kardinal stick สามารถช่วยให้คุณเลิกนิสัยการสูบ

ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยให้คนเลิกสูบบุหรี่ได้ก็คือนิโคตินนั่นเอง ตัวแทนทางเภสัชวิทยานี้ถูกนำมาใช้ในการบำบัดการเลิกบุหรี่หลายอย่าง การบำบัดทดแทน kardinal stick เหล่านี้ ได้แก่ สเปรย์ฉีดจมูกยาสูดพ่นหมากฝรั่งนิโคตินและแผ่นแปะนิโคตินที่เป็นที่นิยมมาก หน้าที่หลักของผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่เหล่านี้คือช่วยบรรเทาอาการถอนที่เกี่ยวข้องกับคนที่พยายามเลิกใช้ยาสูบ kardinal stick การใช้งานของพวกเขาให้การเปลี่ยนแปลงของระบบทางสรีรวิทยาที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับระบบที่ใช้ยาสูบแบบดั้งเดิม

พวกเขาทำงานร่วมกับ kardinal stick ประยุกต์ในระดับที่ต่ำกว่า

โดยมีคุณสมบัติเพิ่มเติมในการไม่เสพติดเพราะพวกเขาไม่ได้ให้ความสุขที่ผู้ใช้ยาสูบจำนวนมากได้รับจากการใช้ยาสูบของพวกเขา อีกเหตุผลหนึ่งที่น่าสนใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินคือความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่มีก๊าซและสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายซึ่งโดยปกติจะเกี่ยวข้องกับควันบุหรี่ ได้ระบุหมากฝรั่งนิโคตินเป็นครั้งแรกเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย สามารถหาได้ตามใบสั่งแพทย์และนับเป็นการใช้วิธีบำบัดทดแทนนิโคตินอย่างแพร่หลายเป็นครั้งแรก kardinal stick หลังจากหลายปีที่ได้รับใบสั่งยาอนุญาตให้มีการขายหมากฝรั่งที่มีนิโคตินโดยไม่ต้องสั่งโดยแพทย์

Kardinal Stick Starter Kits Pink Gold

การปราบปราม kardinal stick รูปแบบนี้ทำงานโดยการขัดขวางพฤติกรรมและพฤติกรรมการสูบบุหรี่ในขณะเดียวกันก็รักษาระดับนิโคตินในกระแสเลือดไปพร้อม ๆ กันซึ่งจะช่วยลดผลกระทบจากการถอนตัวให้น้อยที่สุด อัตราความสำเร็จสูงถึง 75% สำหรับผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ยอดนิยมนี้ บางทีข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวของ kardinal stick คือรสชาติที่แย่มากที่รายงานโดยผู้ใช้จำนวนมากและมีผู้สูบบุหรี่ที่ไม่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่ง

ด้วยเหตุนี้จึงมีการพัฒนาวิธีการอื่นเพื่อช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่

วิธีนี้ทำให้ยาถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและเข้าสู่กระแสเลือด องค์การอาหารและยาได้แนะนำแผ่นแปะ kardinal stick ทางผิวหนังสี่แผ่นในปี 2535 โดยสองในสี่แผ่นได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายโดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ในปี พ.ศ. 2539 แผ่นแปะนิโคตินเหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้สูบบุหรี่เนื่องจากทำให้พวกเขาเลิกสูบบุหรี่ได้ในที่สุด

ได้มีการพัฒนาสเปรย์ฉีดจมูกนิโคตินเพื่อรองรับผู้สูบบุหรี่ที่ไม่ชอบใช้หมากฝรั่งนิโคตินและไม่ต้องการใส่แผ่นแปะได้มีการนำเครื่องพ่นยานิโคตินเข้าสู่ตลาด การทดสอบได้พิสูจน์แล้วว่าการบำบัดทดแทน kardinal stick ทั้งหมดมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการช่วยให้คนเลิกสูบบุหรี่ได้ การพัฒนาใหม่รวมถึงนิโคตินแบบเม็ดที่สามารถละลายได้ใต้ลิ้น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.