มาตรฐานในการผลิตถังเก็บน้ำ

 

มีข้อเสนอมากมายเกี่ยวกับถังเก็บน้ำการอนุญาตให้นักธุรกิจตกแต่งถังเก็บน้ำในเมืองด้วยป้ายโฆษณาของ บริษัท เช่นโฆษณา ในกรณีนี้ความต้องการระบบประปาและระบบฉีดน้ำของเมืองกลายเป็นสาเหตุของการติดตั้งถังเหล่านี้ บริษัท ที่เป็นเจ้าของครอบครัวสองแห่งติดตั้งและบำรุงรักษารถถังทั้งหมดถังเก็บน้ำคันในนิวยอร์กและอีกไม่กี่ร้อยคันในถังเก็บน้ำพวกเขามีรถถังเก่าและสิ่งที่พวกเขาต้องการนำไปใช้กับสิ่งเหล่านี้คือแนวคิดใหม่ในรูปแบบโฆษณา

ถังเก็บน้ำสิ่งที่แสดงที่นี่มีทั้งหน้าเก่า

และหน้าใหม่ของนิวยอร์กถังเก็บน้ำ DOS บางทีรถถังเหล่านี้อาจดึงดูดความสนใจของผู้คนและในที่สุดพวกเขาก็จะสังเกตเห็นโครงสร้างทรงกรวยเหล่านี้ การมองขึ้นไปไม่จำเป็นหมายความว่ารถถังเหล่านี้จะสังเกตเห็น หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของสำนักงานดับเพลิงนครนิวยอร์กกล่าวว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ถูกลืมไปอีก

  • เป็นเวลาหลายปีของความพยายามและการต่อสู้จากหนึ่งในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรถถังเหล่านี้ตั้งแต่ทศวรรษที่ 1890 มีทีมพ่อลูกคู่หนึ่งที่บริหารบริษัทนี้ซึ่งตอนนี้มีรายได้หลายล้าน
  • เมื่อเทียบกับรายได้ต่อปีทั้งวันทั้งวันลูกชายไปตรวจรถถังตามสถานที่ต่างๆ คุณสามารถพึ่งพารถถังเหล่านี้ได้ตลอดเวลาและผู้คนจำนวนมากสามารถยืนยันคำพูดนี้ได้ ถังเหล่านี้สามารถจัดหาน้ำให้คุณได้ตลอดเวลาแม้ว่าจะไม่มีพลังงานไฟฟ้าก็ตามและนี่เป็น

สิ่งที่ช่วยได้มากเมื่อเกิดไฟดับครั้งใหญ่ในเมืองเมื่อหลายปีก่อน ส่วนใหญ่แล้วพนักงานดับเพลิงขึ้นอยู่กับรถถังเหล่านี้ ที่สูบจากท่อใต้ดินของเมืองคือน้ำที่อยู่ในถังทรงกระบอกเหล่านี้เมื่อพูดถึงรถถังเหล่านี้คุณจะเห็นท่อสองสามท่อเหมือนหลอดในแก้วซึ่งตั้งอยู่ที่ด้านบนและด้านล่าง สำหรับฟางเส้นหนึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของถังเพราะ

จำเป็นถังเก็บน้ำสำหรับระบบท่อยืนของอาคาร

การเติมอัตโนมัติจะเกิดขึ้นหลังจากที่ถังเก็บน้ำเซ็นเซอร์ไฟฟ้าตรวจพบระดับน้ำต่ำใช้ในการประดิษฐ์ถังเป็นไม้เกือบทุกโอกาสเพราะเหมาะสำหรับการควบคุมอุณหภูมิ เมื่อพิจารณาถึงความสามารถในการฉนวนแล้วคุณสามารถจับคู่คอนกรีต 30 นิ้วกับไม้ 3 นิ้วตามที่ลูกชายวิศวกรกล่าวไว้ถังเก็บน้ำ

  • สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างเกี่ยวกับรถถังเหล่านี้เมื่อพูดถึงรัฐบาลของเมืองก็คือพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้มากจากค่าทำความสะอาดและทาสีสำหรับสิ่งเหล่านี้
  • ต้องทำความสะอาดปีละครั้งเท่านั้นและไม่ทาสีหนึ่งครั้งในช่วงห้าปีเมื่อพูดถึงขนาดถังจะมีตั้งแต่ถังเก็บน้ำ

ถังเก็บน้ำถังไม้ประกอบด้วยห่วงเหล็กชุบสังกะสีและคานหามหรือแผ่นไม้จากนั้นเมื่อน้ำเข้าสู่ถังไม้จะขยายตัวและนี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดการปิดผนึกที่แน่นหนามาก ความสะอาดเป็นวิธีการอธิบายน้ำในถังเหล่านี้ มีบ้านอิฐที่ปิดทับถังเหล่านี้บางส่วน คุณเพียงแค่ต้องมองขึ้นไปเพื่อดูรถถังเหล่านี้ ที่นี่คุณจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้ถังเก็บน้ำ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.