เงินเดือนตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านไว

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เป็นงานนายหน้า ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรทำข้อตกลงสำหรับการขายทรัพย์สินระหว่างผู้ซื้อที่คาดหวังและผู้ขายที่คาดหวัง อาจเป็นงานที่มีรายได้สูง

แต่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรทำงานหนักฝากขายบ้านเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากทำงานเป็นที่ปรึกษา อาจไม่ใช่งานประจำของพวกเขา ซึ่งสามารถทำได้ในช่วงเวลาว่างของงานประจำอื่น แต่การเล่นกลของงานดังกล่าวต้องการความฉลาดทางพลังงานสูงและความเชี่ยวชาญในการบริหารเวลา เนื่องจากไม่ใช่งานประจำ จึงไม่มีเงินเดือนประจำ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้รับเปอร์เซ็นต์คงที่ของยอดขายที่ดินทั้งหมดจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

  • ไม่มีการจำกัดเงินเดือนของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เมื่อทำงานเป็นที่ปรึกษาอิสระ อย่างที่พวกเขาพูดในโฆษณา ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเงินเดือนของนายหน้าที่ดิน ยิ่งทำงานหนักและมีวิศวกรขายมากเท่าไร ก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น แต่สำหรับการมีรายได้ต่อเดือนที่ดี ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อิสระควรมีความอุตสาหะสูงและมีทักษะในการสื่อสารระหว่างบุคคลที่ดี โดยทั่วไปแล้ว ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรมีความรอบรู้กับมูลค่าของทรัพย์สิน พวกเขาควรจะสามารถประเมินมูลค่าทรัพย์สินได้อย่างรวดเร็วและควรสามารถอธิบายแง่มุมฝากขายบ้านที่ไหนดีที่มีอิทธิพลต่อราคาของทรัพย์สินและโน้มน้าวทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับราคาที่สมเหตุสมผล
  • มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์และเอเจนซี่มากมายที่จ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ในบริษัทดังกล่าว ตัวแทนมีเงินเดือนที่แน่นอน เงินเดือนแตกต่างกันไปในแต่ละหน่วยงาน โดยปกติจะขึ้นอยู่กับปริมาณของธุรกิจที่ทำโดยหน่วยงาน มีหน่วยงานบางแห่งที่จ่ายเงินตามจำนวนการขายอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นโดยพนักงานคนใดคนหนึ่ง โดยทั่วไป เงินเดือนประจำปีของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ซึ่งทำงานในบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใดๆ จะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 25,000 ถึง 75,000 ดอลลาร์ มีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ส่วนน้อยที่ได้รับเงินเดือนไม่ถึง 25,000 เหรียญ ตัวแทนบางคนที่ทำงานในบริษัทสตาร์ทอัพจะได้รับเงินเดือนประจำปีเพียง $10000 เท่านั้น การเปลี่ยนแปลงของเงินเดือนจำนวนมากดังกล่าวสามารถอธิบายได้ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์บางแห่งมีปริมาณธุรกิจมากกว่าปลาตัวเล็ก ๆ ในการต่อสู้ด้านอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้ เงินเดือนที่คิดค่าคอมมิชชั่นและเงินเดือนที่เน้นการขายก็ส่งผลต่อการจ่ายรายปีด้วย

มีบางเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาวของเดือนพฤศจิกายน ธันวาคมฝากขายบ้านกับธนาคาร และมกราคม ซึ่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตามอัตภาพมีน้อยลงบ้าง ดังนั้น ในกรณีโครงสร้างเงินเดือนที่เน้นการขาย เงินเดือนจะลดลงในเดือนเหล่านั้น แต่ยอดขายขยับขึ้นจากเดือนมีนาคมถึงกันยายน ดังนั้นจะเป็นเงินเดือนในเดือนนั้น

Ian Pennington เป็นผู้พัฒนาและเขียนเว็บไซต์เฉพาะกลุ่มที่ประสบความสำเร็จ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.