เมโสแฟตลดไขมันเซลลูไลท์ที่เป็นปัญหาอย่างแท้จริง

เป็นไปได้ไหมการลดเซลลูไลท์อย่างแท้จริงและการลดไขมันสะสมที่เป็นปัญหาอย่างแท้จริงด้วยการลดขนาดนิ้วที่วัดได้ ด้วยวิธีการรักษาสำนักงานที่สะดวกและไม่เจ็บ 100% ที่เรียบง่าย ไม่รุกรานทั้งหมด คำตอบสั้น ๆ คือใช่! คำตอบแบบยาวควรเริ่มต้นด้วยการทบทวนสั้น ๆ ว่าทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร Zerona เมโสแฟตลดไขมัน

เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่เริ่มใช้งานสาธารณะเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เป็นอุปกรณ์เลเซอร์บำบัดระดับต่ำซึ่งใช้เลเซอร์พื้นผิวสีแดง 635 นาโนเมตร ที่คุ้นเคย ซึ่งเรียกว่าเลเซอร์ “เย็น” ซึ่งไม่สร้างความร้อนและไม่แสบร้อนเมื่อฉายแสงบนผิว กล่าวคือ ไม่รุกรานและไม่เจ็บปวดอย่างสมบูรณ์กระนั้น เมโสแฟตลดไขมันพลังงานแสงเลเซอร์จะส่งผ่านผิวหนังโดยไม่เป็นอันตรายและถูกดูดซึมโดยเซลล์ไขมันที่อยู่ด้านล่าง และ “หลอก” ให้พวกมันละลายตัวเอง

การศึกษาโดยให้ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะไม่เปลี่ยนอาหาร

จากผลการวิจัยกว่า 15 ปีและบทความในวารสารทางการแพทย์ที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 บทความที่แสดงให้เห็นถึงความถูกต้อง Zerona ได้รับการรับรองจาก FDA 510(k) ระหว่างปี 2010 ถึง 2013 สำหรับ “การลดขนาดแขน รอบเอว สะโพก และต้นขาโดยไม่รุกรานเมโสแฟตลดไขมันผ่านการลดไขมัน การศึกษาติดตามผลได้จำลองการลดลงของเส้นรอบวงอย่างมีนัยสำคัญ (เช่น การสูญเสียนิ้วทั้งหมด 3.5 นิ้ว เทียบกับ 0.6 นิ้วสำหรับยาหลอกเมโสแฟตลดไขมัน ซึ่งเป็นผลมาจากการรักษาแบบเต็มหลักสูตร (โดยทั่วไปคือชุดการรักษา 5 – 6 ครั้ง) และผลลัพธ์ที่บันทึกว่าคงอยู่

ระยะยาวอย่างน้อยหนึ่งปี! นี่ไม่ใช่การ “กระจายตัว” ของไขมันชั่วคราวหรือการลดลงของของเหลวในเนื้อเยื่อชั่วคราว มีการศึกษาโดยให้ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะไม่เปลี่ยนอาหาร เมโสแฟตลดไขมันไม่เปลี่ยนระดับกิจกรรมหรือการออกกำลังกาย และไม่มีการบำบัดเสริมบนเครื่อง เพื่อที่จะได้เห็นว่าผลลัพธ์ที่แท้จริงจากการรักษาด้วย เมโสแฟตลดไขมันเพียงอย่างเดียวจะเป็นอย่างไร มักจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์! พิจารณาว่าการสูญเสีย 3.5 นิ้วทั้งหมดที่เห็นในอาสาสมัครวิจัยสอดคล้องกับการสูญเสียประมาณ 12,600 แคลอรี่! ที่’ เทียบเท่าชีสเบอร์เกอร์ 42 ชิ้น หรือไอศกรีม 72 กล่อง

ทำให้รูขุมขนที่มีการระบายไขมันชั่วคราวเปิดขึ้นในเซลล์ไขมัน

12,600 แคลอรี่แสดงถึงการสูญเสียไขมันบริสุทธิ์ประมาณ 2,000 ซีซี (เท่ากับ 4 – 5 ปอนด์!) หากมีใครออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญแคลอรีจำนวนนี้ จะใช้เวลาว่ายน้ำ 40 ชั่วโมง วิ่งเหยาะๆ 18 ชั่วโมง หรือเล่นเทนนิสประมาณ 21 ชั่วโมงการรักษาด้วยเลเซอร์ระดับต่ำ (LLLT) ทำให้รูขุมขนที่มีการระบายไขมันชั่วคราวเปิดขึ้นในเซลล์ไขมัน (ไขมัน) ที่อยู่ใต้ผิวหนัง  ไม่มีเนื้อร้าย เมโสแฟตสลายไขมันไม่มีความเสียหายจากความร้อน

ไม่มีการหยุดชะงักของเซลล์ การทำลายหรือการสลาย ไขมันเหลวจะถูกกระตุ้นและไขมันที่เก็บไว้จะค่อยๆ รั่วไหลออกมาอย่างแน่นอน เซลล์ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดจะถูกระบายออกจากไขมัน และเมื่อเซลล์เหล่านั้นว่างเปล่ามากขึ้นเรื่อยๆ เซลล์ไขมันก็เริ่มยุบและหดตัวลง รูรั่วที่กระตุ้นด้วยเลเซอร์เหล่านี้ สนใจ http://www.beautywhiteshop.com/

เมโสแฟตลดไขมัน
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.