อนาคตของบิตคอยน์จะเป็นอย่างไร? น่าลงทุนหรือไม่?

โลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่ผ่านมาและระบบสกุลเงินก็เช่นกัน

ด้วยการใช้ cryptocurrencies เช่น Bitcoin บิตคอยน์ ในสมัยนิยม ผู้คนต่างสงสัยในการวัดอนาคตที่เป็นไปได้ของ Bitcoin ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ และได้รับการสนับสนุนจากข้อเท็จจริงและเหตุผลอันชาญฉลาด

  • ในปี พ.ศ. 2552 มีการนำแนวคิดสกุลเงินใหม่มาใช้ในโลกการเงิน มันทำให้ผู้คนสับสนเล็กน้อย แต่ภายในระยะเวลาหนึ่งปีหรือสองปี มันกลายเป็นเทรนด์ ทุกวันนี้ ผู้คนและการลงทุนทางธุรกิจจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ใช้ Bitcoins ด้วยเหตุผลหลายประการ สกุลเงินดิจิทัลยังคงได้รับการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

    ความคิดเห็นบางประการเกี่ยวกับ BITCOIN

    ผู้คนทั่วโลกต่างตระหนักดีถึงสกุลเงินดิจิตอล เข้ารหัส นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญอีกมากมาย เป็นเรื่องปกติที่จะพบว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin เชื่อว่าสกุลเงินดังกล่าวคาดว่าจะแตะระหว่าง 250,000 ถึง 500,000 ดอลลาร์สำหรับทุกเหรียญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า
    ในทางกลับกัน คุณจะพบนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญทางการเงินที่เป็นที่รู้จักหลายคน ที่ไม่ลังเลที่จะเตือนผู้คนเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเขาอาจต้องเผชิญกับการลงทุนใน Bitcoins ผู้เชี่ยวชาญยอมรับความจริงที่ว่าสกุลเงินนี้เรียกว่า Bitcoin และสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสอื่น ๆ อาจมีจำนวนมากที่จะมอบให้กับสาธารณะ แต่วันนี้อยู่ไม่ไกลเมื่อผู้ลงทุนจะต้องทนทุกข์ทรมานและได้รับผลกระทบอย่างมาก

    มีข้อดีและข้อเสียหลายประการของ Bitcoins ในกรณีที่มีการกำจัดข้อเสีย มีโอกาสมากที่ระบบการเงินระหว่างประเทศทั้งหมดจะได้รับการเปลี่ยนแปลง ให้เราดูพวกเขา:

ข้อดีของ BITCOIN

• คุณสามารถควบคุมเงินได้อย่างแท้จริง และสามารถส่งและรับเงินจำนวนเท่าใดก็ได้ 24X7 สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากการทำธุรกรรมไม่ได้ดำเนินการโดยธนาคารกลางหรือธนาคารพาณิชย์หรือองค์กรที่รวมศูนย์ใด ๆ
• ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับการทำธุรกรรมเงินออนไลน์อื่นๆ บริการขุดที่บันทึกธุรกรรมบนบล็อคเชนที่เกี่ยวข้องจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามความเป็นจริง ซึ่งค่อนข้างต่ำ
• เนื่องจากไม่มีการซื้อขายข้อมูลส่วนบุคคล เป็นวิธีการทำธุรกรรมเงินที่ปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้ยังไม่ยุ่งยากอีกด้วย
• ด้วยค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่น้อยที่สุด ทุกคนสามารถพึ่งพาวิธีการโอนเงิน บิทคอยน์คือ  ที่เชื่อถือได้และรวดเร็วที่สุด
• Bitcoin ไม่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนของราคาในเศรษฐกิจโลกใดๆ ไม่เหมือนสกุลเงินอื่น

ข้อเสียของ BITCOIN

• Bitcoin จำเป็นต้องมีการถือครองที่ดีขึ้นในตลาดการเงินทั่วโลกและท้องถิ่น
• ความมั่นคงของราคา Bitcoin ต้องให้ความสำคัญกับผู้คนและธุรกิจจำนวนมากขึ้นโดยใช้สกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัส
• ยังไม่มีการรับประกันเกี่ยวกับกำลังซื้อของ Bitcoin ซึ่งสามารถให้กับนักลงทุนหรือผู้ใช้ได้

อนาคตของ Bitcoin เป็นเพียงการเก็งกำไร
ข้อเสียของ Bitcoins ไม่สามารถละเลยได้ง่าย ๆ แต่สามารถขัดขวางได้อย่างง่ายดาย ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดและราคาที่มีเสถียรภาพมากขึ้น สกุลเงินออนไลน์จึงเป็นสกุลเงินออนไลน์ที่ง่ายที่สุดในอนาคต อนาคตของ Bitcoin นั้นโดยพื้นฐานแล้วไม่มีอะไรเลย แต่เป็นการคาดเดา มีการตอบรับเชิงบวกจากผู้คนทั่วโลก และมีศักยภาพที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ต่อไปhttps://www.gofx.com/article/bitcoin

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.