ทัวร์เกาหลีกับห้าสิ่งที่คุณต้องไปในเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีการเยือนน้อยกว่าในเอเชียตะวันออก แต่ยังมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจที่สุดในทวีปนี้รวมถึงทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ไม่ลืมคนเกาหลีที่น่ายินดีที่จะเป็นมิตรกับคนที่กำลังเดินทาง เกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการสำรวจที่แตกต่างกันอย่างยอดเยี่ยมและด้านล่างเป็นรายการของห้าสิ่งที่ไม่ควรพลาดขณะเยี่ยมชมประเทศ

ห้าสิ่งที่คุณต้องไปในเกาหลีใต้

เยี่ยมชมเมืองหลวงโบราณของ Gyeongju ในฐานะเมืองหลวงของอาณาจักรที่มีชีวิตรอดยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลีการเดินทางเพื่อค้นหาประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเยือนเมืองหลวงโบราณของ Gyeongju ที่นี่คุณจะพบสิ่งที่มักถูกเรียกว่าเป็น ‘พิพิธภัณฑ์มีชีวิต’ ที่มีหลายส่วนของเมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นมรดกโลก

สำรวจวัง Gyeongbokgung กล่าวกันว่าเป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งห้าที่สร้างขึ้นโดยราชวงศ์โชซอนพระราชวัง Gyeongbokgung ที่สวยงามนั้นได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘พรอันยิ่งใหญ่จากสวรรค์’ เมื่อเวลาผ่านไปวังที่สร้างขึ้นในปี 1395 ได้รับการบูรณะซ้ำ ๆ เนื่องจากความเสียหายที่เกิดจากไฟและสงคราม อย่างไรก็ตามในการเยี่ยมชมวันนี้ประมาณ 40% ของอาคารพระราชวังดั้งเดิมยังคงปรากฏให้เห็นและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นพบประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลีใต้

นั่งรถไฟหัวกระสุน ในทางตรงกันข้ามกับอาคารโบราณที่กล่าวถึงข้างต้นการนั่งรถไฟความเร็วสูงหนึ่งในนั้นให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเกาหลีใต้ ขึ้นรถไฟขบวนหนึ่งในเมืองหลวงของกรุงโซลซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสาย Gyeongbu และมุ่งหน้าไปยังเมืองปูซาน ใช้เวลาเพียงสองชั่วโมงถึงปูซานรถไฟจะถึงความเร็วสูงสุด 177 ไมล์ต่อชั่วโมง

สำรวจอุทยานแห่งชาติ Mount Gaya อุทยานแห่งชาติ Mount Gaya ถูกกำหนดให้เป็นอุทยานแห่งชาติในปี 1972 เนื่องจากทัศนียภาพที่น่าเกรงขามอุทยานแห่งชาติ Mount Gaya ยังเป็นที่ตั้งของวัดที่มีชื่อเสียงยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาหลีและพระพุทธรูปยืนที่สลักลงบนหิน ส่วนที่ห่างไกลของเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บจากสงครามเกาหลีเป็นอย่างมากและความงามที่ยังไม่ได้รับการขัดเกลานั้นเป็นที่ชื่นชมอย่างมากจากผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม คุณจะพบกับหุบเขาบนหุบเขารวมถึงหุบเขา Hongryudong ที่มีน้ำสีแดงเนื่องจากภาพสะท้อนของใบไม้สีแดงเข้ม

ทัวร์เกาหลี พักผ่อนบนหาดแฮอึนแด ถือได้ว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้หาดแฮอึนแดได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและดึงดูดนักท่องเที่ยวนับหมื่นคนในช่วงฤดูร้อน ชายหาดถูกมองข้ามไปด้วยอาคารสูงที่สะอาดอย่างน่าประหลาดใจและมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตลอดทั้งปี ชายหาดแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ร่มกันแดดนับพันที่ปกคลุมชายหาดในช่วงเวลาที่วุ่นวายและมีหาดทรายสีขาวที่งดงามซึ่งประกอบไปด้วยเปลือกหอยที่ถูกกัดเซาะตามธรรมชาติ

 

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.