รุ่นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ได้มาตรฐาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ช่วยให้สามารถระบุตัวบุคคลในโปรแกรมการจัดการข้อมูลประจำตัวขนาดใหญ่

เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการปรับใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือโซลูชันการระบุตัวตนกับภาครัฐและเอกชน พวกเขาได้ทำการติดตั้งใน 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

  • นี่คือวิธีการทำงานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix โดยทั่วไป ผู้ใช้แต่ละคนที่ต้องการใช้ระบบป้องกันจะต้องวางลายนิ้วมือบนเซ็นเซอร์ อะแด็ปเตอร์ฝั่งไคลเอ็นต์จะส่งคำขอตรวจสอบสิทธิ์ไปยังอแด็ปเตอร์ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ซึ่งใช้ลายนิ้วมือที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ซึ่งจัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์การตรวจสอบสิทธิ์เพื่อเปรียบเทียบ
  • เครื่องอ่านลายนิ้วมือคุณภาพสูงเพิ่มความปลอดภัยด้วยการรับรองความถูกต้องที่ดีขึ้น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix ได้รับการออกแบบสำหรับการลงทะเบียนและการตรวจสอบขนาดใหญ่ จับภาพคุณภาพสูง 500 ppi อย่างสม่ำเสมอเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำยิ่งขึ้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ยี่ห้อไหนดีและการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น Identix ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือที่แตกต่างกันสามรุ่น – DFR 2080, DFR 2100/2130, DFR 2100/2130 ออกแบบมาสำหรับแอปพลิเคชันการรักษาความปลอดภัยข้อมูล เครื่องอ่านที่รวดเร็ว ทนทาน แม่นยำ และราคาประหยัดเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบสิทธิ์ได้

BioTouch® 500

BioTouch 500 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix แบบ Plug-and-play ขนาด 500 ppi แบบสแตนด์อโลนที่สร้างภาพที่มีคุณภาพสม่ำเสมอสำหรับการเข้าถึงเครือข่ายและแอปพลิเคชันเดสก์ท็อปอย่างปลอดภัยทุกครั้ง อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดนี้มีอินเทอร์เฟซ USB2 สำหรับการเข้าถึงคอมพิวเตอร์หรือระบบเครือข่ายได้อย่างปลอดภัย และเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เครื่องสแกนลายนิ้วมือ wifiจะให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับปัจจัยต่างๆ เช่น การจัดแนวแนวนอนและแนวตั้ง การหมุนนิ้ว คุณภาพแกน เส้นที่ถูกทำลายและแรงกด .

DFR® 2080 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Identix ที่ดีอีกเครื่องหนึ่งที่ให้ภาพลายนิ้วมือคุณภาพสูงขึ้นเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำยิ่งขึ้นและการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เครื่องอ่านลายนิ้วมือเดี่ยว DFR® 2080 ผสมผสานการจับภาพที่เหนือกว่าในการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทานช่วยให้พอดีกับพื้นที่แคบ จับภาพที่ความละเอียดมากกว่า 500 ppi ซึ่งเกินข้อกำหนดของ FBI Appendix F ความเปรียบต่างที่สูงขึ้น ระดับสีเทาที่มากขึ้น และสัญญาณรบกวนน้อยลงแปลเป็นภาพที่ชัดเจนและแม่นยำยิ่งขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการจับคู่สูงสุด การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของ DFR Readers เพิ่มประสิทธิภาพการจัดวางนิ้วและเอาชนะความท้าทายต่างๆ เช่น นิ้วที่แห้ง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.