เคลื่อนย้ายอย่างไร้กังวลด้วยโรงพิมพ์กล่องที่เหมาะสม


ย้ายบ้านไม่ต้องเครียด ไม่ว่าคุณจะย้ายในละแวกบ้านหรือในระยะทางไกล โรงพิมพ์กล่องไปที่บ้าน หรือย้ายออกจากบ้านไปเรียนที่วิทยาลัย ด้วยการวางแผนเพียงเล็กน้อยและกล่องและบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม คุณสามารถขนย้ายได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ โรงพิมพ์กล่องต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้เร็วและง่ายขึ้น ตัดสินใจว่าคุณจะขนส่งสิ่งของของคุณอย่างไร หากคุณเลือกที่จะจ้างบริษัทขนย้าย ให้โทรหาบริษัทหลายๆ แห่งเพื่อเปรียบเทียบราคาและใบเสนอราคา หากคุณสามารถขับรถบรรทุกได้ ให้พิจารณาเช่ารถตู้เคลื่อนที่ 
โรงพิมพ์กล่องและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับบริษัทรถบรรทุก 
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบแน่ชัดว่าราคารวมอะไรบ้าง (บางบริษัทอาจพยายามเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมรวมถึงกล่องและผ้าห่ม) และทราบว่าคุณต้องรับผิดชอบอะไรบ้างในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ โรงพิมพ์กล่องและบรรจุภัณฑ์ มีหลายบริษัทที่จำหน่ายบรรจุภัณฑ์และวัสดุสำหรับจัดส่งหลายประเภท คุณต้องมีกล่องและบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงกล่องกระดาษลูกฟูก (กล่องทรงสูง กล่องทรงยาว กล่องเครื่องพิมพ์ กล่องลูกบาศก์ โรงพิมพ์กล่องสำหรับงานหนัก กล่องทรงยาว และกล่องเคลื่อนย้ายพื้นฐาน) รวมถึงเทปสำหรับขนส่ง
หากคุณมีเงินสดน้อย คุณสามารถซื้อกล่องใช้แล้วผ่าน โรงพิมพ์กล่องในพื้นที่ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีกล่องขนาดเล็กจำนวนมากเพราะง่ายต่อการจัดการ การแพ็คของมักจะใช้เวลานานกว่าที่คุณประมาณไว้ในตอนแรก ดังนั้นอย่ารอจนถึงนาทีสุดท้ายและพบว่าตัวเองอยู่ในสภาวะตื่นตระหนกท่ามกลางทะเลที่เต็มไปด้วยกล่องครึ่งหนึ่งในเวลา 03.00 น. ของวันที่ขนย้าย – ห้าชั่วโมงก่อนกำหนดการขนย้าย เพื่อเปิดขึ้น โรงพิมพ์กล่องเป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มบรรจุหีบห่อล่วงหน้าอย่างน้อย 6 สัปดาห์ และใช้การย้ายเป็นโอกาสในการทำความสะอาดสปริง
โรงพิมพ์กล่องและย้ายสิ่งของที่ใช้น้อยไปยังหน่วยจัดเก็บเอง
ใส่สิ่งของที่คุณต้องการทันที เช่น เสื้อผ้าและของใช้ในห้องน้ำในกระเป๋าเดินทาง ห่อสิ่งของที่เปราะบางในห่อบับเบิ้ล กระดาษทิชชู่ และวัสดุที่ไม่หนา (สามารถใช้เสื้อผ้าและผ้าห่มเป็นแผ่นรองได้) ดูน้ำหนักของกล่องและบรรจุภัณฑ์ของคุณตามกฎทั่วไป กล่องไม่ควรหนักเกิน 50 ปอนด์ โรงพิมพ์กล่องที่เบาขึ้นในวันที่ขนย้าย การติดฉลากเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการบรรจุหีบห่อ และช่วยให้ผู้ขนย้ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้คุณค้นหาสิ่งต่างๆ ได้ในภายหลัง ติดฉลากทั้งด้านบนและด้านข้างของกล่องด้วยคำแนะนำพิเศษ
โรงพิมพ์กล่องให้ติดฉลากกล่องด้วยรายการเนื้อหาโดยละเอียด คุณจะประทับใจในภายหลัง หากคุณไม่ต้องการติดฉลากกล่องที่มีเนื้อหา ให้สร้างระบบหมายเลข ระบุเนื้อหาของแต่ละช่องในสเปรดชีตและใส่ตัวเลขที่เกี่ยวข้องลงในช่อง ในวันขนย้าย ให้กระตุ้นผู้ขนย้ายและผู้ช่วยเหลือด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ และของว่างมากมาย ส่วนที่ยากจบลงแล้ว ตอนนี้คุณและกล่องและบรรจุภัณฑ์ของคุณอยู่ในบ้านหลังใหม่แล้ว ขอแสดงความยินดี!



This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.