วิธีการเลือกสายรัดพลาสติกยกน้ำหนักที่ดีที่สุด

สายยกน้ำหนักเป็นเครื่องมือที่พวกเราหลายคนจะใช้ในบางจุดเพื่อช่วยให้เรามีความก้าวหน้ามากกว่าที่เราจะได้โดยไม่มีพวกเขา สายรัดพลาสติกโดยทั่วไปทำหน้าที่ที่กล้ามเนื้อปลายแขนของเราทำเพื่อให้เราสามารถจับบาร์บนมือจับเมื่อยกหรือดึงน้ำหนักมาก เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิต มีตัวเลือกมากมายให้เลือก ดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณต้องมองหาเมื่อเลือกสายรัดยกสำหรับการฝึกของคุณเอง ขึ้นอยู่กับแบบฝึกหัดหลักที่คุณจะใช้ ส่วนใหญ่มาในขนาดประมาณ 20 นิ้ว แต่แบรนด์ที่มีราคาแพงกว่าบางยี่ห้อทำแบรนด์ที่ยาวกว่าโดยมีความยาวประมาณ 24 นิ้วหรือ 60 ซม.

ทางที่ดีคุณควรเลือกสายรัดพลาสติกใช้ขนาดที่ยาวกว่านี้

เพราะจะทำให้คุณสามารถพันมันไว้รอบแท่งหรือที่จับได้หลายครั้งเพื่อให้จับได้กระชับขึ้น หากคุณไม่ต้องการความยาวเพิ่มเติม คุณก็สามารถปล่อยมันไว้ได้ จะไม่ส่งผลต่อการยกของคุณแต่อย่างใด ด้านนี้ดูเหมือนจะค่อนข้างมาตรฐานในทุกช่วง โดยส่วนใหญ่จะกว้างประมาณ 1.5 นิ้ว คุณคงไม่อยากเลือกสายรัดยกน้ำหนักที่แคบกว่านี้อย่างแน่นอน หนังหรือผ้าฝ้าย ทั้งสองมีข้อดีของพวกเขา หนังจะนุ่มกว่าแต่ลื่นและอาจหลุดได้ ผ้าฝ้ายนั้นไม่ค่อยสบายเท่าไหร่

แต่เนื่องด้วยลักษณะการทอจึงไม่น่าจะแตกหักไปตามตะเข็บที่เย็บ แบรนด์ที่มีราคาแพงกว่ามักจะมีความนุ่มนวลและทนทานกว่าเล็กน้อย สายรัดพลาสติกในการเลือกแบรนด์ราคาถูกที่ใช้ผ้าที่บางกว่า เนื่องจากอาจเกาะติดมือได้ ทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบายตัวตลอดการออกกำลังกาย อันที่หนากว่านั้นดีที่สุดเพราะยึดรูปร่างไว้เมื่อพันรอบแท่งหรือที่จับ ส่วนคุณจะเลือกสายรัดแบบมีเบาะหรือแบบไม่มีฟองน้ำนั้นก็แล้วแต่การตัดสินใจของคุณ

แผ่นรองมักจะเป็นแถบนีโอพรีนที่เย็บติดเข้ากับด้านในของสายรัดพลาสติก

ด้านนอกเพื่อรองสายรัดพลาสติก หากคุณมีข้อมือที่ค่อนข้างเล็กและใช้น้ำหนักมาก รุ่นที่บุนวมอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ใช้งานได้สะดวกกว่ามาก ในแง่ของความแข็งแรงและความทนทาน ไม่มีความแตกต่างอย่างแท้จริงระหว่างสายรัดยกน้ำหนักแบบบุนวมและแบบไม่มีเบาะ โดยปรับให้อยู่ในระดับความสบายล้วนๆ งบประมาณหรือผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิต คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปและการยกสายรัดก็ไม่ต่างกัน มีสามแถบราคาหลัก ประการแรกสำหรับสายผ้าฝ้ายธรรมดาที่ไม่มีช่องว่างภายใน สิ่งเหล่านี้ถูกที่สุด

ถัดมาเป็นรุ่นผ้าฝ้ายแบบบุนวมซึ่งมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย และสุดท้ายคือสายรัดพลาสติก ราคาแบบหนังซึ่งมีแนวโน้มว่าจะแพงที่สุด หวังว่าบทสรุปเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของสายรัดยกน้ำหนักจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะซื้อคู่ให้ตัวเองหรือไม่ สายรัดวงล้อเป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญ ซึ่งสามารถใช้ในการบรรทุกและขนของหนักในรถบรรทุกหรือยานพาหนะใดๆ ผู้คนใช้อุปกรณ์ที่มีประโยชน์นี้ในการรักษาความปลอดภัยของวัตถุหนักและรักษาความปลอดภัยในตนเองอย่างสูงสุดขณะบรรทุกในรถยนต์ รถบรรทุก หรือรถตู้ มีความยาวและความกว้างต่างกัน

 

This entry was posted in สายรัดพลาสติก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.