ประหยัดสิ่งแวดล้อมด้วยกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูกผลิตจากทรัพยากรธรรมชาติหมุนเวียนและรีไซเคิลได้ง่าย นอกเหนือจากการให้การปกป้องที่ดีระหว่างการเดินทางไกลแล้วยังสามารถปรับแต่งได้ง่ายและราคาไม่แพงอีกด้วย กิจกรรมการบรรจุหีบห่อและลังใช้ทรัพยากรจำนวนมาก วัสดุประดิษฐ์ที่ผลิตในเครื่องชั่งอุตสาหกรรมเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้อาจเป็นภัยคุกคามที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและทรัพยากร วัสดุลูกฟูกสามารถออกแบบได้จากแหล่งเส้นใยทุติยภูมิ ได้แก่ กล่องลูกฟูกเก่าหนังสือพิมพ์เก่าและฟาง วัสดุเหล่านี้สามารถหยิบได้จากขยะมูลฝอยของเทศบาล

รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก,กล่องลูกฟูก,กล่องกล่องฟูกผลไม้,กล่องมะม่วง ลังกระดาษลูกฟูกเพื่อSME

สถิตินี้แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์กล่องลูกฟูก

ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมใหม่มีประสิทธิภาพเพียงใดในการรีไซเคิล ทุกๆ ปีจะมีการกู้คืนและรีไซเคิลวัสดุลูกฟูกหลายล้านตันในสหรัฐอเมริกาเพียงแห่งเดียว การรีไซเคิลที่ง่ายนี้หมายถึงการลดความเครียดในการจัดหาทรัพยากรสำหรับการผลิตการขนส่งและการบรรจุหีบห่อ คุณสมบัติที่ดีอีกประการหนึ่งของวัสดุนี้คือความสามารถในการใช้หมึกพิมพ์น้ำสำหรับการพิมพ์และการทำเครื่องหมายบนกล่อง ซึ่งหมายถึงการลดลงอย่างมากในการใช้หมึกพิมพ์ที่มีสารตะกั่วซึ่งก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมในระหว่างการผลิต

กล่องกระดาษลูกฟูกไม่เพียงแต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นวัสดุภาชนะที่ถูกที่สุดอีกด้วย ท้ายที่สุดมันเป็นเพียงกระดาษแข็งรีไซเคิลที่ใช้ซ้ำ ๆ การจัดการและการเคลื่อนย้ายกล่องลูกฟูกและค่าแรงและเครื่องมือที่จำเป็นในการทำก็สมเหตุสมผลเช่นกัน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนโดยรวมในการขนส่งสินค้า วัสดุมีน้ำหนักเบาและทนทานให้คุณสมบัติการกันกระแทกและการดูดซับแรงกระแทกที่ดี กล่าวโดยสรุปกล่องลูกฟูกเป็นโซลูชันแหล่งเดียวสำหรับการจัดเก็บการขนส่งการบรรจุการจัดแสดงและการโฆษณาสำหรับสินค้าประเภทต่างๆ

กล่องลูกฟูกในคลังสินค้าหรือการขายปลีกการบรรจุหีบห่อ

การเคลื่อนย้ายของใช้ในบ้านกล่องกระดาษลูกฟูกเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเคยเห็นพวกเขาทั้งหมด แต่ไม่รู้ว่าพวกเขาเรียกว่าอะไร กล่องลูกฟูกแข็งที่มีชั้นหยัก คั่นกลางระหว่างชั้นนอกบาง ๆ สองชั้นเรียกว่ากล่องกระดาษลูกฟูกและถูกใช้อย่างมากในการขนส่งเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และมีการป้องกัน  กระดาษแข็งเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ถูกใช้มานานกว่าสองศตวรรษ กล่องลูกฟูกปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อร้อยปีก่อนเมื่อได้รับการอนุมัติให้เป็นวัสดุขนส่งสำหรับธัญพืช ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจึงกลายเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการสำหรับสินค้า

วัสดุหลากหลายประเภท ซึ่งรวมถึงของเหลวเม็ดเล็กหลวมและวัสดุที่เป็นอันตราย กล่องลูกฟูกมีโครงสร้างที่แข็งแรงและสามารถกันกระแทกได้ดี ทำให้สามารถใช้งานได้แม้กับสินค้าที่มีน้ำหนักมากและบอบบาง เป็นไปได้ที่จะปรับแต่งกระดาษลูกฟูกเพื่อให้ได้กล่องบรรจุที่หลากหลาย คุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนและปรับแต่งได้ ได้แก่ ประเภทของบอร์ดขนาดของฟลุตน้ำหนักกาวการบำบัดและการเคลือบซึ่งรวมถึงการป้องกันสารหน่วงไฟและการควบคุมไฟฟ้าสถิตความสามารถในการปรับตัวของกล่องกระดาษลูกฟูกทำให้ง่ายต่อการจัดการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kasbox.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.