คำคมที่จะช่วยทำการตลาดธุรกิจของคุณทางออนไลน์

คำคม

 

นี่เป็นส่วนที่สองของบทความสองตอนของฉันที่ฉันกำลังแบ่งปันเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นปีใหม่อย่างประสบความสำเร็จ – สำหรับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่แท้จริงของคุณ ด้วยเสียงระฆังและนกหวีดทั้งหมด คำคมบางครั้งการเลือกเครื่องมือ ระบบ และแอปพลิเคชันใดที่จะช่วยทำการตลาดคำคมธุรกิจของคุณทางออนไลน์อาจเป็นเรื่องที่สับสนและล้นหลามในบทความนี้ ฉันจะแบ่งปันเครื่องมือและแอปพลิเคชัน “มือถือ” ที่ดีที่สุดของฉันเพื่อช่วยคุณทำการตลาดธุรกิจออนไลน์

ฉันตั้งค่าบัญชีฟรีบน Google Voice คำคมเมื่อสองปีที่แล้วและใช้งานมันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นึกถึงพลังและความสะดวกในการใช้งาน Gmail ไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือของคุณคำคม มีสัญญาณไร้สายหรือไม่ ใช้ Google Voice เพื่อโทรออกต่างประเทศในราคาประหยัดอย่างน่าเหลือเชื่อ และฉันชอบคุณลักษณะการถอดเสียงทางอีเมล คำคมฉันตั้งค่าโทรศัพท์บ้านให้ส่งต่อไปยัง Google Voice เพื่อให้ข้อความทั้งหมดถูกถอดความและส่งถึงฉันทางอีเมล

แนวคิดสำหรับ URL ใหม่และไม่ต้องการที่จะเสี่ยงต่อการพลาดการซื้อ

แทนที่จะต้องใช้เวลาในการโทรเข้า กดคำสั่ง ฟัง จริงๆ GoDaddy เป็นแอพมือถือที่ชื่นชอบด้วย URL หลายร้อย ใช่ หลายร้อยที่เราเป็นเจ้าของ ฉันใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ดีนี้ตลอดเวลาเพื่อค้นหา ซื้อคำคม เสนอราคา และจัดการเว็บไซต์และ URL ทั้งหมดของเรา มีแนวคิดสำหรับ URL คำคมใหม่และไม่ต้องการที่จะเสี่ยงต่อการพลาดการซื้อหรือไม่ รอทำไม? GoDaddy อนุญาตให้ฉันซื้อและประมูลสิทธิ์ของ URL คำคมจากโทรศัพท์มือถือของฉันมีไฟล์ในคอมพิวเตอร์

ที่บ้านและไม่สามารถส่งให้คนที่คุณยืนอยู่ข้างๆ ได้ใช่หรือไม่คำคม ฉันใช้แอพมือถือจาก LogMeIn เพื่อเข้าถึงคอมพิวเตอร์ระยะไกลของฉัน และรันคำสั่งและทำงานต่างๆ คำคมราวกับว่าฉันอยู่ที่นั่น มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์มากในกรณีที่ฉันทำงานหรือกิจกรรมจากคอมพิวเตอร์หลักของฉันเมื่อฉันเดินทางและยังสามารถเข้าถึงได้จากระยะไกลคำคม คำแนะนำฉันยังใช้ Dropbox เพื่อช่วยจัดการการเข้าถึงไฟล์ออนไลน์

ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถแสดงรายการแอพมือถือออนไลน์ที่ดีที่สุด

ดังนั้นฉันจึงสามารถเข้าถึงไฟล์ใดๆ จากคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้โดยไม่ต้องแชร์หรือส่งอีเมลไฟล์ไปมาโอเค นี่คือที่ที่ฉันอาจจะทำร้ายความรู้สึกของบางคนได้ ฉันเป็นคน Mac ตัวใหญ่มีทุกอย่าง คำคมโดนๆฉันมีพ็อดไปยังโทรศัพท์ไปยังทีวีและแน่นอนว่ามีคอมพิวเตอร์  Apple ทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถแสดงรายการแอพมือถือออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2011 และไม่ให้เครดิตกับแพลตฟอร์มที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้คำคมซึ่งก็คือ iPhone มันยอดเยี่ยมมากสำหรับการดำเนินธุรกิจของฉัน และช่วยให้ฉันสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายของฉันได้

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.