Sextoy ของเล่นยางเจลลี่ทำจากวัสดุที่มีรูพรุนนุ่ม

 

เซ็กส์ทอยสามารถทำมาจากอะไรก็ได้ แต่ส่วนใหญ่ประกอบด้วยวัสดุอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ของเล่นซิลิโคนไม่มีรูพรุนและสามารถฆ่าเชื้อได้ แม้แต่ของเล่นที่มีพื้นผิวก็ยังทำความสะอาดได้ง่าย sextoyทำให้ร่างกายอบอุ่นและยังคงความร้อนไว้ นอกจากนี้ยังทนทานอย่างยิ่ง เนื่องจาก sextoy ซิลิโคนสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้คุณจึงสามารถต้มของเล่นซิลิโคนได้ ตราบเท่าที่ไม่มีเครื่องสั่นอยู่ข้างใน ประมาณ 5-10 นาทีหรือใส่ลงในเครื่องล้างจานเพื่อฆ่าเชื้อ

นอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ดีด้วยสบู่และน้ำ sextoy คุณสามารถใช้สบู่แอลกอฮอล์ถูหรือสารฟอกขาวเพื่อทำความสะอาดซิลิโคนเซ็กส์ทอย หากคุณใช้แอลกอฮอล์หรือสารฟอกขาวระวังล้างให้สะอาด sextoy เพียงแค่ทำความสะอาดให้หมดจดระหว่างการใช้งาน นอกจากความทนทานแล้วของเล่นซิลิโคนยังเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้อีกด้วย ไม่ค่อยมีคนเกิดอาการแพ้ คุณสามารถใช้ของเล่นทางเพศซิลิโคนกับน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่มีส่วนผสมของน้ำหรือน้ำมันได้

หล่อลื่นเหมาะที่สุดสำหรับของเล่นซิลิโคนของเล่นยางเจลลี่

แต่ห้ามใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคน sextoy ซิลิโคนมีความทนทานมาก แต่สามารถฉีกขาดได้ง่าย เก็บขอบคมให้ห่างจากของเล่นซิลิโคนของคุณ ไม่มีขอบแข็งไม่มีสิ่งกีดขวางหรือความไม่สมบูรณ์หากคุณใช้นิ้วแตะของเล่นเหล่านี้โดยหลับตาคุณอาจคิดว่ากำลังสัมผัสผิวหนังเป็นไปได้ที่จะแพร่เชื้อใน sextoy ที่ไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อแม้ว่าจะล้างแล้วก็ตาม หากคุณกำลังจะแบ่งปันของเล่นทางเพศกับคู่นอนให้ใช้ sextoy ถุงยางอนามัยกับของเล่นเพื่อป้องกันการแพร่กระจาย

ของของเหลวในร่างกายหรือต้มของเล่นของคุณก่อนที่คนใหม่จะใช้มัน sextoy ถุงยางอนามัยแบบไม่หล่อลื่นเหมาะที่สุดสำหรับของเล่นซิลิโคนของเล่นยางเจลลี่ทำจากวัสดุที่มีรูพรุนนุ่มไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ นั่นหมายความว่าของเล่นเหล่านี้ไม่ปลอดภัยที่จะแบ่งปันเว้นแต่คุณจะต้องการใช้ sextoy แต่ราคาไม่แพงมากคู่ของคุณก็สามารถออกไปซื้อของเขาเองได้ของเล่นเยลลี่ค่อนข้างดีราคาถูกกว่าซิลิโคนน้องสาวเกือบครึ่ง แม้ว่าจะไม่เนียนนุ่มเหมือนเซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคน

ทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำและเก็บในที่แห้งและเย็นห่างจากวัตถุ

แต่ของเล่นเจลลี่ก็ยังสามารถสร้างความสุขให้กับคุณได้มากมาย sextoy เคล็ดลับคือการหล่อลื่นแบบใช้น้ำใช้มันเยอะ ๆ ของเล่นทางเพศเจลลี่มีความนุ่มและ sextoy มักมีสีโปร่งแสง พวกเขารู้สึกยืดหยุ่นมากกว่ายางผสมรุ่นเก่าที่ใช้ทำเซ็กส์ทอย ทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำและเก็บในที่แห้งและเย็นห่างจากวัตถุอื่น ๆ

หากของเล่นของคุณไม่กันน้ำโปรดระวังอย่าให้น้ำเข้าไปในก้อนแบตเตอรี่หรือสายไฟของเล่น sextoyสุดคุ้ม ทำจากวัสดุที่มีรูพรุนไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ ใช้กับถุงยางอนามัยเพื่อความปลอดภัยและ sextoy ช่วยในการทำความสะอาด ของเล่นที่ทำจากวัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งานและเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับความรู้สึกทางผิวหนังกับผิวหนังที่คุณจะพบในของเล่นทางเพศ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.