แก้ท้องผูกของคุณด้วยน้ำมันประเภทต่างๆ

ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพต่ออาการท้องผูก เช่น น้ำมันเมล็ดงา น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันชนิดนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านของชำหรือจะเตรียมเองก็ได้ โดยทั่วไปมีวัสดุมากมายที่คุณสามารถปรึกษาเกี่ยวกับการสกัดน้ำมันได้อย่างเหมาะสม คุณสามารถใช้น้ำมันเหล่านี้ในการปรุงอาหาร อบ หรือทำน้ำสลัดได้ แน่นอนว่าพวกมันปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล ตอนนี้ ถ้าลำไส้ของคุณต้องการการเคลื่อนไหวและกิจกรรมมากกว่านี้ ให้ทาน้ำมันด้วยน้ำมันประเภทนี้

ซึ่งช่วยให้น้ำและน้ำมันผสมกัน และซึมลึกลงไปใต้พื้นผิว

ในทำนองเดียวกันน้ำมันแร่จะเพิ่มปริมาณน้ำมันในอุจจาระและทำให้ลื่นและเลื่อนผ่านลำไส้ได้ง่าย น้ำมันแร่ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันและป้องกันไม่ให้อุจจาระสูญเสียน้ำไปที่ผนังลำไส้ หากคุณต้องทานน้ำมันแร่บ่อยเพียงพอ คุณจะต้องกังวลว่าวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดจะละลายในน้ำมันแร่และไม่ดูดซึม ถัดมาเป็นชุดของสารที่แก้ท้องผูกโดยตรง เหล่านี้คือสารให้ความชุ่มชื่น ทำให้ลำไส้กักเก็บน้ำและดูดซึมผ่านผนังลำไส้ได้ไม่สมบูรณ์

ผลไม้มีใยอาหาร และนอกจากนั้นผลไม้มักจะเป็นผลไม้ที่ชุ่มฉ่ำ ดังนั้นให้ร่างกายได้รับของเหลวในปริมาณมาก สำหรับการรักษาอาการท้องผูก ให้ทานในปริมาณมากกว่าปกติ แก้ท้องผูกเป็นอาหารที่ดีสำหรับของหวานหรือของว่าง ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสมากมายที่จะทานผลไม้เหล่านั้น พวกเขายังเต็มไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินจากธรรมชาติสำหรับสุขภาพโดยรวมและยังไม่มีผลเสียและไม่ขุน นวดหน้าท้องเป็นประจำเพื่อบรรเทาอาการท้องผูก แก้ท้องผูก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.