ผลไม้ต่างประเทศที่สำคัญที่สุดที่ลูก ๆ ของคุณควรมี

ผลไม้ต่างประเทศไม้อุดมไปด้วยวิตามินแป้งและสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมายที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูก หากลูกของคุณไม่ได้รับสารอาหารเหล่านี้ทั้งหมดมีโอกาสที่เขาจะได้รับความบกพร่องที่สำคัญ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าลูกของคุณกินผลไม้เป็นนิสัย นี่คือผลไม้ต่างประเทศที่สำคัญที่สุดบางส่วนที่ควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารของบุตรหลานของคุณ กล้วยย่อยง่ายและอุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้กล้วยยังมีไขมันอิ่มตัวต่ำ กล่าวอีกนัยหนึ่งกล้วยเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้เด็ก ๆ กระตือรือร้นและมีสุขภาพที่ดี

ผลไม้ต่างประเทศของคุณไม่ชอบทานกล้วยดิบ

คุณสามารถดื่มนมพร้อมกับซีเรียลเพื่อปรุงให้เขาได้ จำไว้ว่าควรให้กล้วยแก่เด็กหลังอายุ 3 ขวบ ผลไม้ต่างประเทศเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก คำพูดเดิม ๆ ว่า แอปเปิ้ลวันละผลทำให้หมอไม่อยู่เป็นเรื่องจริง ลูกของคุณต้องการแอปเปิ้ลวันละผลเพื่อให้ทันกับความต้องการเหล็กของเขา เนื่องจากการขาดธาตุเหล็กเป็นหนึ่งในความกังวลที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับเด็ก ๆ พ่อแม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าบุตรหลานของตนได้รับอาหารที่มีธาตุเหล็กเพียงพอ และเมื่อพูดถึงอาหารที่อุดมด้วยธาตุเหล็กแอปเปิ้ลเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ส้มอุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินซี นี่คือเหตุผลที่นักกีฬาส่วนใหญ่ชอบดื่มน้ำส้มระหว่างเล่นกีฬา นอกจากนี้ส้มยังอุดมไปด้วยแคลอรี่ ดังนั้นหากลูกของคุณทานส้มโอกาสที่เขาจะเป็นเด็กที่กระตือรือร้น อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าเด็กได้รับกิจกรรมเพียงพอที่จะเผาผลาญแคลอรี่ออกไป ผลไม้ต่างประเทศไม่ต้องการให้เขามีน้ำหนักเกินใช่ไหม เป็นที่รู้จักในฐานะราชาของผลไม้มะม่วงเหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่า 3 ขวบมะม่วงอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารวิตามินซี

ผลไม้ต่างประเทศสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วยดังนั้นลูก ๆ ของคุณจะไม่หนีจากพวกเขา ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากมะม่วงก็คือถ้าลูกของคุณไม่ชอบกินมันดิบคุณสามารถทำมิลค์เชคไอศกรีมหรือของว่างอื่น ๆ จากมันและให้อาหารแก่เด็กได้ อย่างไรก็ตามมะม่วงอาจทำให้เกิดปัญหาในการย่อยอาหารหรือท้องอืดได้ ผลไม้ต่างประเทศจึงขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มให้มะม่วงกับลูก ๆ ของคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสมคือให้แน่ใจว่าพวกเขารับประทานผลไม้อย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้นวันละครั้ง

ผลไม้ต่างประเทศอาจมีสาเหตุหลายประการที่เรามักรู้สึกว่ามีพลังงานต่ำและประสบปัญหาสุขภาพเล็กน้อยเช่นสิวและการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร ปัญหาสุขภาพอาจเกิดขึ้นได้เมื่อเรารู้สึกเครียดหรือวิตกกังวลและยังอาจรวมถึงวิถีชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพและการรับประทานอาหารที่ไม่ดี หากคุณกำลังมองหาวิธีง่ายๆในการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพโดยรวมสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงประโยชน์ของผลไม้

This entry was posted in อาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.