หลังคาโปร่งแสงที่มีการออกแบบหลังคาลานบ้านที่เรียบง่าย

หลังคาโปร่งแสง

 

วัสดุก่อสร้างแห่งอนาคตจะแตกต่างไปจากปัจจุบันมาก เป็นไปได้มากที่เราจะไม่ต้องโค่นต้นไม้เป็นท่อนๆ หรือทำฐานรากด้วยซีเมนต์และเหล็กเส้นที่หนามาก หน้าต่างกระจกของเราจะไม่ทำจากกระจก หลังคาโปร่งแสงแต่จะมีความโปร่งใสมากกว่า น้ำหนักเบากว่า และปลอดภัยกว่าในกรณีที่เกิดลมแรงหรือแผ่นดินไหว หลังคาโปร่งแสงกระทั่งกันกระสุนด้วย ในอนาคตทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ไม่เพียงแต่สำหรับที่อยู่อาศัยแบบครอบครัวเดี่ยวที่เราอาศัยอยู่เท่านั้น

แต่ยังรวมถึงอาคารอพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ หอคอย และตึกระฟ้าด้วยอย่างไรก็ตาม หลังคาโปร่งแสงวันนี้ฉันอยากจะพูดถึงบางสิ่งที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ฉันอยากจะพูดเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ที่ฉันเห็นว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุไม่ไกลในอนาคต คุณเห็นไหมว่าตอนนี้ หลังคาโปร่งแสงเรากำลังสร้างเครื่องบินด้วยวัสดุผสมคาร์บอน และเรากำลังเรียนรู้วิธีผลิตด้วยท่อนาโนคาร์บอนและวัสดุอื่นๆ เมื่อมนุษย์ค้นพบวิธีการผลิตแผ่นคาร์บอนนาโนทิวบ์ขนาดใหญ่

นอกจากจะปลอดภัยขึ้นแล้ว ยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย และยังสามารถทำให้โปร่ง

และประกบพวกมันเข้ากับวัสดุผสมน้ำหนักเบาอื่นๆ จะเปลี่ยนทุกอย่างพิจารณาว่าคุณจะสร้างคลังสินค้าหรือไม่ สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำจากเหล็ก หรือใช้วิธีการเอียงขึ้นของคอนกรีตหลังคาโปร่งแสง โดยที่ด้านข้างทำจากคอนกรีต ถ้าเราสามารถใช้วัสดุมุงหลังคาคาร์บอนคอมโพสิตน้ำหนักเบาและแผ่นขนาดยักษ์ได้ อาคารเหล่านั้นก็ไม่จำเป็นต้องแข็งแรง และไม่ต้องทำฐานราก เสา หรือด้านข้างด้วยวัสดุที่ทนทานเช่นนั้น นอกจากจะปลอดภัยขึ้นแล้วหลังคาโปร่งแสง ยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย และยังสามารถทำให้โปร่งแสงได้ในเวลากลางวันโดยการเพิ่มพลังงานให้กับแผ่นคาร์บอนนาโนทิวบ์ซึ่งจะทำให้แสงแดด

เข้ามาช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าในการส่องสว่างขณะนี้มีวัสดุมุงหลังคาที่ทำจากคาร์บอนคอมโพสิตจำนวนมาก หลังคาโปร่งแสงและราคาค่อนข้างสามารถแข่งขันได้ มีงูสวัดและสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นวัสดุมุงหลังคา แต่ต้องวางบนโครงสร้าง ในอนาคตวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนแผ่นใหญ่มากจะสามารถเก็บหิมะจำนวนมาก หลังคาโปร่งแสงหรือแม้แต่ใช้เป็นพื้นสำหรับระดับที่สอง นี้เหมาะสำหรับคลังสินค้า อีกไม่นานเราจะมีวัสดุก่อสร้างไฮเทคเหล่านี้ ภายใน 5-10 ปีข้างหน้า

อันที่จริงฉันหวังว่าคุณจะโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดต่อไป

ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปและจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นลองนึกภาพหลังคาคาร์บอนคอมโพสิตที่สามารถเคลือบด้วยสเปรย์บางมากบนแผงโซลาร์เซลล์ เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่เราสามารถทำได้ในอนาคต หลังคาโปร่งแสงไฟเบอร์กลาสและอนาคตนั้นกำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการลงทุนของ DOE ในวัสดุยุคอวกาศใหม่ อันที่จริงฉันหวังว่าคุณจะโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดต่อไปหลังคาระเบียงได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณ

จากสภาพอากาศสามารถติดไว้ที่ส่วนท้ายของบ้านหรือจะตั้งอิสระก็ได้ หลังคาโปร่งแสงอาจเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวที่คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายหรืออาจเป็นจุดโฟกัสของบ้านของคุณด้วยแสงไฟและเสาที่สวยงาม มีการออกแบบหลังคาลานบ้านที่เรียบง่ายและซับซ้อน หลังคาโปร่งแสงนี่คือคำอธิบายบางส่วนของพวกเขา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.