กางเกงทอมในเฉดสีสดใสและสวมใส่ในขณะที่พักผ่อน

ไม่ว่าคุณจะชอบใส่กางเกงขายาวทุกวัน หรือมีกางเกงเพียงตัวเดียวหรือสองคู่ กางเกงยังคงเป็นชุดหลักสำหรับตู้เสื้อผ้า พวกเขาสามารถดูสมาร์ทและเก๋ไก๋หรือพวกเขาสามารถแต่งตัวกางเกงทอม และสวมใส่ในขณะที่พักผ่อนในบ้าน นับตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 1920 ที่สาวๆ ได้เขย่าลุคกางเกงและเรายังคงใส่กางเกงสุดเซ็กซี่กางเกงทอม ของเราในวันนี้ เพื่อให้คุณอยู่ในสไตล์กางเกง นี่คือเทรนด์กางเกงที่สำคัญบางส่วนในฤดูหนาว/ฤดูใบไม้ผลินี้กางเกงทรงหลวมสีขาว

กางเกงทอม

สีขาวเป็นสีของฤดูใบไม้ผลิกางเกงทอม และกางเกงขายาวสีขาวทรงหลวมเป็นลุคที่สำคัญสำหรับฤดูกาล กางเกงเหล่านี้จะอยู่บ้านแน่นอนถ้าสวมใส่บนท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงามหรือชายหาดกางเกงทอม พวกเขาสร้างลุคที่มีเสน่ห์ที่ผ่อนคลายแต่เก๋ไก๋และจะทำงานสำหรับวันหรือตอนเย็น กางเกงประเภทนี้จะเหมาะกับตู้เสื้อผ้าที่คุณมีอยู่แล้ว

กางเกงสีเขียวที่หรูหราส้มเขียวหวานมันอาจจะไม่ใช่สีแรกที่คุณนึกถึง

หากคุณชอบใส่สีทะเลและมีแจ็กเก็ตและท็อปส์ซูที่ดูโฉบเฉี่ยวและโฉบเฉี่ยวสีสดใสซีซั่นนี้เน้นไปที่การบล็อกสีและก้าวออกมาเป็นสีสัน กางเกงขายาวสีสดใสเป็นสิ่งที่ต้องมี เทรนด์นี้เน้นที่สีเรียบๆ กางเกงทอม แต่สว่างไสว แทนที่จะเน้นรูปแบบที่วุ่นวาย เกือบทุกสีจะอยู่ได้ตราบเท่าที่มันสว่างและสดใส หากคุณมักจะใส่เฉดสีที่เย็นกว่า กางเกงทอม ให้เลือกกางเกงหรือกางเกงขายาวสีเทอร์ควอยซ์สีเข้มในเฉดสีฟ้าเที่ยงคืนที่สดใส หากคุณมักจะใส่ชุดสีที่อุ่นกว่านี้ นี่คือเทรนด์

สำหรับคุณ เนื่องจากคุณสามารถไปที่เมืองในเฉดสีสดใสของสีแดงกางเกงทอม สีเหลือง และสีส้ม หากต้องการลุคที่โอ่อ่าและสง่างาม ให้มองหากางเกงสีม่วงเข้มหรือกางเกงสีเขียวที่หรูหราส้มเขียวหวานมันอาจจะไม่ใช่สีแรกที่คุณนึกถึงเมื่อใส่ชุด แต่ถ้าคุณกล้าที่จะเลือกแฟชั่นของคุณ ให้เลือกกางเกงขายาวสีส้มแทนเจอรีนกางเกงทอม เฉดสีส้มนี้มีขนาดใหญ่มากในฤดูใบไม้ผลินี้ ต้องขอบคุณแบรนด์แฟชั่นอย่าง Hermes และ Prada ลุคนี้จะใช้ได้กับกางเกงทุกสไตล์

สีนู้ดหมายถึงเฉดสีอ่อนของสีชมพู ครีม และน้ำตาลที่เลียนแบบโทนสีผิว

ตราบใดที่เป็นสีส้ม สไตล์หนึ่งที่ดูดีเป็นพิเศษคือกางเกงบุหรี่ซิการ์ทรงเพรียวที่ช่วยป้องกันไม่ให้เฉดสีสว่างดูไร้สาระและทำให้ลุคดูสง่างามนู้ดแน่นอน อย่าใช้สิ่งนี้ตามตัวอักษร กางเกงทอม แฟชั่นสีนู้ดหมายถึงเฉดสีอ่อนของสีชมพู ครีม และน้ำตาลที่เลียนแบบโทนสีผิว ลุคนี้ดูโฉบเฉี่ยวและเรียบง่ายอย่างน่าอัศจรรย์และเป็นสไตล์กางเกงทอม

ร่วมสมัยจริงๆ Chloe นำเสนอกางเกงนู้ดบางตัวที่ตัดเย็บจากผ้าเนื้อนุ่มและแขวนแบบหลวมๆ ในสไตล์สปอร์ตลักซ์ Hermes เลือกใช้กางเกงขายาวสีนู้ดที่ครอปเข้าคู่กับเสื้อเชิ้ตคอลึก กางเกงทอม ลุคนี้เหมาะสำหรับใช้ในสำนักงานหรือสำหรับเครื่องดื่มในช่วงกลางวัน กางเกงนู้ดขากว้างจะดูสง่างามมากและสามารถจับคู่กับเสื้อสีอูฐได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.