ประสบการณ์ในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน

สอนความคิดที่ผู้สูบบุหรี่ต้องใช้หมากฝรั่งนิโคตินหรือแผ่นแปะไปตลอดชีวิตบุหรี่ไฟฟ้าไม่เช่นนั้นพวกเขาจะกลับไปบุหรี่ไฟฟ้าฉันต้องบอกว่านี่ไม่ใช่กรณีในประสบการณ์ทางคลินิกของฉันจุดประสงค์ของการเลิกบุหรี่คือ ไม่ใช่แค่หยุดดูดควันพิษเข้าสู่ร่างกายแต่หยุดกินนิโคตินด้วยบุหรี่ไฟฟ้าความเป็นพิษนั้นรุนแรงมากจนเพียงแค่เข็มนิโคตินบริสุทธิ์ที่ฉีดเข้าไปในกระแสเลือดของคุณก็จะฆ่าคุณได้อย่างรวดเร็วการเผชิญหน้ากับบุหรี่ไฟฟ้า

การทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าในระยะยาวเป็นเพียงวิธี

ที่แน่ใจในการฆ่าตัวตายอย่างช้าๆ บุหรี่ไฟฟ้าฉันพบว่ามีคนสูบบุหรี่หลายประเภทการพึ่งพานิโคตินต่ำมากบวกกับการพึ่งพาทางอารมณ์สูงการพึ่งพานิโคตินที่สูงมากบวกกับการพึ่งพาทางอารมณ์ที่ต่ำการพึ่งพานิโคตินต่ำปานกลางบวกกับการพึ่งพาทางอารมณ์สูงปานกลางจากประสบการณ์ของผมบุหรี่ไฟฟ้าคนส่วนใหญ่จัดอยู่ในกลุ่มเมื่อเรากำจัดสิ่งกระตุ้นด้วยการสะกดจิตขั้นสูง การเลิกบุหรี่ก็ค่อนข้างง่ายบุหรี่ไฟฟ้าเป็นข้อยกเว้นและอาจต้องใช้นิโคตินทดแทนในระยะยาวปัญหาของอุตสาหกรรมเลิกบุหรี่และรัฐบาลต่างให้ความสำคัญกับนิโคติน แม้ว่าจะมีการศึกษาในบุหรี่ไฟฟ้านี้ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสารนิโคตินไม่ได้ผลบุหรี่ไฟฟ้าสิ่งนี้อธิบายถึงผลลัพธ์ที่ไม่ดีที่ผู้สูบบุหรี่

ประสบเมื่อพยายามเลิกบุหรี่แต่ปัญหาอีกประการหนึ่งคือสำหรับผู้สูบบุหรี่จำนวนมากที่สามารถเลิกบุหรี่ได้แม้ว่าจะขาดประสิทธิภาพในการเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็ยังต้องเคี้ยวหมากฝรั่งรสเหม็นนี้ไปตลอดชีวิต พวกเขาจะกลายเป็นคนติดนิโคตินแม้ว่าจะไม่เคยมาก่อนก็ตามการสะกดจิตประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับผู้สูบบุหรี่เพราะมันช่วยขจัดสิ่งกระตุ้นทางอารมณ์ทั้งหมด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการติดยาบางอย่าง คนส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในประสบการณ์ของฉัน เพราะพวกเขาสามารถปลดปล่อยตัวเองจากความเชื่อเกี่ยวกับประโยชน์ของการสูบบุหรี่ที่เรียกว่าผู้ที่อยู่ในกลุ่มทำได้ดียังคงต้องการการสะกดจิตเนื่องจากมีความผูกพันทางอารมณ์บุหรี่ไฟฟ้า

แต่จะต้องใช้แผ่นแปะนิโคตินหรือยิมบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าหย่านมตัวเองภายในสองสามสัปดาห์บุหรี่ไฟฟ้า แต่คงไม่ใช่ตลอดชีวิตหากคุณเลิกบุหรี่มาสักระยะแล้วและกลับมาสูบอีกครั้งในช่วงวิกฤตเบื่อหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าหรือดื่มสุรา นิโคตินไม่ใช่ปัญหาของคุณบุหรี่ไฟฟ้า ราคาคุณแค่มีความผูกพันทางอารมณ์ที่ต้องการกำจัดด้วยการสะกดจิตบุหรี่ไฟฟ้าที่ว่าการสูบบุหรี่มีผลเสียต่อสุขภาพมากมายบุหรี่ไฟฟ้าจึงมีความพยายามอย่างมากในการค้นหาอุปกรณ์ช่วยต่างๆ บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่ได้ ในบรรดาเครื่องช่วยเหล่านี้ สารนิโคตินที่เด่นชัดที่สุดในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาคือแผ่นแปะนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าและในปัจจุบันนี้เป็นเรื่องปกติที่จะพบผู้สูบบุหรี่จำนวนมากที่เคยใช้มันเพื่อช่วยเลิกนิสัยการสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิงตามความหมายของชื่อบุหรี่ไฟฟ้าแผ่นแปะนิโคตินเป็นเพียงแผ่นแปะที่มีปริมาณนิโคติน เมื่อทาลงบนผิว นิโคตินจะถูกดูดซึมบุหรี่ไฟฟ้าคุณจะรู้สึกอิ่มเอิบเล็กน้อยและผ่อนคลายที่มาพร้อมกับการสูบบุหรี่ นอกจากนี้ยังช่วยสนองความอยากใดๆ ที่คุณอาจมีเนื่องจากร่างกายของคุณจะได้รับสารนิโคตินบุหรี่ไฟฟ้าคุณจะพบว่าคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้เป็นระยะเวลาหนึ่งอย่างไรก็ตามแม้ว่าแผ่นแปะนิโคตินสามารถหยุดคุณจากการสูบบุหรี่ได้ แต่ก็ยังห่างไกลจากวิธีแก้ปัญหาที่ดี

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.