ลำดับความสำคัญของการจำนองที่ดินออนไลน์

การจำนองที่ดินปรากฏตัวครั้งแรกในระบบศักดินาของอังกฤษและได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้รับกรรมสิทธิ์ในที่ดินโดยไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับราคารวมของที่ดิน จำนองที่ดินแล้วเป็นความสัมพันธ์ตามสัญญาที่สร้างความสนใจในที่ดิน แต่ก็ไม่ใช่เงินกู้เนื่องจากหลายคนมักสับสน ข้อตกลงจำนองส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับคำสัญญาว่าจะชำระหนี้ แต่ไม่ใช่หนี้ในตัวเอง แต่เป็นหลักฐานของหนี้ โดยพื้นฐานแล้ว การจำนองเป็นการโอนสิทธิตามกฎหมายหรือผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกันในที่ดินโดยมีเงื่อนไขว่าดอกเบี้ยจะคืนเมื่อดำเนินการตามเงื่อนไขของสัญญา

หากผู้ยืมปฏิบัติตามภาระผูกพันทั้งหมดของสัญญาจำนองที่ดิน

การโอนจะกลายเป็นโมฆะและกรรมสิทธิ์จะถูกส่งกลับไปยังผู้จำนองที่ดินโดยอัตโนมัติ หลักการโดยทั่วไปที่ใช้ควบคุมลำดับความสำคัญของการจำนองมักจะเป็นอันดับแรก อันดับแรก ถูกต้อง แม้ว่าการปรับเปลี่ยนหลักการนี้สามารถทำได้ในระหว่างกระบวนการ ลำดับความสำคัญก่อนเวลาโดยทั่วไปเป็นของฝ่ายแรกที่ส่งมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยเฉพาะนั้นสำหรับการบันทึก แม้ว่ารัฐส่วนใหญ่จะไม่บังคับใช้หลักการทั่วไปนี้

หากบุคคลที่พยายามบันทึกมีความรู้จริงเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ ในรัฐส่วนน้อย กฎเกณฑ์กำหนดให้มีเหตุการณ์จริงครั้งแรกในเวลาจริง โดยที่การบันทึกรายการแรกจะมีความสำคัญเหนือกว่าโดยไม่คำนึงถึงความรู้ของการอ้างสิทธิ์ที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อต้องจัดการกับลำดับความสำคัญของการจำนองที่ดิน จำเป็นต้องตรวจสอบว่าเขตอำนาจศาลเฉพาะของคุณจัดการกับสถานการณ์ประเภทนี้อย่างไร

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.