อาหารเสริมลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอล

ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลเป็นสารคล้ายไขมันที่พบในสมอง เส้นประสาท เลือด น้ำดี และตับ แม้ว่าจะเป็นเหยื่อของข่าวเชิงลบ แต่ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลิตฮอร์โมนสเตียรอยด์และในการทำงานของเส้นประสาทตลอดจนกระบวนการของร่างกายที่สำคัญอื่น ๆ เมื่อมีเลือดอยู่ในเลือดมากเกินไปและอยู่ในรูปแบบออกซิเดชันที่ทำลายล้างอย่างใดอย่างหนึ่ง มันเป็นหนึ่งในหลายปัจจัยที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาการแข็งตัวของหลอดเลือดแดง (ภาวะหลอดเลือดแข็งตัว) หรือที่เรียกว่าโรคหัวใจ แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำว่าระดับคอเลสเตอรอลต้องต่ำกว่า

ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลและอาหาร

ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลสูงทำให้คอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นหรือไม่? นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับประชากรเพียงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม สำหรับคนส่วนใหญ่ การรับประทานอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูงไม่ได้เพิ่มคอเลสเตอรอล ร่างกายผลิตโคเลสเตอรอลจากการย่อยอาหารที่เรากิน ส่วนที่เหลือเราได้รับจากสิ่งที่เรากิน หากเรากินคอเลสเตอรอลมากขึ้น ร่างกายก็จะผลิตน้อยลงหรือตับถูกทำลายโดยตับและขับออกมา ปริมาณไขมันอิ่มตัวจากสัตว์ที่มีนัยสำคัญพบได้ในเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อลูกวัว สัตว์ปีก ชีส เนย ไอศกรีม และผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ ขอแนะนำให้กินโยเกิร์ตไร้ไขมัน นมพร่องมันเนย และชีสที่ไม่มีไขมัน เลือกใช้อาหารที่มีไขมันต่ำ มีรายงานการรับประทานปลาเพื่อเพิ่ม

ลดโอกาสสะสมคอเลสเตอรอลและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจในการศึกษาส่วนใหญ่ ขอแนะนำให้รับประทานผัก สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งเป็นโรโตรูตของหลอดเลือดแดงตามธรรมชาติในร่างกายของคุณ ซึ่งจะปลดอาวุธคอเลสเตอรอลที่เป็นอันตรายและป้องกันไม่ให้หลอดเลือดอุดตัน น้ำมันพืชที่เติมไฮโดรเจนบางส่วนถือว่าเป็นพิษต่อหัวใจ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงน้ำมันหืน เช่น น้ำมันพืชที่ไม่อิ่มตัวซึ่งมีโมเลกุลที่ไม่เสถียร ไขมันไม่อิ่มตัวมีอยู่ในน้ำมันพืชส่วนใหญ่ ไขมันเหล่านี้เหม็นหืนซึ่งเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพที่สำคัญ

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.