ต่อเติมบ้านทรุดเพื่อสร้างโซนความสะดวกสบายของคุณเอง

บ้านคือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณ สถานที่ที่คุณกลับไปทุกคืนและดูเหมือนไม่ถูกต้อง บ้านของคุณคือการแสดงออกถึงตัวตนของคุณ ถ้าคุณเดินออกจากแต่ละที่ที่คุณดูเหมือนจะไม่ใช่ของคุณ บ้านของคุณอาจต้องต่อเติมบ้านทรุด คุณอาจกำลังคาดเดาว่าคุณจะจ่ายเงินเพื่อการปรับปรุงบ้านของคุณอย่างไร ต่อเติมบ้านทรุดแผนการต่อเติมบ้านของคุณจะไม่ถูกจำกัดอยู่ในขั้นตอนของความคิดอีกต่อไป ให้พวกเขาเห็นแสงสว่างของวัน สินเชื่อเพื่อการต่อเติมบ้านทรุด

การต่อเติมบ้านทรุดส่วนใหญ่เกิดจากความปรารถนา

ที่จะเป็นเจ้าของบ้านที่สะดวกสบาย การปรับปรุงบ้านอาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อย หากฐานะการเงินของคุณตึงตัว นี่คือที่ที่สินเชื่อเพื่อการปรับปรุงบ้านมีหน้าที่ในการดำเนินการ การเป็นเจ้าของบ้านคุณไม่สามารถอยู่ในฐานะที่ดีกว่าในการสมัครสินเชื่อเพื่อการปรับปรุงบ้านได้ สินเชื่อเพื่อการปรับปรุงบ้านใช้ได้กับการปรับปรุงหรือต่อเติมบ้านทุกประเภท สินเชื่อปรับปรุงบ้านสามารถใช้ได้กับกระจกสองชั้น เรือนกระจกใหม่ ระบบทำความร้อน ห้องครัวใหม่

เดินสายไฟและประปา หรือต่อเติมบ้านใดๆ ที่คุณนึกออก ค่าใช้จ่ายในการต่อเติมบ้านทรุดโดยทั่วไปจะจ่ายโดยการออมหรือเครดิตหมุนเวียน เช่น บัตรเครดิตหรือบัตรร้านค้า บัตรเครดิตหมายถึงไม่มีการยืม ในหลาย ๆ ด้านมันงดงามเพราะไม่มีการชำระคืน แต่บัตรเครดิตอาจเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการยืมเกินวงเงินเครดิต อัตราดอกเบี้ยบัตรร้านค้าสูงถึง 30% ในทุกกรณี สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อการปรับปรุงบ้านเป็นตัวเลือกที่มีระเบียบวินัยและถูกกว่า

แผนการต่อเติมบ้านทรุดสามารถให้ทุนโดยใช้เงินกู้ที่มีหลักประกัน

เงินกู้ที่ไม่มีหลักประกัน การจำนองใหม่ หรือการจำนองของคุณล่วงหน้า การต่อเติมบ้านทรุดที่ไม่มีหลักประกันให้อัตราดอกเบี้ยคงที่โดยทั่วไป 12-14% แต่การวิจัยเล็กน้อยจะทำให้คุณได้รับเงินกู้เพื่อการต่อเติมบ้านทรุดที่ไม่มีหลักประกันเป็นจำนวน 10% สินเชื่อเพื่อการต่อเติมบ้านทรุดที่มีหลักประกันสามารถดึงดูดอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง ในบริบทร่วมสมัย หนึ่งในสิ่งที่แยบยลที่เราสามารถทำได้กับส่วนของบ้านก็คือการนำมันกลับเข้าไปในบ้านทันที การปรับปรุงบ้านนอกจากจะให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นแก่คุณแล้ว ยังช่วยเพิ่มส่วนได้เสียของบ้านคุณอีกด้วย

มีการเพิ่มขึ้นของสินเชื่อเพื่อการต่อเติมบ้านทรุดในทศวรรษที่ผ่านมา ถ้าขายบ้านไม่ได้ ต่อเติมบ้านทรุดคือคำตอบ การปรับปรุงบ้านเป็นเรื่องน่าทึ่งหากแรงจูงใจหลักของคุณคือการเพิ่มจำนวนมาก แต่ไม่ใช่ว่าการต่อเติมบ้านทรุดทุกครั้งจะช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อของบ้านคุณ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามแผนการต่อเติมบ้านทรุดที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่คุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความกระตือรือร้นที่มากเกินไปพร้อมการปรับปรุงจะไม่นำไปสู่ผลกำไรใดๆ เป็นการยากที่จะกู้คืนการลงทุนในบ้านที่มีมูลค่ามากกว่าในละแวกใกล้เคียง

 

ต่อเติมทรุด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.