พื้นไม้เทียมบนกระดานเป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์

พื้นไม้เทียม

 

พื้นไม้เทียมเป็นหนึ่งในตัวเลือกการตกแต่งที่หลากหลายที่สุด ตั้งแต่สีไม้ ลวดลายเกรน พื้นผิว และการใช้งาน ความสวยงามของพื้นไม้เนื้อแข็งไม่อาจปฏิเสธได้ พื้นไม้เนื้อแข็งประเภททั่วไปคือพื้นไม้เทียมกระดาน ไม้แต่ละประเภทที่ใช้ปูพื้นไม้เนื้อแข็งไม่เพียงแต่ให้รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่ไม้ประเภทเดียวกันที่มีสีเหมือนกันแต่ของกระดานที่กว้างหรือแคบกว่านั้นให้ความรู้สึกและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน

พื้นไม้เทียมให้เครดิตกับการนำเสนอรูปลักษณ์ที่หรูหรา

ไม้กระดานแคบสามารถยืดความรู้สึกหรือความประทับใจของห้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณใช้ไม้สีอ่อนหรือหลีกเลี่ยงคราบไม้สีเข้ม ไม้กระดานแคบอาจเป็นวิธีแก้ปัญหา พื้นไม้เทียมหรือทำจากไม้ที่มีตำหนิและมีรอยขาด ข้อได้เปรียบในระยะยาวในการทำให้แผ่นไม้แคบในพื้นไม้เทียมของคุณได้รับอิทธิพลจากสิ่งแวดล้อม เนื่องจากความกว้าง แผ่นไม้แคบจึงไม่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของความชื้นเท่ากับแผ่นกว้าง อาจมีเสียงดังเอี๊ยดและขอบเสียหายน้อยลง ซึ่งทำให้พื้นใหม่ของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าอัตราส่วนความทนทาน

พบได้บ่อยในบ้านเก่าหรือบ้านเรือนที่มีลวดลายแบบโบราณ แผ่นไม้แบบกว้างให้ความรู้สึกที่เปิดโล่ง สบาย และให้ความรู้สึกปีก่อนกับห้อง ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวที่ใช้การออกแบบภายในนั้นส่วนใหญ่ใช้แผ่นไม้กว้างในพื้นไม้เนื้อแข็ง อย่างไรก็ตาม สามารถใช้กับห้องใดก็ได้ในบ้านของคุณ หากคุณต้องการใช้พื้นไม้เทียมแบบกว้างในห้องเล็กๆ อย่ากลัวที่จะก้าวข้ามรูปแบบเดิมๆ การวางแผ่นกระดานกว้างตามแนวทแยงทำงานมหัศจรรย์

พื้นไม้เทียมและไม่ผิดเพี้ยนโดยใช้การปูลวดลาย

ประกอบด้วยทั้งแผ่นพื้นแคบและกว้าง รูปลักษณ์นี้โดดเด่นอยู่เสมอ ใช้ในช่วงแรก ๆ ของพื้นไม้เทียมมีลวดลายมักพบในบ้านและร้านค้าเก่า ปฏิกิริยาการปูลายแบบแผนต่อการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมอยู่ระหว่างเพียงเล็กน้อย เช่นเดียวกับการปูแบบแคบ และอีกเล็กน้อย เช่นเดียวกับการปูแบบกว้าง พื้นไม้เทียมทุกประเภทขยายตัวด้วยความชื้นและหดได้โดยไม่ต้องใช้ เมื่อแคบหรือกว้างไม่เหมาะสม การวางลวดลายอาจใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณ เพิ่มเอฟเฟกต์โดยใช้แผ่นลายที่มีความยาวต่างกัน และคุณสร้างลุคที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงสำหรับพื้นของคุณ

หากคุณลังเลที่จะใช้พื้นไม้เทียมทั้งบ้านโดยกลัวว่าห้องหนึ่งจะรั่วไปอีกห้องหนึ่ง คุณก็ยังมีความหวัง การใช้ไม้ ความกว้าง เกรน หรือการวางแนวที่แตกต่างกัน เช่น แถบแคบที่จัดชิดกับทางเข้าประตู โดยไม่คำนึงถึงทิศทางของห้อง พื้นไม้เทียมทำให้เกิดจุดสิ้นสุดที่ชัดเจนซึ่งช่วยให้สามารถแยกออกได้ ข้อเสียของพื้นไม้เนื้อแข็งประกอบด้วยข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นหรือแห้งแล้งและการบำรุงรักษา ในสภาพอากาศหนาวเย็นเมื่อใช้ความร้อนเทียม อากาศภายในบ้านมักจะแห้ง ซึ่งสามารถขจัดความชื้นออกจากพื้นได้

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.