จิ๋มกระป๋องในความสัมพันธ์ของคุณ

บางคนเข้าใจผิดว่ามี แต่คนไม่พอใจทางเพศเท่านั้นที่ใช้จิ๋มกระป๋องในความสัมพันธ์ของพวกเขา สิ่งนี้ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ในความเป็นจริงมันอาจจะตรงกันข้าม คุณต้องมีความไว้วางใจและความใกล้ชิดในระดับหนึ่งเพื่อใช้เซ็กส์ทอยกับคู่นอนและการทำเช่นนั้นจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางเพศร่วมกันและเพิ่มความใกล้ชิดของคุณได้ การใช้ของเล่นในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคุณสามารถดึงแง่มุมต่าง ๆ ของตัวคุณเองและเรื่องเพศของคู่ของคุณออกมาได้ ด้านที่สนุกสนานขี้เล่นด้านที่มีอารมณ์ขันหรือแง่มุมที่อ่อนโยนในเชิงสำรวจ

จิ๋มกระป๋องเพื่อความสุขส่วนตัวเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม

ในการสำรวจเรื่องเพศความชอบและไม่ชอบของคุณเองพวกเขายังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่านี้แก่คู่ของคุณโดยตรง การให้คู่ของคุณสำรวจด้วยจิ๋มกระป๋องหรือคุณใช้ของเล่นร่วมกับคู่ของคุณเพื่อเพิ่มประสบการณ์มันจะช่วยให้เขาหรือเธอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดและปิดของคุณโดยเฉพาะและอาจทำให้ความสัมพันธ์ทางเพศของคุณมีระดับสูง การผสมผสานการใช้จิ๋มกระป๋องกับคู่ของคุณอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานบวกและเพิ่มความสนิทสนม

ไม่มีจิ๋มกระป๋องประเภทใดที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก เครื่องสั่นดิลโด้หรือเครื่องนวดส่วนตัวใด ๆ สามารถรวมเข้ากับคู่รักได้ ผู้กระทำผิดปกติเครื่องสั่นช่องคลอดและดิลโด้เมื่อใช้กับคู่หูอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและทรงพลังหรือรักและสนิทสนม สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เป็นการเล่นหน้าหรือจุดสุดยอดได้หลายวิธี ใช้จินตนาการของคุณ จิ๋มกระป๋องเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกเครื่องนวดส่วนบุคคลเครื่องสั่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริเวณที่กระตุ้นการทำงานของทั้งชายและหญิงรวมถึงส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ไม่เกี่ยวข้องกับเพศตามปกติ

แต่จะไม่กระตุ้นให้เกิดน้อยลงเมื่อบังเอิญสะดุด

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาที่หรูหราและยาวนานซึ่งสามารถลิ้มรสทุกสัมผัสและเพิ่มความสุขให้กับการสร้าง คุณอาจพบพื้นที่ของตัวเองหรือคู่ของคุณที่คุณไม่เคยคิดว่าจะปลุกใจมาก่อน แต่ไม่ท้ายสุดมีไวเบรเตอร์สองสามประเภทที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ รูปแบบหนึ่งคือรูปแบบบนแหวนอวัยวะเพศชายที่มีเครื่องสั่นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อกระตุ้นคลิตอริสของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือการสอดใส่ด้วยจิ๋มกระป๋องอื่น ส่วนอีกประเภทหนึ่งมีการออกแบบที่ปฏิวัติวงการเพื่อกระตุ้นจุดกระสันและคลิตอริสแบบคู่

จิ๋มกระป๋องเพื่อใช้ในระหว่างการสอดใส่อวัยวะเพศหรือของเล่นทางเพศอื่น ๆ ประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก มาดูกันว่าผู้หญิงจะไม่สนุกกับการถูกกระตุ้นอย่างน้อย 3 โซนพร้อมกัน ฉันบอกว่าขั้นต่ำเพราะมือของเธอรวมทั้งมือและปากของเธอยังคงมีอิสระที่จะกระตุ้นต่อไป ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศฉันเชื่อว่าคุณไม่ควรจำกัดตัวเองแม้ หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น สำรวจสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกันและค้นพบอาณาจักรแห่งความสุขใหม่ คำพูดสุดท้ายสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นของเล่นที่มีประสบการณ์คู่หูไปช้าๆใช้น้ำมันหล่อลื่น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.