ความสำคัญของการตรวจสอบประตูอัตโนมัติของคุณทุกวัน

ผู้ผลิตจะติดป้ายเตือนหรือสติกเกอร์ที่แจ้งผู้จัดการที่ดูแลร้านค้าในเชิงพาณิชย์ว่าประตูอัตโนมัติเหล่านี้ต้องมีการตรวจสอบความปลอดภัยทุกวัน หน้าที่ตรวจสอบความปลอดภัยรายวันนี้เป็นความรับผิดชอบของฝ่ายจัดการร้านค้าหรืออาคารสถานที่ ร้านค้าในเครือทั้งหมดอยู่ในธุรกิจเพื่อทำเงินให้ได้มากที่สุด เครือร้านค้าส่วนใหญ่ได้พัฒนานโยบายที่เข้มงวดซึ่งรวมถึงการจัดวางและการจัดวางผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด พวกเขากำหนดให้วางกองกล่องบนพื้นขายกว้างและสูงแค่ไหน มีการศึกษาเพื่อกำหนดทิศทางของการจัดวางผลิตภัณฑ์ให้สัมพันธ์กับกระแสการจราจรของทางเดิน

ประตูอัตโนมัติแผนการคิดอย่างรอบคอบทั้งหมดเหล่านี้

ประตูอัตโนมัติจัดทำขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้าส่วนใหญ่ให้มาที่ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ พวกเขาตั้งโปรแกรมเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดห้องสุขาและกำหนดช่วงเวลาสำหรับการทำความสะอาด รวมถึงบันทึกการทำความสะอาดห้องสุขาและแผนภูมิสำหรับเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ผู้บริหารระดับสูงจ้างนักออกแบบเพื่อวางกลยุทธ์และจัดเรียงรายการขนมและแรงกระตุ้นเพื่อขายรอบๆ เครื่องคิดเงิน ในทางตรงกันข้าม ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าโซ่จำนวนมากไม่มีความรู้ ความกังวล หรือนโยบายเกี่ยวกับการทำงานอย่างปลอดภัยของประตูคนเดินถนนอัตโนมัติ

พวกเขาพึ่งพาผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายย่อยที่ทำการซ่อมแซมเฉพาะเมื่อเกิดปัญหาที่ชัดเจนในสถานที่เฉพาะ ร้านค้าไม่ค่อยมีแผนการบำรุงรักษา เป็นระยะสำหรับระบบประตูอัตโนมัติเหล่านี้.ในการจัดเก็บการจัดการ ระบบประตูอัตโนมัติไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรายได้สำหรับธุรกิจของพวกเขา ดังที่ค้นพบในหลายกรณีที่ผ่านมา แนวคิดที่ว่าควรมีการตรวจสอบความปลอดภัยทุกวันสำหรับประตูอัตโนมัติคนเดินถนนอัตโนมัตินั้น เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับผู้จัดการร้าน บ่อยครั้งที่พวกเขารู้สึกว่าไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการเตรียมการเปิดร้าน

การตรวจสอบประตูอัตโนมัติไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยขอให้ทำ

ผู้จัดการยุ่งเกินกว่าจะเตรียมร้านให้พร้อมสำหรับการเปิดเพื่อใช้เวลาเพิ่มเติมในด้านที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ในการดำเนินงานประจำวันของพวกเขา วัฒนธรรมของร้านค้าในเครือคือพวกเขาจ่ายเงินเพื่อให้บริการประตูเมื่อจำเป็น ดังนั้นพวกเขาจึงเชื่อว่าการจัดการร้านค้าแต่ละแห่งจะไม่รับผิดชอบเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับหนึ่งในลูกค้าของพวกเขา หากมีการฟ้องร้องดำเนินคดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับประตูอัตโนมัติกับร้านสาขาใหญ่ ความพยายามที่จะโอนความผิดมักจะส่งไปที่หน่วยงานซ่อมแซมและบริการ ผู้ผลิตประตูอัตโนมัติมักจะรวมอยู่ในห่วงโซ่แห่งความผิด

หากมีผู้ขายและผู้ให้บริการหลายราย การพิจารณาว่าใครเป็นผู้ดำเนินการบริการประตูอัตโนมัติจะซับซ้อนมาก และยากที่จะติดตามเส้นทางความรับผิดชอบ โซ่ส่วนใหญ่ไม่มีนโยบายที่ชัดเจนในการปกป้องผู้อุปถัมภ์จากส่วนที่อันตรายที่สุดของร้านค้า มีหลายหน่วยงานและองค์กรที่ผู้ผลิตประตูอัตโนมัติใช้เป็นมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับการออกแบบที่ปลอดภัยและการใช้งานผลิตภัณฑ์ของตนในทางปฏิบัติ มาตรฐานเหล่านี้พร้อมสำหรับการจัดการร้านค้าเชิงพาณิชย์ทุกแห่ง  เพิ่มเติมที่ https://highproject1990.com/page-16116-automaticdoors.htm

ประตูอัตโนมัติ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.