ห้องเก็บของให้เช่าเพื่อธุรกิจของคุณ

เศรษฐกิจในปัจจุบันได้สอนเราหลายสิ่งหลายอย่าง สิ่งที่ไม่ควรทำคือสิ่งที่ใหญ่ที่สุด อย่าเสียเงิน อย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น อย่าเอาเงินไปลงทุนในความเสี่ยง อีกสิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้คือสถานที่ที่ชาญฉลาดในการประหยัดเงิน สิ่งนี้ก็เป็นจริงเช่นเดียวกันหากคุณกำลังดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก ห้องเก็บของให้เช่าหลายพันแห่งปิดตัวลงในช่วงปีที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ทำยอดขายได้ไม่ดี แนวโน้มนี้ชะลอตัวลงส่วนหนึ่งเนื่องจากการดีดตัวขึ้นของยอดขาย

ห้องเก็บของให้เช่าปรับเปลี่ยนโดยเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ห้องเก็บของให้เช่าใหม่ทุกปีได้รับการแทนที่ด้วยการรักษารถคันสุดท้ายของคุณให้ทำงานได้ดี ผู้บังคับบัญชาทำการแลกเปลี่ยนในคลิปบอร์ดและผูกเน็คไทและกลับไปทำงาน ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อประหยัดค่าแรงพิเศษ โกดังยังเป็นวิธีที่จะช่วยประหยัด สำหรับทรัพย์สินหน้าร้านบนถนนที่พลุกพล่านสามารถจ่ายได้ถึง 10 เหรียญต่อตารางฟุต สำหรับคลังสินค้า คุณสามารถจ่ายน้อยกว่า ต่อตารางฟุต สิ่งที่นำไปสู่การเพิ่มขึ้นในธุรกิจคลังสินค้าเท่านั้น

การเพิ่มขึ้นของบริษัทที่มีห้องแสดงหน้าร้านและคลังสินค้าที่ลูกค้าได้รับสินค้า ทำคณิตศาสตร์ ห้องเก็บของให้เช่าสามารถช่วยคุณประหยัดมัด เคล็ดลับอีกประการหนึ่งที่เจ้าของหลายคนได้เรียนรู้คือสถานที่ คุณทำเงินได้จริงหรือไม่เมื่ออยู่ในพื้นที่เฉพาะสำหรับหลายๆ บริษัทการมีร้านค้าหรือร้านค้าที่ตั้งอยู่บนหรือใกล้ถนนใหญ่อาจเป็นปัจจัยสำคัญในธุรกิจใหม่ แต่สำหรับบริษัทอื่นๆ ไม่ใช่ เหตุใดจึงต้องจ่ายสำหรับอสังหาริมทรัพย์ระดับไพร์มเมื่อคุณไม่ต้องการ

ห้องเก็บของให้เช่ามองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกว่า

สิ่งหนึ่งที่สามารถหยุดคุณไม่สามารถทำการย้ายได้คือคะแนนเครดิตที่ไม่ดี ตอนนี้เจ้าของที่ดินจำนวนมากสงสัยว่าพวกเขาเช่าใครด้วยเพราะพวกเขาต้องการผู้เช่าที่จ่ายตรงเวลาและอยู่ที่นั่นหลายปี ผู้สมัครจำนวนมากกำลังดำเนินการตรวจสอบเครดิต และถ้าคุณมีคะแนนต่ำ อาจส่งผลเสียต่อคุณ ข่าวดีก็คือคุณสามารถดูบริษัทซ่อมสินเชื่อได้ บริษัทเหล่านี้สามารถแก้ไขเครดิตของคุณได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ และนั่นจะทำให้คุณได้ตำแหน่งที่ถูกกว่าเร็วกว่ามาก

ห้องเก็บของให้เช่าเราดูแลทุกอย่างที่จำเป็นในการจัดตั้งธุรกิจ แต่มักจะละเลยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคลังสินค้า นักธุรกิจส่วนใหญ่มองว่าโกดังให้เช่าเป็นการเสียเงินแต่ไม่รู้ถึงความสำคัญในการเติบโตของธุรกิจ พื้นที่พิเศษที่คุณมีในสำนักงานหรืออาคารของคุณสามารถใช้เป็นที่เก็บสิ่งของมีค่าของคุณ หรืออาจเป็นพื้นที่ที่ดีสำหรับแผนกการผลิตหรือฝ่ายผลิต เพื่อการเติบโตและความยืดหยุ่นของธุรกิจของคุณ การเลือกโกดังให้เช่าที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.