การรวบรวมบิทคอยเพื่อใช้ในการทำธุรกรรม

หลังจากได้รับความรู้พื้นฐานว่าบิทคอยคืออะไรและกระเป๋าเงินทำงานอย่างไร คุณอาจต้องการเข้าสู่โลกของสกุลเงินดิจิทัลและรับบิทคอยสำหรับตัวคุณเอง ดังนั้นคำถามใหญ่มาถึงใจของคุณ: ฉันจะรับบิทคอยได้อย่างไร หลังจากที่คุณได้รับความรู้เกี่ยวกับที่มาของทุกๆ บิทคอยซึ่งอิงตามกระบวนการขุด คุณจะเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรับมันมาคือการเข้าร่วมกระบวนการขุดนี้ เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องยากมากเพราะความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัส

ทุกๆ บิทคอยมาจากการทำธุรกรรมครั้งก่อน

ดังนั้นวิธีที่จะได้รับเมื่อคุณไม่มีก็คือการรับธุรกรรมจากคนอื่น เมื่อคุณซื้อมันด้วยเงินสดหรือโดยการขุดบิทคอยใหม่ เมื่อคุณรู้จักบุคคลที่ใช้บิตคอยน์ คุณสามารถขอให้เขา/เธอรับบิตคอยน์ได้ ในกรณีที่คุณไม่รู้จักใครที่ครอบครองพวกเขา คุณสามารถรับบิทคอยได้โดยเสนอธุรกรรมประเภทอื่นกับผู้ใช้บิตคอยน์รายอื่น ส่งผลให้คุณได้รับเงินเป็นบิตคอยน์ ทางเลือกอื่นคือการขุดด้วยตัวเอง ในกรณีที่คุณไม่สามารถซื้อบิตคอยน์จากคนอื่นได้

คุณสามารถรับมันได้โดยการขุดมัน คำว่าการขุดที่นี่หมายถึง การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมของบุคคลอื่น ในทางกลับกัน คุณจะได้รับรางวัลเป็นบิทคอยในบางครั้งอาจฟรี แต่อาจมีค่าธรรมเนียมในการส่ง ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่คุณใช้ ก่อนที่จะเข้าสู่การขุดบิทคอย คุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่วิธีง่าย ๆ ในการรับบิทคอยมันต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

ในกรณีที่คุณไม่รู้จักใครที่มีบิทคอย

คุณไม่มีอะไรจะขายเพื่อแลกเป็นบิตคอยน์ มีวิธีซื้อบิตคอยน์ มีแพลตฟอร์มออนไลน์หลายแห่ง ซึ่งขายบิทคอยโดยกระบวนการที่เรียกว่าการซื้อขาย/แลกเปลี่ยน ฉันแสดงรายการบางวิธีที่คุณสามารถซื้อ บิทคอยออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อบิตคอยน์ในรูปแบบตัวต่อตัวได้ คุณสามารถชำระบุคคลเหล่านี้ด้วยเงินสดหรือโดยวิธีอื่น ความคิดที่ดีคือคุณและผู้ขายสามารถจัดเตรียมวิธีการชำระเงินเงินสดด้วยตนเอง เงินสดโดยเงินฝาก

องค์ประกอบหลักในที่นี้คือการหาคนที่น่าเชื่อถือ เคล็ดลับที่ดีคือการใช้บริการเอสโครว์ออนไลน์ วิธีนี้คุณสามารถป้องกันตัวเองจากการฉ้อโกงได้ทุกรูปแบบ ข้อดีของแพลตฟอร์มเอสโครว์ออนไลน์เหล่านี้คือ บิทคอยที่สแกน ซึ่งรับประกันความปลอดภัยระหว่างการทำธุรกรรม ซื้อบิตคอยน์จากการแลกเปลี่ยนและร้านค้า การแลกเปลี่ยนหรือร้านค้าบิทคอยเป็นบริการออนไลน์ที่ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายทำธุรกรรมบิทคอยได้ง่ายขึ้น ในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.