การใช้เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อนแบบมืออาชีพ

วิธีต่างๆ ในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนมีอะไรบ้าง ผู้คนไม่ได้นึกถึงงานที่ยากและลำบากในการทำความสะอาดบันไดเลื่อน มีส่วนประกอบที่เคลื่อนไหวได้มากมายและพื้นประเภทนี้สามารถนำกลับไปเป็นสภาพใหม่หรือใกล้ใหม่ได้ยาก บันไดเลื่อนมีสามวิธีทั่วไปในการทำความสะอาดบันไดเลื่อน อย่างแรกคือทำด้วยมือซึ่งบันไดเลื่อนอาจเป็นงานที่ใช้เวลานานและยากด้วยผลลัพธ์ที่ไม่ดี อย่างที่สองคือการใช้เครื่องขัดพื้นอัตโนมัติขนาดเล็กแบบพกพาพร้อมแปรงหมุนคู่

วิธีที่สามและดีที่สุดในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนคือการใช้เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อนแบบมืออาชีพการทำความสะอาดและบันไดเลื่อนด้วยมือสามารถทำได้ บันไดเลื่อนแต่ต้องใช้เวลาอย่างมากหรือต้องใช้กำลังคนอย่างล้นเหลือ ส่วนที่ยากที่สุดในการทำความสะอาดบันไดที่เคลื่อนไหวตลอดเวลานี้คือสวนไม้ในแต่ละขั้น เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งสกปรกและเศษซากจะเข้าไปติดอยู่ในป่าเหล่านี้ และสะสมตัวให้แน่นและยากต่อการกำจัด

วิธีนี้เป็นทางเลือกที่ง่ายในการขจัดเศษขยะด้านบน แต่จะทำให้พื้นผิว

การใช้กำลังคนทางกายภาพวิธีเดียวในการทำความสะอาดป่าเหล่านี้คือการใช้แปรงและทำความสะอาดทุกต้นทีละต้น บนบันไดเลื่อนบางอันอาจมีดงเป็นพันๆ ที่อาจต้องใช้เวลาหลายวันหากไม่ถึงสัปดาห์ในการทำความสะอาดมีหลายบริษัททั่วโลกที่ผลิตอุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดพื้นหลายประเภท บริษัทบันไดเลื่อนบางแห่งผลิตเครื่องขัดพื้นอัตโนมัติขนาดเล็กที่มีแปรงหมุนเคาน์เตอร์ ซึ่งสามารถทำความสะอาดเส้นยาแนวและร่องลึก เช่น ขั้นบันไดเลื่อนได้ บันไดเลื่อนเครื่องเหล่านี้สามารถทำ

ความสะอาดขั้นบันไดเลื่อนแบบเบา ๆ แต่ไม่มีความยาวของขนแปรงที่จะไปถึงร่องลึกของขั้นบันได วิธีนี้เป็นทางเลือกบันไดเลื่อนที่ง่ายในการขจัดเศษขยะด้านบน แต่จะทำให้พื้นผิวเป็นรอยเท่านั้น และจะไม่ทำให้ระบบบันไดเลื่อนกลับสู่รูปลักษณ์เดิมวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนคือการใช้เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อนแบบมืออาชีพ เครื่องจักรเหล่านี้ได้รับการออกแบบบันไดเลื่อนให้เคลื่อนย้ายจากขั้นตอนหนึ่งไปยังอีกขั้นได้อย่างง่ายดาย และใช้ระบบปั๊มน้ำที่ฉีดน้ำเข้าไปในป่าของขั้นแรก หลังจากฉีดน้ำเข้าไปในขั้นตอนที่ยาวแล้ว แปรงที่หมุนได้จะทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

เพื่อนำบันไดเลื่อนกลับสู่สภาพเหมือนใหม่การเริ่มต้นธุรกิจ

เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่แข็งที่สุดที่ถูกบีบอัดเมื่อเวลาผ่านไปบันไดเลื่อน เพื่อให้รอบการทำความสะอาดสมบูรณ์ จะใช้ระบบดูดฝุ่นแรงสูงเพื่อแยกสิ่งสกปรกและน้ำออกจากขั้นบันไดเพื่อนำบันไดเลื่อนกลับสู่สภาพเหมือนใหม่การเริ่มต้นธุรกิจอาจเป็นเรื่องยาก แต่การทำความสะอาดบันไดเลื่อนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าสู่อุตสาหกรรมการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์

มีสองรายการหลักที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจทำความสะอาดบันไดเลื่อนของคุณเอง อย่างแรกคือช่างทำความสะอาดบันไดเลื่อนมืออาชีพ เครื่องทำความสะอาดเหล่านี้มีราคาตั้งแต่ 20,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์ ติดตั้งบันไดเลื่อนขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของเครื่อง เครื่องทำความสะอาดบันไดเลื่อนคุณภาพดีสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 1,500 ปอนด์

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.