วัสดุทั่วไปที่ใช้ในประตูห้องเย็นพาณิชย์

หมายถึงที่ใช้ในอาคารที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปหรืออาคารที่เป็นที่อยู่อาศัยของธุรกิจ ตัวเลือกเชิงพาณิชย์เหล่านี้สร้างขึ้นให้มีความทนทานและใช้งานได้ยาวนานกว่าตัวเลือกที่อยู่อาศัย เนื่องจากมีการจราจรหนาแน่นกว่ามาก มีประตูห้องเย็นต่างๆ ที่ออกแบบมาสำหรับโรงเรียน สำนักงาน โรงงาน และร้านค้า ซึ่งทั้งหมดนี้มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เชื่อมโยงพวกเขาส่วนใหญ่ก็คือ พวกเขาทั้งหมดทำจากวัสดุไม่กี่ชนิดเดียวกัน

ประตูห้องเย็นภายนอกและอุณหภูมิที่ผันผวน

อาจทำให้เกิดการบิดเบี้ยวได้ ซึ่งอาจทำให้แอปพลิเคชันทำงานผิดปกติได้ วัสดุนี้มักถูกเลือกใช้เพื่อให้มีลักษณะภายนอกเท่านั้น เนื่องจากไม่ปลอดภัยหรือแข็งแรงเท่ากับวัสดุอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความสวยงามเหนือกาลเวลา จึงเห็นได้เด่นชัดในสำนักงานและอาคารพาณิชย์ที่คล้ายคลึงกัน ที่น่าสนใจคือ ประตูห้องเย็นไม่จำเป็นต้องเป็นท่อนไม้ทึบเสมอไป รูปลักษณ์ภายนอกที่น่าดึงดูดใจถูกสร้างขึ้นด้วยแผ่นไม้อัดบางๆ ชิ้นส่วนต่างๆ

ไฟเบอร์กลาสเป็นที่ชื่นชอบของหลายเขตการศึกษา ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและเปลี่ยนทดแทนในระยะยาว เนื่องจากเป็นวัสดุที่ทนทานที่สุดชนิดหนึ่งในตลาด น่าเสียดายที่ประตูห้องเย็นเชิงพาณิชย์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาสก็มีราคาแพงที่สุดเช่นกัน สิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าทั้งไม้และเหล็กกล้า ไม่ได้สวยที่สุดเมื่อมอง แต่มักใช้ในอาคารที่ความทนทานเป็นสำคัญ

คุณจะพบกับประตูห้องเย็นที่ตกแต่ง

อย่างสวยงามซึ่งใช้ในทางเข้าห้างสรรพสินค้า ร้านบูติก และร้านเสริมสวย การผสมผสานนี้ถูกเลือกใช้มากกว่าวัสดุอื่นๆ เนื่องจากมีรูปลักษณ์อันทรงเกียรติและโฉบเฉี่ยวที่ไม่ต้องการการย้อมสีหรือทาสี พวกเขามีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับประตูห้องเย็นโครงเหล็กที่มีรูปแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกกระจกแบบเต็มซึ่งแขวนอยู่บนเดือยเพื่อเปิดและปิด สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นอันตรายเพราะไม่ติดไฟ แม้ว่าโดยปกติแล้วจะทำมาจากกระจกนิรภัยเพื่อลดการบาดเจ็บหากกระจกแตก อย่างไรก็ตาม รหัสอาคารท้องถิ่นส่วนใหญ่ยังไม่อนุญาต

เหล็กเป็นวัสดุที่นำไปใช้ได้จริงสำหรับประตูห้องเย็นภายนอกส่วนใหญ่ ประตูเหล่านี้เป็นประตูโลหะที่มักเรียกกันว่ากลวงแต่แท้จริงแล้วทำมาจากเหล็กและพันรอบแกนของเรซิน ฉนวนโฟม หรือเหล็กเสริมความแข็ง เหล็กให้โรงงานและคลังสินค้าที่มีระดับความปลอดภัยสูงสุด วัสดุยังมีราคาไม่แพงและทนทาน ประตูห้องเย็นเหล่านี้มักใช้ภายในอาคารในสถานที่การผลิตเท่านั้น ซึ่งรถยกและอุปกรณ์อื่นๆ อาจทำให้ประตูที่อ่อนแอกว่าได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรงประตูห้องเย็น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.