ข้อกำหนดทั่วไปที่ใช้ในระหว่างกระบวนการจำนอง

จำนอง

 

มีพวกเราเพียงไม่กี่คนที่ทุ่มเทเวลาและความพยายามในการค้นคว้าและหาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองเพื่อซื้อบ้านของเรา สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ บ้านของเราเป็นการซื้อที่สำคัญและมีราคาแพงที่สุดเพียงแห่งเดียวที่เราเคยทำ! เราทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบในทำเลที่ดีที่สุด และด้วยคุณสมบัติต่างๆ จากรายการสินค้าที่ต้องการของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ในการค้นหาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับการจำนอง เราใช้สิ่งที่เสนอ แทนที่จะค้นคว้าและหาสินเชื่อจำนองที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ของเรา

เมื่อคุณพิจารณาว่าจำนองเจ้าของบ้าน

ตลอดอายุการจำนองมากกว่าราคาบ้านเดิม คุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดการได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองในตอนนี้ จึงช่วยให้คุณประหยัดดอกเบี้ยได้หลายหมื่นดอลลาร์ ระยะเวลา 20 30 ปีของสินเชื่อบ้านของคุณ การวิจัยของคุณสำหรับตัวเลือกการจำนองหรือสินเชื่อและการชำระคืนที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถดำเนินการได้ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะทำให้กระบวนการทั้งหมดสะดวกและใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับคุณ การจำนองมีหลายรูปแบบ และคุณจำเป็นต้องทราบรูปแบบต่างๆ เพื่อพิจารณาว่ารูปแบบใดเหมาะสมที่สุด

สำหรับการจำนองในสถานการณ์เฉพาะของคุณ โดยทั่วไป การจำนองจะจัดอยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่งต่อไปนี้ ผู้ให้กู้จะมีรูปแบบต่างๆ ของหมวดหมู่พื้นฐานเหล่านี้ แต่ด้วยข้อมูลนี้ คุณจะสามารถจัดเรียงตัวเลือกต่างๆ สำหรับแพ็คเกจที่เหมาะสมได้ เงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ตลอดอายุการจำนอง/เงินกู้ ประมาณร้อยละ 75 ของการจำนองบ้านเป็นประเภทนี้ การจำนองอัตราคงที่มักจะถือเป็นข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองสำหรับผู้ซื้อครั้งแรกเนื่องจากคุณสามารถสร้างงบประมาณค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในครัวเรือนที่ค่อนข้างคงที่

การจำนองของอัตราที่ปรับได้หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราตัวแปร

การจำนอง/เงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงตามการเปลี่ยนแปลงของอัตราที่ชำระในตั๋วเงินคลังหรือหนังสือรับรองการฝากเงินของธนาคาร ในแคนาดา อัตราจะแตกต่างกันไปตามอัตราของรายสัปดาห์ที่โพสต์ เพื่อชดเชยความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจำนองอัตราดอกเบี้ยที่ปรับได้ ผู้ให้กู้บางรายเสนอตัวเลือกสูงสุดที่หลากหลาย มักจะกำหนดหรือจำกัดระดับสูงสุดที่อัตราดอกเบี้ยที่คุณอาจต้องเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาที่กำหนด

บางครั้งพวกเขาแก้ไขฝาครอบต่อปีและบางครั้งตลอดอายุของการจำนอง การจำนองอัตราแบบปรับได้หรือแบบผันแปรได้นั้นน่าสนใจมาก เนื่องจากโดยปกติอัตราจะต่ำกว่าการจำนองอัตราคงที่มาก พวกเขาเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้กู้ที่ใส่ใจกับความผันผวนของอัตราและพร้อมที่จะล็อกการจำนองของพวกเขาเมื่ออัตราดอกเบี้ยเริ่มไต่ระดับ หากคุณกำลังเฝ้าดูตลาดเงินอยู่เสมอ นี่อาจเป็นข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองสำหรับคุณ

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.