฉันมีความสุขเหมือนพวกเขา ปั๊มลมในไม่ช้าก็มีเครื่องอื่นนอกเหนือจากเครื่องอัดอากาศที่ต้องการอากาศจำนวนมากในร้านนั่นคือเราเตอร์ขากลับของ Onsrud ปั๊มลมนอกจากนี้ยังดีมากที่สามารถเป่าขี้เลื่อยของม้านั่งและเครื่องจักรในขณะที่ทำความสะอาดร้านในตอนท้ายของวันปั๊มลมนอกจากนี้ยังใช้คอมเพรสเซอร์ในการพ่นสีบนเฟอร์นิเจอร์ที่เสร็จสมบูรณ์

ต้องบอกว่าคอมเพรสเซอร์นั้นสร้างมาได้ดีมากสิ่งที่ต้องทำคือคอยดูระดับ

หลายปีต่อมาฉันได้สร้างร้านขายไม้เล็ก ๆ ในบ้านของฉันซึ่งต้องใช้เครื่องขัดอากาศทีละเครื่องเท่านั้น สำหรับร้านนั้นฉันซื้อคอมเพรสเซอร์แอร์ขนาดครึ่งหนึ่งและแยกไว้ในห้องเก็บเสียงที่มุมหนึ่งของร้าน ปั๊มลมไฟฟ้าฉันวิ่งท่อสังกะสี¾ “ใต้พื้นร้านไปยังหน่วยงานกำกับดูแลสามแห่งในสถานที่ที่สะดวกต่างกันสามแห่งเครื่องที่ฉันซื้อจากร้านนั้นเป็นรุ่น Ingersoll Rand 5 HP พร้อมถัง 80 แกลลอนที่ 80 PSI ปั๊มลมที่เครื่องขัด Dynabrade ของฉันต้องการ

คอมเพรสเซอร์จะผลิตอากาศได้เพียงพอตลอดทั้งวันต้องบอกว่าคอมเพรสเซอร์นั้นสร้างมาได้ดีมากสิ่งที่ต้องทำคือคอยดูระดับน้ำมันในกระจกมองข้างตอนกลางคืนฉันจะปิดวาล์วอากาศหลัก ปั๊มลมด้านข้างของเครื่องโดยเปิดไฟฟ้าทิ้งไว้เพื่อปิดเสียงคอมเพรสเซอร์ในตอนกลางคืนต้องถือว่าพออ่านมาถึงตอนนี้คุณมีความสนใจในการใช้เครื่องอัดอากาศ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.