การเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรู1วัน: เคล็ดลับในการเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ

มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่ออินเทอร์เน็ตของคุณช้า

ก่อนอื่น คุณต้องถามตัวเองว่ามันช้าเหมือนตอนนี้หรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้เติมเน็ตทรูมากที่สุดก็คือบริษัทที่คุณกำลังซื้ออินเทอร์เน็ตจากที่นั่น ในความเห็นของฉัน Cox มีบริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุด สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อต้องรับมือกับอินเทอร์เน็ตช้าคือเปลี่ยนไปใช้อินเทอร์เน็ต Cox! หากเพิ่งทำงานช้าลง คอมพิวเตอร์ของคุณอาจติดไวรัสซึ่งทำให้อินเทอร์เน็ตของคุณช้าลง หากเป็นปัญหา คุณต้องการสแกนคอมพิวเตอร์ด้วยการสแกนไวรัส ให้แน่ใจว่าได้ลบไวรัส! ต่อไป

  • คุณต้องการถามตัวเองว่าเครือข่ายไร้สายของคุณ “ถูกล็อก” หรือมีเพื่อนบ้านใหม่ย้ายเครือข่ายหรือไม่ บางคนที่ไม่สามารถชำระค่าอินเทอร์เน็ตได้เพียงแค่เชื่อมต่อกับการเชื่อมต่อที่มีอยู่แล้วในพื้นที่ของตน ในทางกลับกันการประหยัดเงิน แต่ทำให้อินเทอร์เน็ตของบุคคลที่เชื่อมต่อช้าลง หากนี่คือปัญหาที่คุณต้องการเพิ่มรหัสผ่านในเครือข่ายของคุณ จะไม่มีใครเชื่อมต่อได้นอกจากคุณ!

หากความเร็วในการดาวน์โหลดของคุณช้าเท่านั้น (ความเร็วที่คุณดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ต) คุณสามารถใช้วิธีแก้ปัญหาเหล่านี้เพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด สิ่งแรกที่ฉันจะทำคือดาวน์โหลดตัวจัดการอินเทอร์เน็ตซึ่งเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งนี้คือ Internet Download Manager ฉันได้เพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดถึง 60% บนคอมพิวเตอร์ของฉันและเพื่อนๆ ฉันจะลองใช้เบราว์เซอร์อื่นเพื่อดูว่าเบราว์เซอร์ของคุณเติมเน็ตทรูรายเดือนเป็นสาเหตุให้อินเทอร์เน็ตของคุณช้าหรือไม่ โดยส่วนตัวฉันติด Mozilla Firefox ประมาณ 90% ของเวลาที่ฉันได้ยินข่าวลือว่า Google Chrome เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก สิ่งหนึ่งที่ทราบกันดีว่าทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตช้าลงสำหรับบางคนคือโฆษณาบนเว็บไซต์ นั่นเป็นเหตุผลที่เคล็ดลับดีๆ อีกข้อหนึ่งที่ฉันสามารถให้คุณได้หากคุณใช้ Mozilla Firefox คือการดาวน์โหลด Grease Monkey และ Ad-Block

เคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งในการเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต

คือโปรแกรมที่เรียกว่า CCleaner การทำเช่นนี้โดยทั่วไปจะลบไฟล์เติมเน็ตทรูไม่ลดสปีดอินเทอร์เน็ตที่ไม่มีประโยชน์ทั้งหมดออกจากเบราว์เซอร์ของคุณ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ ความจริงก็คือไฟล์เหล่านี้สร้างขึ้นเร็วมาก จึงต้องล้างข้อมูลอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.