ของชำร่วยงานศพเพื่อเป็นแนวทางแสดงความเสียใจ

ของชำร่วยงานศพดอกไม้เป็นส่วนสำคัญของทุกโอกาส แม้ในช่วงเวลาแห่งความตายที่มืดมนที่สุด ของชำร่วยงานศพดอกไม้สีสันสดใสใช้สร้างบรรยากาศในงานรื่นเริงและมีความสุข แต่ในงานศพ สิ่งเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์สำคัญของสิ่งต่าง ๆทุกวันนี้ ดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจทำให้งานศพเสร็จสมบูรณ์ ของชำร่วยงานศพพวกเขาเป็นเหมือนเครื่องตกแต่งที่กำหนดบรรยากาศที่เหมาะสมและเป็นทางการของงานศพ ความตายเป็นสิ่งที่น่าเศร้า แต่ดอกไม้ก็ทำให้จิตใจเบิกบาน

การใช้ดอกไม้ในงานศพไม่ใช่การปฏิบัติที่เพิ่งเกิด อันที่จริง ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมมักเป็นส่วนหนึ่งของงานศพในอดีต พืชชนิดนี้ไม่ได้ใช้สำหรับการตกแต่ง แต่เพื่อซ่อนกลิ่นที่น่ารังเกียจของร่างกายที่เน่าเปื่อยของชำร่วยงานศพการฝังศพที่จัดขึ้นในถ้ำเช่นในถ้ำ Shanidar ใช้พืชเพื่อจุดประสงค์นี้ซากศพของประธานาธิบดีอเมริกันผู้ล่วงลับได้รับการกล่าวขานว่าไม่ได้ผ่านการปรุงแต่งใดๆ ดังนั้นจึงมีกลิ่นเหม็นอับระหว่างวันงานศพของชำร่วยงานศพ สัปเหร่อปิดหีบศพของประธานาธิบดี

เมื่อคนที่เรารู้จักจากไป ของขวัญที่ระลึกชิ้นแรกที่เรานึกถึงคือดอกไม้งานศพ

และวางดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมจำนวนมากไว้ด้านบนและบริเวณฝังศพเพื่อซ่อนกลิ่นเหม็นในประเพณีงานศพของชำร่วยงานศพ ถ้าคนถือศพถือโลงศพของผู้ตาย ผู้หญิงดอกไม้จะถือดอกไม้ไปงานศพ สาวๆ ได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มเพื่อนสนิทของผู้ตายที่จัดดอกไม้ในสุสาน อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ ของชำร่วยงานศพเราแทบไม่ได้ปฏิบัติบทบาทของผู้หญิงจัดดอกไม้ เนื่องจากพิธีศพไม่ได้เน้นที่ชุมชนอีกต่อไป และวิถีชีวิตที่วุ่นวายของผู้คนแทบจะรวมเอาดอกไม้บานไปงานศพไม่ได้หากไม่มีสาวดอกไม้ https://www.arrairakshop.com/

งานศพก็ไม่มีวันสมบูรณ์หากไม่มีดอกไม้แห่งความเห็นอกเห็นใจ ของชำร่วยงานศพเมื่อคนที่เรารู้จักจากไป ของขวัญที่ระลึกชิ้นแรกที่เรานึกถึงคือดอกไม้งานศพ แม้ว่าทางเลือกอาจเปลี่ยนแปลงได้หากวัฒนธรรมของผู้ตายไม่ยอมรับเป็นของขวัญงานศพที่เหมาะสมดอกไม้ถูกส่งไปงานศพเพราะคนส่วนใหญ่เชื่อว่านี่คือวิธีที่พวกเขาสามารถแสดงความรู้สึกและความเสียใจต่อครอบครัวของผู้ตายได้ของชำร่วยงานศพ พวกเขาบรรเทาเราจากการแสดงออกหรือคำพูดที่ยากจะพูดกับครอบครัว

เพื่อเป็นแนวทางแสดงความเสียใจนอกเหนือจากการกำหนดพื้นหลังงานศพ

การส่งดอกไม้ไปงานศพทำให้เรามองเห็นถึงความเห็นอกเห็นใจของชำร่วยงานศพ ความเคารพ และความรักที่มีต่อผู้ล่วงลับไปเมื่อเร็วๆ นี้บุปผางานศพจะถูกส่งไปและเห็นในโบสถ์ซึ่งซากศพจะได้รับพรก่อนฝัง ของชำร่วยงานศพบางคนยังส่งของขวัญดังกล่าวไปยังบ้านของผู้ปลิดชีพหลังการไว้อาลัย เพื่อเป็นแนวทางแสดงความเสียใจนอกเหนือจากการกำหนดพื้นหลังงานศพ

ที่เหมาะสมแล้ว ดอกไม้ในงานศพยังมีนัยยะทางวิญญาณอีกด้วยพวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของความเคารพและความรักเท่านั้น แต่ยังเป็นอมตะและนิรันดรด้วย ในขณะที่คุณทิ้งดอกไม้บานบนหลุมศพของชำร่วยงานศพ งานฌาปนกิจ เหมือนกับว่าคุณกำลังบอกผู้ตายว่าจะไม่ลืมเขาหรือเธอ และความทรงจำทั้งหมดของเขาหรือเธอจะถูกเก็บไว้ตราบเท่าที่คุณมีชีวิตอยู่

This entry was posted in ของชำร่วยงานศพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.