การเรียนรู้คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตพื้นฐาน

สิ่งแรกที่คุณต้องเรียนรู้เมื่อเล่นกีตาร์คือคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตพื้นฐาน คุณอาจกำลังคิดว่าทำไมคุณต้องผ่านสิ่งพื้นฐานที่น่าเบื่อทั้งหมดแทนที่จะมุ่งตรงไปข้างหน้าเพื่อเล่นกีตาร์ที่เก่งกว่า เหตุผลก็เพียงเพราะว่าคอร์ดเพลงพื้นฐานคือจิตวิญญาณของบทเรียนที่ซับซ้อนมากขึ้น และเมื่อคุณรู้พื้นฐานแล้ว คุณจะได้เรียนรู้บทเรียนขั้นสูงได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องพูดถึงว่าคอร์ดพื้นฐานคือคอร์ดที่ใช้โดยเพลงยอดนิยมในปัจจุบัน คุณจะสังเกตได้ว่ากีตาร์จังหวะนั้นมักใช้คอร์ดพื้นฐาน และเมื่อคุณจับคู่โซโลกีตาร์ที่น่ารังเกียจจริงๆ กับคอร์ดพื้นฐาน คุณสามารถสร้างริฟฟ์ที่น่าจดจำได้

คุณต้องกำหนดว่าคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตคืออะไร

นี่คือชุดของโน้ตสามตัวขึ้นไปที่เล่นพร้อมกัน บนกีตาร์ คุณจะต้องใช้นิ้วประมาณสามสายขึ้นไปในคราวเดียว สิ่งเหล่านี้ถูกดึงหรือดีดพร้อมกันเพื่อสร้างเสียง คุณสามารถมีโน้ตให้เฟรตได้สูงสุด คอร์ดสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคอร์ดหลักสามกลุ่มซึ่งขึ้นอยู่กับโครงสร้างของคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเอง อาจเป็นคอร์ดหลัก คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตสามารถระบุได้ด้วยเสียงที่เสถียรและสมบูรณ์ คอร์ดย่อยช่วยให้คุณมีอารมณ์ที่อึมครึมสำหรับเสียง

จะเพิ่มความรู้สึกแจ๊สให้กับเสียง แม้ว่าจะฟังดูไม่สมบูรณ์ก็ตาม รายการมาตรฐานสำหรับคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตกับผู้เล่นกีตาร์และแนวดนตรีที่เขาเล่น แต่มีคอร์ดพื้นฐานมากถึง ที่คุณต้องรู้ด้วยใจ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเหล่านี้คือสิ่งที่ใช้ในแนวดนตรีเกือบทั้งหมด มันจะมีประโยชน์มากถ้าคุณเรียนรู้พื้นฐานก่อน ซึ่งจะใช้เป็นพื้นฐานสำหรับทักษะและเทคนิคอื่นๆ ที่คุณจะได้พบในไม่ช้านี้ คอร์ดพื้นฐานที่คุณจะต้องเรียนรู้เป็นส่วนหนึ่งของคีย์ทั่วไปสี่คีย์ที่ใช้ในเพลงในปัจจุบัน

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตที่มีโน้ตอย่างน้อยหนึ่งตัวที่ไม่หงุดหงิด

พวกเขาใช้นิ้วและเรียนรู้ได้ง่ายกว่าคอร์ดแบร์ คอร์ดพื้นฐานที่สุดคือ เพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ คุณสามารถอ้างถึงคีย์ทั้งสี่เป็นครอบครัวแทน คุณสามารถรวมคอร์ดเหล่านี้เพื่อสร้างเพลงที่ไพเราะจริงๆ นอกจากนี้ยังจะจำคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตหรือครอบครัวได้ง่ายกว่ามากแทนที่จะจำแบบสุ่ม นี่คือรายชื่อคอร์ดที่ครอบคลุมในแต่ละครอบครัว คุณสามารถเลือกหนึ่งในสิ่งเหล่านี้และเริ่มเรียนรู้ได้ หลังจากเชี่ยวชาญแล้ว ย้ายไปครอบครัวอื่น

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตสำหรับอ้างอิงเกี่ยวกับการสร้างคอร์ดเพลงเพื่อชีวิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจัดสรรเวลาอย่างสม่ำเสมอเพื่อฝึกฝน ในไม่ช้าคุณจะสามารถเล่นคอร์ดพื้นฐานได้โดยไม่ต้องมองหา พบว่าการเรียนรู้การผกผันและการก่อตัวที่ยากขึ้นอื่นๆ นั้นง่ายขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสนุกสนาน การเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงร็อคที่ยอดเยี่ยม วิธีการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอน สำหรับกีตาร์ทั้งแบบลีดและริธึม

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.