การออกแบบเว็บไซต์และราคาสำหรับบริการ

มีบริษัทออกแบบเว็บไซต์หลายแห่งทั่วโลก ดูเหมือนว่าทุกคนและสุนัขของเขากำลังจัดตั้งบริษัทดังกล่าว ในความเป็นจริง ใครก็ตามที่มีแล็ปท็อปดูเหมือนว่าจะสามารถให้บริการนี้ได้ ออกแบบเว็บไซต์และราคาสำหรับบริการดังกล่าวก็ลดลงเหมือนแมลงวัน คุณสามารถเลือกเว็บไซต์ได้ในราคาไม่กี่ร้อยปอนด์เป็นต้นแล้วอะไรที่ทำให้บริษัทออกแบบเว็บไซต์แห่งหนึ่งแตกต่างจากบริษัทอื่นอะไรคือจุดขายที่ไม่เหมือนใครที่คุณต้องจับตามอง เพื่อให้คุณเลือกบริษัทหนึ่งมากกว่าบริษัทอื่น

คำถามนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณอยู่จริงๆ เช่น หากคุณเป็นโรงแรมหรูหราที่มีร้านอาหารจำนวนมาก คุณจะต้องมีเว็บไซต์ที่มีราคาแพงกว่าการพูดกับพ่อค้าในท้องถิ่น เช่น ช่างประปาหรือช่างไฟฟ้า สิ่งนี้จะสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในราคาที่ถูกเรียกเก็บหากคุณต้องการอัปเดตเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำ ออกแบบเว็บไซต์ราคานี้จะแสดงในราคาที่คุณจ่ายเป็นรายเดือนหรือตอนเริ่มต้นหนึ่งในสิ่งที่ถูกมองข้ามมากที่สุดเมื่อมองหานักออกแบบเว็บไซต์

ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการจ่ายอะไรสำหรับการอยู่บนหน้า

คือการที่ Search Engine Optimization รวมอยู่หรือไม่ หากไม่มีสิ่งนี้ เว็บไซต์ของคุณจะไม่มีวันถูกคน/ลูกค้าค้นหาด้วยคำหลักที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์/ธุรกิจของคุณ ออกแบบเว็บไซต์น่าจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจว่าจะให้ใครมาออกแบบเว็บไซต์ของคุณหากคุณกำลังมองหาบริษัทออกแบบเว็บไซต์ในพื้นที่ของคุณ เพียงพิมพ์ออกแบบเว็บไซต์การออกแบบเว็บไซต์” ของ Google + พื้นที่ของคุณ เช่น การออกแบบเว็บไซต์ในลินคอล์น ระบบจะแสดงรายชื่อนักออกแบบเว็บไซต์ในลินคอล์นพร้อมแผนที่ใน ที่มุมขวาบนและธงสีแดงเล็กๆ แสดงว่าธุรกิจตั้งอยู่ คุณต้องเลือกหนึ่งในธุรกิจเหล่านี้

แสดงโดยพวกเขาอยู่ในหน้าแรกของ Google ตอนนี้ออกแบบเว็บไซต์คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการจ่ายอะไรสำหรับการอยู่บนหน้าแรกของ Google ฉันรับประกันได้เลยว่า 98% ของนักออกแบบเว็บไซต์จะต้องการสร้างเว็บไซต์ให้คุณก่อนแล้วจึงคิดค่าธรรมเนียมในการทำ SEO อะไร คุณต้องการคือ 2% ของออกแบบเว็บไซต์ที่ทำทุกอย่างเป็นแพ็คเกจและให้คุณจ่ายเป็นรายเดือนโดยไม่ต้องเซ็นสัญญาใดๆ ให้ฉันอธิบายหากคุณยังใหม่ต่อโลกของการออกแบบเว็บไซต์

ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณอยู่ สิ่งที่คุณต้องจำไว้คือคุณได้เห็นจำนวนกำไร

คุณอาจไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้ผลสำหรับคุณหรือไม่ ออกแบบเว็บไซต์ดูเหมือนไม่ยุติธรรมสักนิดที่จะขอให้คุณจ่ายเงิน 300 – 400 ปอนด์สำหรับเว็บไซต์พื้นฐานโดยไม่รู้ว่าจะใช้งานได้หรือไม่ ทำเงินให้คุณหรืออย่างน้อยก็ทำให้โทรศัพท์ของคุณดังขึ้นพร้อมคำถามจากนั้นพวกเขาจะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับเว็บไซต์และ SEO ของคุณ ออกแบบเว็บไซต์ขายของซึ่งอยู่ที่ใดก็ได้

ตั้งแต่ 50 ปอนด์ต่อเดือนไปจนถึง 2,000 ปอนด์ต่อเดือน ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณอยู่ สิ่งที่คุณต้องจำไว้คือคุณได้เห็นจำนวนกำไรแล้ว คุณสร้างจากเดือนฟรีของคุณที่ด้านบนของ Google ตอนนี้เป็นเรื่องของการต่อรองให้คุณอยู่ที่นั่น ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน คุณจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในความเป็นจริงเมื่อคุณจ่ายเงินสำหรับครั้งต่อไป ออกแบบเว็บไซต์เดือนที่ด้านบนของ Google จากกำไรเดือนก่อนของคุณ กำไรที่คุณไม่เคยมีถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่ด้านบนของ Google

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.