ผ้าขนหนูที่มีคุณสมบัติซับน้ำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณคาดหวัง

เมื่อเป็นชายหนุ่มฉันปฏิบัติต่อผ้าขนหนูของฉันเหมือนคนรับใช้ที่ไม่มีใครรักพวกเขาตั้งใจจะเก็บของฉันไว้ในห้องใด ๆ เพื่อดูแลร่างกายที่รุงรังในบางครั้งผ้าขนหนูของฉันและโดยทั่วไปจะซ่อนการขาดมารยาทและสุขอนามัยของฉัน สถานะของกิจการนี้ดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายปีฉันคิดว่าส่วนหนึ่งของปัญหาตอนที่ฉันยังเด็กคือฉันได้ซื้อผ้าขนหนูมามากพอที่จะเก็บมัน พวกเขาเป็นของที่ฉันได้รับจากพ่อแม่ของฉันหรือสิ่งที่ฉันหาได้จากการขายที่ ผ้าขนหนูtเมื่อของเก่าเริ่มมีกลิ่นที่น่าขบขัน

หรือมีคราบที่ฉันไม่สามารถขจัดออกได้ ผ้าขนหนูถังขยะของชายคนหนึ่งอาจเป็นสมบัติของคนอื่น แต่สมบัติที่ไม่ได้รับการประเมินค่าจะกลายเป็นขยะอย่างรวดเร็วฉันไม่ได้กังวลว่าจะมีผ้าเช็ดจานสักชุดผ้าขนหนู เมื่อกระดาษเช็ดมือหมดแล้วฉันจะหยิบผ้าขนหนูออกจากห้องน้ำหลังอาบน้ำผ้าขนหนูของฉันอาจไปตกที่ใดก็ได้ เตียงของฉันโซฟาพื้นระหว่างห้องน้ำและห้องนอนของฉัน ขึ้นอยู่กับว่าฉันรีบมากแค่ไหนและฉันเพลิดเพลินกับการทำให้อากาศแห้งสักหน่อย

ในตอนเช้าหลังจากที่เธอมาถึงเธอก็อาบน้ำแล้วก็ทำบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิต

ฉันมักจะประหลาดใจกับคราบสกปรก แต่ก็ไม่ได้พยายามที่จะลบออก ถ้ามันไม่ได้ออกมาในการซักฉันจะคิดว่ามันเป็นสัญญาณว่าชีวิตของฉันน่าตื่นเต้นแค่ไหนผ้าขนหนูบางทีส่วนหนึ่งของฉันก็คิดว่าผ้าเช็ดตัวคล้ายกับ Portrait of Dorian Gray คราบและรอยแผลเป็นของฉัน ชีวิตถูกถ่ายโอนไปยังผ้าเช็ดตัวและปล่อยให้ฉันอายุมากขึ้นโดยไม่ด่างพร้อยด้วยความตะกละของฉันฉันไม่ค่อยมีผ้าเช็ดตัวสำหรับแขก ถ้าฉันไม่ได้ซักผ้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ผ้าขนหนูการวิ่งผ่านเครื่องอบผ้าด้วยแผ่นไดร์เป่า

ผมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณคาดหวังจากฉันโดยสรุปแล้วฉันปฏิบัติต่อผ้าขนหนูวราวกับว่าพวกเขาใช้แล้วทิ้งและไม่ค่อยมีอะไรเกี่ยวข้องกับฉันในฐานะคน ๆ หนึ่ง ผ้าขนหนูเหตุผลเดียวที่เปลี่ยนไปคือเพราะฉันได้รับการปลุกอย่างหยาบคายจากเพื่อนร่วมบ้านฉันถูกลงโทษเธอเป็นเพื่อนของฉันมาหลายปีแล้วเป็นแค่เพื่อนจริงๆและมาเยี่ยมฉันที่ชิคาโกผ้าขนหนู อพาร์ทเมนท์ของฉันมีห้องน้ำ 1 ห้องและในตอนเช้าหลังจากที่เธอมาถึงเธอก็อาบน้ำแล้วก็ทำบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตฉัน

การขาดมารยาทและสุขอนามัยของฉัน สถานะของกิจการ

เธอบอกฉันว่าเธอจะใช้ห้องของฉันแต่งตัว นี่เป็นเรื่องปกติเพราะฉันต้องไปอาบน้ำด้วยตัวเอง 15 นาทีต่อมาฉันเอื้อมมือออกจากห้องอาบน้ำฝักบัวและพบว่าไม่มีผ้าขนหนูให้ฉันตากด้วย ฉันมองไปรอบ ๆ ผ้าขนหนูและคิดว่าจะใช้ผ้าแห้ง แต่มันเปียกโชกเพราะฉันไม่ได้ปิดม่านอาบน้ำจนสุด ฉันเรียกให้ดาน่าเอาผ้าเช็ดตัวมาให้ฉันและไม่กี่วินาทีต่อมาเธอก็ตอบว่าไม่พบอีก คำตอบของฉันคือ “ขอผ้าขนหนูที่คุณเพิ่งใช้” ผ้าขนหนูเธอทำและฉันก็ตากแต่งตัวและเตรียมพร้อมสำหรับวันนี้ฉันจะเขียนเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่ตลก แต่ฉันพบว่าในวันรุ่งขึ้นสิ่งนี้ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์ของฉันกับเพื่อนของฉัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chapeautowel.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.