คานสำเร็จรูปสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับรอยแตกและรูปแบบสี

แม้ว่าปกติแล้วฉันจะชอบความมหัศจรรย์และความสุขของงานคอนกรีตตกแต่ง แต่ฉันรู้สึกว่าควรแจ้งอีกด้านหนึ่งของเหรียญด้วย ไม่ว่าสีหรือการออกแบบตราประทับจะสะท้อนอะไร ก็ยังคงเป็นรูปธรรม ลานบ้านใหม่ของคุณอาจดูเหมือนหินชนวนที่สวยงาม คานสำเร็จรูปสิ่งนี้หมายความว่า ก็หมายความว่าแม้ว่าคอนกรีตจะมีตัวเลือกการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด และฉันสามารถขึ้นรูปได้เกือบทุกแบบ โดยเลียนแบบวัสดุก่อสร้างอื่นๆ มันมีข้อจำกัดเล็กน้อย ผู้รับเหมาคอนกรีตตกแต่งเก๋ารู้เรื่องนี้ดี และจะติดตั้งคานสำเร็จรูปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม

คานสำเร็จรูปเพื่อป้องกันรอยแตกร้าวหรือสีที่ผิดเพี้ยนได้ดีที่สุด

ที่กล่าวว่าปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว ให้เราเริ่มต้นด้วยรอยแตกบนดาดฟ้าสระคานสำเร็จรูปประทับตราใหม่ของคุณ ประการแรก ข้อต่อขยายจะถูกตัดเข้าไปในคอนกรีตเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยแตกร้าว อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างตั้งแต่ของหนักที่เดินทางบนคานสำเร็จรูปไปจนถึงการทรุดตัวของดินใต้คอนกรีตสามารถทำให้เกิดรอยร้าวได้โดยไม่คำนึงถึงข้อต่อการขยายตัว การตัดข้อต่ออย่างเหมาะสมควรบรรเทาปัญหานี้ และบ่อยครั้งก็บรรเทาได้ ประการที่สอง เมื่อคอนกรีตแข็งตัว มันจะหดตัว สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดรอยร้าวได้เช่นกัน

แม้แต่ผู้รับเหมาคานสำเร็จรูปที่มีประสบการณ์มากที่สุดที่ตัดข้อต่อการขยายตัวที่ดีที่สุดในโลกก็ไม่สามารถชนะการต่อสู้นั้นได้เสมอไป สุดท้ายผลข้างเคียงที่พบได้บ่อยของคอนกรีตประทับตราคือรอยแตกของเส้นผมที่เกิดขึ้นรอบๆ เส้นที่เกิดจากเครื่องมือปั๊มขึ้นรูปเมื่อพื้นผิวเริ่มแข็งตัว นี้เรียกว่าแสงแดดและลมจะทำให้พื้นผิวคานสำเร็จรูปแข็งตัวเร็วขึ้น อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเปลือกโลกเนื่องจากสีของคอนกรีต สีเข้มอย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าดึงแสงแดดและดูดซับความร้อน เครื่องมือปั๊มด้วยเส้นยาแนวลึกสำหรับการสร้างการออกแบบ

คานสำเร็จรูปหลายคนรู้สึกว่ารอยแตกของเส้นผมเหล่านี้

คานสำเร็จรูปประทับตรา ทำให้ดูเหมือนโลกเก่ารูปลักษณ์ที่แก่ชรานี้มักให้ยืมกับการออกแบบโดยรวม ความไม่สมบูรณ์เหล่านี้มักถูกมองว่าน่าดึงดูด แม้ว่ารอยแตกจะซ่อมแซมได้ แต่ผลลัพธ์สุดท้ายของการซ่อมแซมมักจะชัดเจนกว่ารอยแตกที่ยังไม่ได้ซ่อมแซมมาก แสงแดดและลมจะทำให้พื้นผิวคอนกรีตแข็งตัวเร็วขึ้น อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเปลือกโลกเนื่องจากสีของคอนกรีต สีเข้มอย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าดึงแสงแดดและดูดซับความร้อน

มักจะทำให้เปลือกแข็งขึ้น หลายคนรู้สึกว่ารอยแตกของเส้นผมเหล่านี้เพิ่มรูปลักษณ์ของการออกแบบคานสำเร็จรูปทำให้ดูเหมือนโลกเก่ารูปลักษณ์ที่แก่ชรานี้มักให้ยืมกับการออกแบบโดยรวม ความไม่สมบูรณ์เหล่านี้มักถูกมองว่าน่าดึงดูด แม้ว่ารอยแตกจะซ่อมแซมได้ คานสำเร็จรูปจะชัดเจนกว่ารอยแตกที่ยังไม่ได้ซ่อมแซมมาก ดึงรังสีของดวงอาทิตย์และดูดซับความร้อน เครื่องมือปั๊มด้วยเส้นยาแนวลึกสำหรับการสร้างการออกแบบ เช่น หินสุ่มหรือลวดลายหินชนวน มักจะทำให้เปลือกแข็งขึ้น หลายคนรู้สึกว่ารอยแตกของเส้นผมเหล่านี้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.